CHI TIẾT TIN TỨC

Giải đáp câu hỏi có nên để đồng hồ trong phòng ngủ hay không?

24-09-2022 14:43

Đồng hồ treo tường được xem là vật dụng quen thuộc và cần thiết đối với mỗi hộ gia đình. Để tiện theo dõi thời gian thì đồng hồ thường được treo tại phòng bếp hoặc phòng khách. Mặc dù vậy trong ngôi nhà của mình nhiều người thích treo ở các căn phòng khác ngay cả phòng ngủ. Vậy câu hỏi đặt ra có nên để đồng hồ trong phòng ngủ hay không? Hãy cùng raonhanh365.vn nắm rõ qua bài viết bên dưới.

1. Giải đáp thắc mắc có nên để đồng hồ trong phòng ngủ hay không?

Phong thuỷ được hiểu có nguồn gốc bắt nguồn từ bên Trung Quốc nó là các quy luật được hệ thống lại về việc định hướng và bố trí không gian trong ngôi nhà sao cho tạo ra một trường bình yên, năng lượng tốt và không gian xung quanh bạn được dễ chịu. Ngoài ra về mặt phong thuỷ một ngôi nhà được đánh giá tốt sẽ mang lại nhiều tài lộc, vận may cho các thành viên trong gia đình.

Về mặt phong thuỷ cho rằng treo trong phòng ngủ chiếc đồng hồ nó là một vật dụng trang trí cần thiết làm ngôi nhà của bạn tăng các rung cảm tích cực. Năng lượng khí bao quanh ngôi nhà của bạn được thúc đẩy nhờ sự kết hợp chuông và con lắc. Cuộc sống của gia đinh bạn sẽ nhịp nhàng hơn qua tiếng tích tắc nhưng nếu như trong phòng ngủ treo đồng hồ thì đó là điều không nên vì có thể giấc ngủ của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Có nên treo đồng hồ trong phòng ngủ hay không
Có nên treo đồng hồ trong phòng ngủ hay không

Nhất là đối với những ai về đêm bị mắc chứng khó ngủ bạn sẽ cảm thấy bồn chồn lo lắng không thể đi vào giấc ngủ vì bạn bị hỗn loạn khi tiếp nhịp đồng hồ làm bạn trằn trọc. Với những ai khó ngủ đó là một thách thức lớn, bạn căng thẳng khi mất ngủ. Ngoài ra bạn được các chuyên gia phong thuỷ cho biết kim đồng hồ tạo ra sát khí làm cho gia chủ bị ảnh hưởng vận may, gặp nhiều chuyện xui rủi kém may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó còn tạo ra cảm giác khó chịu, bức bối, suy nghĩ tiêu cực cho gia chủ.

Có 2 vị trí kiêng kỵ tuyệt đối trong phòng ngủ không được treo đồng hồ đó là cuối giường và đầu giường. Vị trí đầu giường trên thực tế là vị trí bất cứ vật gì cũng không được treo nhất là các vật dụng được làm từ kim loại. Có khá nhiều cặp đôi đã treo trên đầu giường ảnh cưới vì không nắm rõ điều này làm cho gặp nhiều sóng gió trắc trở trong hôn nhân.

Nếu như trên đầu giường treo đồng hồ thì mọi người sẽ liên tưởng đến biểu tượng đối ngược với vĩnh cửu và trường thọ, đặt tấm bia lên phần mộ do đó đồng hồ đặt ở đầu giường là điều kiêng kỵ trong phong thuỷ.

Khu vực tránh treo đồng hồ tiếp theo và vị trí đối diện với giường ngủ vì nó cũng đem lại nội dung ý nghĩa tương tự. Ngoài ra để tránh gây căng thẳng, giấc ngủ bị rối loạn nên tránh khỏi tầm nhìn của gia chủ.

