CHI TIẾT TIN TỨC

Giải đáp thắc mắc mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không?

02-08-2022 14:46

Mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không là thắc mắc của khá nhiều người vì hiện nay vẫn có khá nhiều rủi ro khi mua hàng điện tử trực tuyến. Nhiều khách hàng còn dè chừng về việc sự chất lượng trong kiểm định chặt chẽ với mặt hàng trên shopee vì thường chủ yếu là mỹ phẩm, đồ trang điểm, quần áo,.. Vậy còn đối với sản phẩm điện tử cụ thể là điện thoại thì như thế nào? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho bài viết hấp dẫn sau đây cùng raonhanh365.vn nhé.

1. Giải đáp thắc mắc mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không?

Về bản chất của hoạt động sàn thương mại điện tử Shopee thì nó chính là cầu nối giữa người mua hàng và người bán hàng. Vì thế chất lượng của các bản phẩm sẽ không được shopee chú trọng quá nhiều mà chỉ hỗ trợ người bán và người mua về mã giảm giá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, quá trình giao hàng hay chi phí vận chuyển để người bán và người tiêu dùng, khách hàng bị kích thích và đăng ký tham gia vào ứng dụng shopee. Chính vì thế nó đã không khiến cho nhiều người phải dè chừng đối với việc mua các mặt hàng đồ điện tử nhất là điện thoại với giá trị không hề nhỏ.

Mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không
Mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không

Mặc dù vậy những câu trả lời với thắc mắc mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không thì câu trả lời vẫn là có thì nó vẫn có các chương trình ưu đãi vô cùng lớn ngoài các hạn chế đó khách hàng nhận được mà không thể đáp ứng tại các sàn thương mại điện tử khác. Dành cho khách hàng với nhiều chi phí được tiết kiệm, các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi 10k xu hay hoàn 20k xu. Với các đơn vị bán hàng mọi người cũng có thể trao đổi về thông tin của mặt hàng qua tính năng chat trên ứng dụng.

Bên cạnh đó để các đơn hàng tiếp theo được giảm thì bạn cũng có thể qua đăng nhập điểm danh, xem livestream để tích luỹ xu shopee. Thời điểm hiện tạ thì có gian hàng shopee Mall xuất hiện tại Shopee với cam kết hàng chính hãng 100 phần trăm và miễn phí trả hàng với chính sách 7 ngày đổi trả. vì thế bạn có thể yên tâm hoàn toàn nếu quyết định mua điện thoại tại Shopee Mall với đơn vị cung cấp chính hãng cam kết cho nhãn hàng điện thoại nổi tiếng cho sự góp mặt của Apple, Oppo, Xiaomi, Samsung,...so với việc mua trực tiếp với mức giá rẻ hơn trong hiện nay với các cửa hàng điện thoại.

Xem thêm: Tìm hiểu điện thoại không lên nguồn là bị gì và cách khắc phục

2. Chia sẻ kinh nghiệm khi mua điện thoại trên shopee

Khi quyết định mua sản phẩm hàng điện tử trên sàn thương mại điện tử shopee đặc biệt là mặt hàng điện thoại thông minh bạn sẽ không có cơ hội kiểm tra màn hình, bộ cảm ứng, âm thanh,... do đó khi mua điện thoại trên shopee bạn không thể chắc chắn bảo đảm 100% là an toàn tuyệt đối sẽ khá phiền hà mặc dù có cả chính sách đổi trả và nó phụ thuộc vào việc khi mua hàng bạn có kinh nghiệm gì?

2.1. Đánh giá kiểm tra thông tin shop

Đáng để khách hàng tin tưởng mà người mua đánh giá số điểm cho shop để cân nhắc có nên mua hàng tại shop hay là không. Mặc dù vậy bạn nên click xem có bao nhiêu người đánh giá 1 hay 2 sao 3 sao gì đó hay có những ai đánh giá cho 5 sao. Bạn có thể ước lượng được số lượng ít hay nhiều người mua hàng vì chỉ có người mua mới có quyền được đánh giá và bình chọn. Bạn có thể bỏ tiền cho shop nếu có thang đánh giá điểm chuẩn từ 4 tới 5 sao.

