CHI TIẾT TIN TỨC

Bật mí thông tin về kế hoạch marketing bất động sản

20-10-2022 14:54

Marketing bất động sản là một chiến lược những nhà kinh doanh áp dụng để thực hiện tổ chức theo dõi chiến lược tiếp cận khách hàng của mình nhất định trong một khoảng thời gian nào đó. Vậy để nắm rõ khái niệm kế hoạch marketing bất động sản và cách tiến hành cụ thể ra sao cùng tham khảo bài viết được bật mí sau đây.

1. Thông tin chung về marketing bất động sản

1.1. Marketing bất động sản là gì bạn có biết?

Kế hoạch marketing thường sẽ chứa một hay nhiều những chiến lược tiến hành tiếp thị đó là một khuôn khổ được tạo ra như toàn bộ các chiến lược hỗ trợ môi giới kết nối với nhau trong mỗi chiến lược để mục tiêu kinh doanh được hoàn thành cũng như nhiều hơn với hoạt động marketing.

Chẳng hạn như bạn muốn mọi người biết tới một dự án bạn vừa mới tham gia, cần có một kế hoạch marketing mạnh mẽ trong thời điểm này. Bằng hình thức tung ra một số blog giới thiệu dành riêng cho những loạt video youtube cùng với dự án bất động sản đó để trên Facebook thiết lập chuyên môn với chủ đề này tham gia những cuộc trò chuyện xung quanh đó, mục đích thu hút khách hàng tiềm năng toàn bộ với đối tượng thành khách trả tiền dành cho sự chuyển đổi đó. Trong trường hợp trên thì kế hoạch tiếp thị được dành riêng cho môi giới sản phẩm bất động sản thúc đẩy đăng ký sản phẩm ra với thị trường mới đó.

Marketing bất động sản là gì
Marketing bất động sản là gì

Một số kế hoạch marketing bất động sản như:

Kế hoạch marketing trả phí: Kế hoạch này có mục tiêu làm nổi bật lên chiến lược chạy quảng cáo trả tiền hay SEO, quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội có tính phí.

Kế hoạch marketing truyền thông xã hội: Kế hoạch này có thể làm nổi bật chiến thuật, các kênh, chiến dịch môi giới tiến hành cụ thể trong dự định đối với phương tiện truyền thông xã hội.

Kế hoạch tiếp thị nội dung: Đối với kế hoạch này có thể làm nổi bật lên những chiến thuật, chiến lược, chiến dịch đa dạng khác nhau có nội dung được sử dụng trong môi giới để doanh nghiệp được quảng bá dịch vụ hay sản phẩm của mình.

Xem thêm: Bàn luận vấn đề Cò đất là gì - Một ngành nghề tự do mới

1.2. Tiêu chuẩn để thực hiện một kế hoạch marketing bất động sản

1.2.1. Tìm kiếm nhiệm vụ vai trò chính

Trong việc tiến hành thiết lập kế hoạch marketing bất động sản thì bước đầu tiên đó là nêu rõ nhiệm vụ cần được tiến hành. Tuy nhiệm vụ này dành cho khách là riêng tuy nhiên chính thương hiệu môi giới cùng với sứ mệnh được công bố góp phần vào. Tuy nhiên cụ thể không quá khuôn mẫu trong kế hoạch này hãy dành những khoảng trống về cách bạn hoàn thành nó khi có được khách hàng tiềm năng.

Tìm kiếm nhiệm vụ vai trò chính
Tìm kiếm nhiệm vụ vai trò chính

Chẳng hạn như nếu môi giới có nhiệm vụ là bán dự án bất động sản mảng xanh thì cần thu hút khách hàng tiềm năng bất động sản chính là nhiệm vụ quan trọng cần làm, chỉ dẫn cho họ về tầm quan trọng của mảng xanh đó cũng như cho người mua chuyển đổi họ thành xu hướng mới trong nền tảng bất động sản.

1.2.2. Xác định cụ thể KPI

Muốn hiệu quả trong kế hoạch marketing thì cần được xác định với tiến trình nhiệm vụ theo con số cụ thể. Người môi giới để tiến hành nó thì cần xác định những chỉ số hiệu suất chính của mình để KPI có thể đạt được. Trong chiến dịch marketing thì KPI là số liệu đo lường khác nhau cùng với thiết lập trong môi giới bất động sản cùng với sứ mệnh của mình trong mục tiêu ngắn hạn.

Ví dụ như trong trường hợp trên thì nhiệm vụ trong một phần đó của môi giới khách hàng bất động sản có thêm sự thu hút để lượt truy cập bạn theo dõi trên trang web cùng với tự nhiên trong sử dụng đó. Lượt xem trang tự nhiên trong trường hợp này cùng với môi giới tự nhiên trong trường hợp cụ thể đó theo thời gian mà tăng hơn.

Xác định cụ thể KPI
Xác định cụ thể KPI

1.2.3. Xác định chân dung người mua

Mô tả về đối tượng cần thu hút trong một chân dung khách hàng có thể hiểu gồm có giới tính, tuổi tác, chức danh công việc, quy mô gia đình,..Nên có sự phản ánh trực tiếp trong mỗi nhân vật người mua cùng với khách hàng tiềm năng của moi người.

Giúp bạn hiểu khách hàng của mình trong Personas cùng với sự tốt hơn trong khách hàng tiềm năng. Mỗi nhà kinh doanh điều này có sự điều chỉnh dễ dàng cùng với nhắn tin, nội dung, phát triển dịch vụ, sản phẩm theo hành vi, nhu cầu cùng với các nhóm khác nhau trong mối quan tâm cụ thể. Hoặc nối cách đơn giản hơn cùng với mục tiêu mọi người trong môi giới mục tiêu để biết về nhu cầu điển hình quan trọng trong sự đánh dấu cùng với doanh nghiệp phát triển chi tiết personas.