Treo đồng hồ trong phòng ngủ
Treo đồng hồ trong phòng ngủ

2. Bật mí cách hoá giải phong thuỷ khi treo đồng hồ trong phòng ngủ

Tuy chúng ta sẽ lời nhiều hơn hại về việc treo đồng hồ trong phòng ngủ nên trong không gian này bạn có thể hoàn toàn sử dụng chúng. Vì một lý do nào đó bạn vẫn muốn đặt nó trong không gian riêng từ thì hãy chú ý một số cách hoá giải phong thuỷ:

2.1. Sử dụng đồng hồ nhỏ hình vuông

Bạn nên sử dụng đồng hồ nhỏ thay vì việc sử dụng đồng hồ mặt lớn để khi bước chân vào căn phòng lại gây sự chú ý nên đặt tap đầu giường hoặc bàn làm việc. Chọn loại đồng hồ không có âm thanh lớn khi kêu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng đồng hồ điện tử thay cho đồng hồ truyền thống.

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư mà gia chủ dành phần lớn để nghỉ ngơi nên cần thanh tĩnh yên bình tuyệt đối. Chúng có thể thu hút các nguồn năng lượng nếu sử dụng hình vuông đại diện cho sự vững bền, ổn định tốt cho gia chủ có sự liền mạch và giấc ngủ dài.

Ngoài ra bạn nên hạn chế chọn các loại đồng hồ sắc nhọn ở các cạnh làm luồng khí bị rối loạn khi căn phòng di chuyển và việc nghỉ ngơi cùng bị bất tiện hơn nhiều.

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm về cách bố trí đồ đạc trong phòng ngủ

2.2. Chọn các vị trí khuất để treo đồng hồ

Trong đôi mắt các vị trí không thu hút khuất trong căn phòng và vị trí phù hợp nếu như bạn muốn treo đồng hồ. Cuối giường, đầu giường, cạnh cửa sổ là các vị trí cần loại bỏ ngay lập tức vì bên tiếng Trung cái chết là từ đồng âm với đồng hồ do đó mọi người sẽ cho thấy rằng sẽ gợi ý lên cái chết để nhìn cửa sổ ngay cạnh đó do đó vận xui tăng thêm nhiều. Ngôi nhà sẽ bị chặn lại các nguồn năng lượng tốt không thể chảy vào.

Chọn các vị trí khuất
Chọn các vị trí khuất

2.3. Căn cứ vào con giáp chọn hướng đồng hồ

Hướng đặt đồng hồ được các chuyên gia phong thuỷ cho rằng là một trong số những yếu hết sức quan trọng làm chủ nhân căn phòng bị ảnh hưởng tới vận đại cát. May mắn sẽ luôn gõ cửa đến nếu như đặt đúng phương vị may mắn, cuộc sống sẽ gặp nhiều gian lao vất vả nếu như xui xẻo động vào trong phương vị hung. Gia chủ nên xem xem chú ý đặt theo tuổi cho hướng phù hợp với bản thân trong phòng ngủ.

Căn cứ vào con giáp
Căn cứ vào con giáp

Độ cao hoàn hảo để treo đồng hồ đó là khoảng ngang tầm mắt vì bạn sẽ không cần nhìn xuống hoặc lên khi nhìn vào đó. Bên cạnh đó chỉ cần một chiếc đồng hồ trong phòng ngủ là được. Gia chủ sẽ gặp bất lợi và không có sự ổn định trong môi trường khi treo quá nhiều đồng hồ.

Khu vực tốt nhất để treo đồng hồ theo phong thuỷ nhà ở đó là phòng khách. Bạn nên đặt đồng hồ đối diện với cửa sổ không nên treo ngay trên ghế sofa nó làm làm cho người ngồi phía dưới bị tạo áp lực nhiều do tâm lý sự hãi không biết lúc nào cái đồng hồ sẽ rơi vào đầu bạn. Tránh treo đối diện cửa chính khi treo đồng hồ ngoài phòng khách vì những nơi này đồng hồ có tác dụng đấu khẩu sát cho sát khí truyền đến gây cho gia đình tranh chấp và bất hoà, sẽ làm cho gia đạo không yên khi hai vật này đối nhau.