Kiểm tra thông tin shop
Kiểm tra thông tin shop

Chất lượng của shop không ảnh hưởng quá nhiều về thời gian hoạt động vì thế không có ý nghĩa gì với có khi họ mới tham gia chứ không ảnh hưởng đến chất lượng đâu nhé. Tuy vậy sẽ an toàn hơn nếu bạn mua hàng tại các shop vừa có thời gian hoạt động lâu lại có chất lượng đánh giá cao khoảng tầm 1 tới 2 năm là lời khuyên chúng tôi đưa ra cho bạn.

Bạn cần chú một yếu tố nhỏ nữa đó là lượt theo dõi của shop khi muốn mua điện thoại. Để xem lượt theo dõi có nhiều hay ít thì hãy vào shop để xem hết trang của họ bạn có thể đánh giá chất lượng khi căn cứ vào đó.

2.2. Tham khảo ý kiến bình luận của khách hàng mua trước đó

Tiêu chí này có thể tin tưởng được thì khi ta có quyền đánh giá shop và sao thì phải là người đã mua hàng tại đó. Có thể mua hàng với sự an toàn tin tưởng nếu điện thoại được bán và đánh giá 5 sao nét căng. Tuy nhiên nó cũng chỉ là tính chuyên nghiệp chứ không phải sản phẩm nhận xét nếu như chỉ có bình luận thái độ shop tổ, giao hàng nhanh và đánh giá 5 sao. Còn đối với các sản phẩm ít sao hơn thì nên xem nó có vấn đề nguyên nhân gì nếu bắt nguồn từ cửa hàng bán hàng về thái độ không tốt, phản hồi lâu, chất lượng hàng kém thì không thể bỏ qua để bên vận chuyển còn nếu nguyên nhân có thể shop về châm trước thời gian giao hàng.

Tham khảo ý kiến bình luận
Tham khảo ý kiến bình luận

2.3. Tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm định mua

Các sản phẩm điện thoại nếu bạn chưa từng có sự trải nghiệm thì các thông tin đó bạn cần tìm hiểu kỹ càng với thêm các thông số kỹ thuật khác. Các thông tin về dung lượng pin, kích cỡ màn hình, camera chụp hình với bao nhiêu trong thời gian sạc đầy, bộ nhớ trong, Ram, dung lượng bộ nhớ.

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm
Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Rất nhỏ với hình ảnh trên shopee với giao diện cùng với phân biệt đâu là hàng fake, hàng auth cho các bạn mua hàng. Mặc dù vật qua hình ảnh không hề khả quan cho việc nhận biết đầu là hàng giả đâu là hàng thật vì được đăng lên với một số hình ảnh cho reup lại ảnh. Vì thế cần biết với kiến thức cơ bản cho việc tốt nhất cùng với việc cần mua chiến điện thoại với sự nhận biết phân biết để xin tư vấn nếu chat với shop.

2.4. Ưu tiên Shopee Mall

Việc ưu tiên Shopee Mall vì hành chính hãng được cam kết 100% rõ ràng trong nguồn gốc cùng với việc khi mua hàng nhằm giảm lại sự rủi ro, rõ ràng trong chính sách đổi trả, mang lại cho bạn sự tự do. So với các shop yêu thích thì thời gian đổi trả sản phẩm dài hơn, các shop yêu thích chỉ có 3 ngày và sản phẩm dài sẽ là 1 tuần. Cũng khá nhiều và nhanh gọn về các đánh giá quyết định của khách hàng. Với có nhiều sự đặc biệt bên Shopee Mall tập trung thành một nhóm với sự đặc biệt bên máy giặt, TV, Điện tử hỗ trợ liên quan chi phí với sự thuận tiện hơn trong khách hàng. Tuy nhiên với các gian hàng khác nhau với mua tại các sản phẩm đó tuy cũng có sự bất tiện trong đa dạng với gian hàng sản phẩm này khá thường xuyên với gian hàng đặt hàng trong vấn đề đó. Bên cạnh đó còn ưu tiên thêm Shopee Mall với bên điện thoại, hàng điện tử không có tính đa dạng đối với gian hàng sản phẩm này trong sự khác cùng với việc thường xuyên đặt hàng trong đó.