Xác định chân dung người mua
Xác định chân dung người mua

1.2.4. Lên ý tưởng cho chiến lược cùng nội dung

Toàn bộ kế hoạch tiếp thị dịch vụ môi giới bất động sản thì đây là bước quan trọng nhất. Sẽ có các điểm chính gồm có bên cạnh người môi giới trong điểm chính về nội dung chiến lược. Có khá nhiều kênh và nội dung có sẵn phân phối và kinh doanh là điều quan trọng nhất cần phải chọn lựa giải thích sự khôn ngoan cùng với nội dung sử dụng đối với kế hoạch kênh đó.

Trong chiến lược nội dung với các yếu tố cần lưu ý trong môi giới các loại nội dung bao gồm video, bài viết trên blog, Infographics, YouTube, bài đăng facebook,...

Cần tạo khối lượng nội dung: Bằng những timeline cụ thể với nội dung hàng tháng, hàng quý, hàng tuần, hàng ngày,..Toàn bộ phụ thuộc vào từng người trong quy trình làm việc với người môi giới đặt nội dung với mục tiêu ngắn hạn.

KPI gồm có lưu lượng truyền thông xã hội, lưu lượng truy cập tự nhiên, lưu lượng truy cập giới thiệu, lưu lượng email. Ở đây các mục tiêu gồm có các trang muôn truy cập hướng lưu lượng đó ví dụ như trang blog, sản phẩm, trang đích.

1.2.5. Ngân sách tiếp thị được xác định

Có thể tận dụng nhiều kênh trong chiến lược nội dung cũng như nền tảng miễn phí tuy nhiên cần tính tới một số chi phí. Dù là chi phí tài trợ, tự do hay chi phí được sử dụng để ngân sách marketing phát triển cùng với phần này đối với các chi phí khác. Các chiến lược cần tập trung xác định rõ cùng với loại bỏ các chiến lược chưa cần thiết để ngân sách được giảm tải.

Ngân sách tiếp thị được xác định
Ngân sách tiếp thị được xác định

1.2.6. Đối thủ cạnh tranh

Biết người biết ta là điều cần nắm trong marketing bất động sản, hiểu rõ về lĩnh vực cùng với đối thủ của mình. Những người quan trọng trong nghiên cứu với hồ sơ được xem xét trong ngành để các điểm khác biệt có thể biết rõ với dịch vụ họ so với đó. Không phải mọi đối thủ cạnh tranh điều quan trọng sẽ đưa ra cho thương hiệu bạn các thách thức tương tự nhau. Chẳng hạn như có thể được xếp hạng cao trong khi một đối thủ cạnh tranh cùng với các từ khoá trong công cụ tìm kiếm của mình trong trang web đó để bảng xếp hạng có thể lên tới thì có thể có dấu ấn lớn trên mạng xã hội trong đối thủ đó một tài khoản phát triển trong ý định đó.

Xem thêm: [CẬP NHẬT] Phí môi giới nhà đất là bao nhiêu phần trăm?

2. Một số điều cần chú ý trong kế hoạch marketing bất động sản

Một kế hoạch marketing bất động sản giải thích các yếu tố thực hiện việc tập trung không có gì hoàn hảo. Mặc dù vậy các chiến lược không cần xác định trọng tâm. Trong doanh nghiệp có sự khác nhau về khía cạnh cùng với sự cụ thể trong kế hoạch. Đối với phần này người môi giới có nhiệm vụ minh chứng qua các thiếu sót, chân dung người mua, nội dung cũng như KPI thực hiện.

Một số điều cần chú ý
Một số điều cần chú ý

Bên cạnh đó tất cả mọi người không thể làm hài lòng duy nhất toàn bộ kế hoạch tiếp thị nếu như điều đó bạn không cần nắm bắt để các rủi ro có một lỗ hổng lớn bên cạnh dịch vụ môi giới để có thể giúp hỗ trợ khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của raonhanh365 về kế hoạch marketing bất động sản và các thực hiện cụ thể. Tham khảo thêm một số bài viết thú vị khác trong lần tới để tiếp thu thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn.

Chái nhà là gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin chái nhà là gì và những thắc mắc liên quan? Hãy cùng đón đọc bài viết được bật mí bên dưới đây để nắm rõ câu trả lời!

Chái nhà là gì?

Tin tức liên quan

Cách tính diện tích đất bị méo chuẩn xác nhất trong lần đo đầu tiên

Cách tính diện tích đất bị méo chính xác nhất nên được thực hiện theo trình tự như thế nào? Có những yêu cầu bắt buộc ghi nhớ nào khi thực hiện tính toán?

Có nên mua tivi hàng trưng bày không? Những lưu ý khi mua

Tivi hàng trưng bày thường được hãng giảm giá cực sâu với mục đích để đẩy hàng thu hồi vốn. Vậy có nên mua tivi hàng trưng bày không? Tìm hiểu đáp án ngay.

Góc giải đáp thắc mắc- Có nên mua đất giấy tờ ba lá hay không?

Có nên mua đất giấy tờ ba lá hay không và tại sao cần xem xét kỹ vấn đề này? Rủi ro lớn nhất sẽ xảy ra đối với trường hợp này là gì? Đọc ngay để hiểu thêm

Lên đầu