Đồng hồ trong phòng ngủ
Đồng hồ trong phòng ngủ

Để điều hoà sự sống và thúc đẩy nguồn sinh khí bạn nên đặt đồng hồ hướng ra cửa chính. Nếu như quay vào trong nhà mặt đồng hồ thì bạn sẽ cảm may mắn và tài lộc. Không treo đối diện hình bát quái làm suy nghĩ tiêu cực, bản thân sa sut, hay nổi nóng.

Xem thêm: Cách bố trí gương soi trong phòng ngủ hữu ích mà bạn nên biết

3. Vai trò của đồng hồ phong thuỷ treo tường

Có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với âm thanh tích tắc đồng hồ phong thuỷ nó tượng trưng đại diện cho tiếng nhịp sống vận hành nhịp nhàng và đều đặn mang lại cảm giác thoải mái và yên bình. Người phương Đông quan niệm khi đồng hồ không bị ngắt quãng liên tục hoạt động điều này hỗ trợ bạn hạn chế vào nhà các luồng khí xấu nguồn năng lực tích cực được kích hoạt mang lại cho gia chủ nhiều vận may may mắn.

Âm thanh tích tắc đó góp phần tạo ra nguồn năng lượng tích cực tốt nếu bạn không có ở nhà thường xuyên gia tăng trong gia đình dương khí. Tuy trong cuộc sống đây là điều khá nhỏ nhưng bạn nên không bạn lại không để tâm vì nó mang lại cho gia đình khá nhiều lợi ích.

Vai trò đồng hồ phong thuỷ treo tường
Vai trò đồng hồ phong thuỷ treo tường

Một sự chọn lựa vô cùng hợp lý dành cho những chiếc đồng hồ hình tròn với người mệnh Mộc và Hoả. Những người mệnh này sẽ có sức khoẻ dồi dào, công việc thuận lợi. Người mệnh Mộc và mệnh Kim thích hợp với đồng hồ hình vuông duyên nở rộ, tình thần minh mẫn vững chắc.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc có nên để đồng hồ trong phòng ngủ hay không? Chọn được một chiếc đồng hồ tốt và vị trí đeo đồng hồ đúng thì sẽ mang lại cho bạn và gia đình nhiều may mắn trong cuộc sống. Đón đọc thêm những bài viết tiếp theo đến từ raonhanh365.vn để không bỏ lỡ những tin tức bổ ích nhé.

Cây cảnh chịu nắng hướng Tây

Bạn đang muốn tìm hiểu một số cây cảnh chịu nắng hướng Tây làm mát mẻ cho ngôi nhà của bạn? Hãy cùng nắm rõ trong bài viết được chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé!

Cây cảnh chịu nắng hướng Tây

Tin tức liên quan

Tivi 4k có nghĩa là gì? Thông tin về tivi 4k dân công nghệ chưa biết

Tivi 4K có nghĩa là gì? Nên hay không nên sở hữu chiếc tivi 4K. Để có được đáp án, raonhanh365.vn mời bạn cập nhật chia sẻ về sản phẩm này ở bài viết dưới đây.

Tổng hợp những điều kiêng kỵ khi mua xe máy mà bạn cần ghi nhớ

Tổng hợp những điều kiêng kỵ khi mua xe máy. Mua xe máy cần chú ý điều gì? Quan niệm phong thủy khi mua xe máy. Kinh nghiệm mua xe máy bạn nên biết.

Cách chọn màu sơn trong nhà đẹp và sang trọng cho gia chủ

Nên chọn màu sơn nào để sơn trong nhà? Hướng dẫn cách chọn màu sơn trong nhà hợp mệnh với gia chủ theo phong thủy. Nên sơn nhà màu nào thì đẹp?

Lên đầu