Kinh nghiệm
Kinh nghiệm

Không cam kết chính hãng với shop xu hướng cùng shop yêu thích trong gian hàng với một quy trình trong shopee có quá trình kiểm duyệt để trở thành Shopee Mall. Tuy nhiên bạn muốn mua tuy nhiên không hề có sự chọn lựa tồi yêu thích trong việc mua sản phẩm điện tử là điện thoại thông minh.

Xem thêm: Gợi ý những app kiểm tra thời gian sử dụng điện thoại hiệu quả nhất

3. Phải làm sao nếu mua phải hàng giả trên Shopee

Bạn khoan hãy vào xác nhận đã nhận hàng nếu không may mua phải hàng kém chất lượng hay hàng giả để có thể tích xu nhé vì sẽ không thể hoàn tiền với việc bạn không có quyền đổi trả hàng nữa. Các bạn cứ yên tâm nếu có chính sách bảo vệ đối với Shopee. Về các thắc mắc của sản phẩm bạn nhận được hãy bình tĩnh soạn tin nhắn quan phần chát để bạn có thể nhận được đối với hai bên sự hợp lý cùng với thoả thuận, giải quyết đưa ra cho hai bên. Ngoài ra thì bạn cũng nên khiếu nại vấn đề bạn gặp khi gọi đến số hotline của bên shopee để giải đáp thắc mắc. Và cũng không quên bình luận đánh giá cho sản phẩm của shop để các kinh nghiệm có thể rút ra lần sau cho người tiếp theo.

Khi mua phải hàng giả trên shopee cần làm gì
Khi mua phải hàng giả trên shopee cần làm gì

Trên đây là lời giải đáp của raonhanh365 cho thắc mắc mua điện thoại trên shopee có đảm bảo không? Bằng những kinh nghiệm được bật mí bên trên hãy cân nhắc thật kỹ để không rơi vào tình trạng mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé.

Cách cài đặt mạng 4G trên điện thoại

Bạn đang tìm hiểu cách cài đặt mạng 4G trên điện thoại chi tiết? Hãy cùng nắm rõ hơn trong bài viết được chúng tôi đề cập sau đây nhé!

Cách cài đặt mạng 4G trên điện thoại

Tin tức liên quan

Căn hộ sở hữu 50 năm là gì? Có nên đầu tư vào loại hình căn hộ này?

Căn hộ sở hữu 50 năm là gì? Có nên đầu tư vào loại hình căn hộ này? Hãy làm sáng tỏ hai câu hỏi trên qua bài viết về những vấn đề về căn hộ sở hữu 50 bạn nhé!

Xe đạp touring là gì? Liệu có nên sở hữu một chiếc xe đạp touring

xe đạp touring là gì? xe đạp touring gồm mấy loại và có ưu nhược điểm ra sao? mua xe đạp touring cần lưu ý gì và chú ý khi đi phượt ra sao? xem ngay nhé!

Kinh nghiệm sửa nhà chung cư – biến cũ thành mới trong tích tắc

Bỏ túi những kinh nghiệm sửa nhà chung cư dưới đây để biết rõ thủ tục xin sửa nhà là cần thiết và có được cả những kinh nghiệm sửa chữa thú vị, phù hợp.

Lên đầu