CHI TIẾT TIN TỨC

Bật mí các cách hóa giải vận xui trong nhà đơn giản và hiệu quả

23-08-2022 14:18

Đôi khi trong cuộc sống thường ngày bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn tuy nhiên lại có các vận xui tự dưng đến không biết lý do. Vậy dấu hiệu và cách hoá giải vận xui trong nhà sao cho hiệu quả thì hãy cũng tìm câu trả lời qua bài viết sau được raonhanh365.vn bật mí nhé.

1. Dấu hiệu phong thuỷ báo hiệu vận xui sắp ập tới

1.1. Đổ vỡ đồ trong nhà

Theo phong thuỷ đây là một dấu hiệu xui xẻo không mang lại sự may mắn đặc biệt vào thời điểm sáng sớm có đồ rơi vỡ độ ứng nghiệm khá cao. Chẳng hạn như không may làm vỡ cốc khi uống nước, làm vỡ bát đĩa khi ăn sáng thì nhất định bạn phải thật cẩn thận trong ngày hôm đó, không được nóng vội, từng bước làm việc.

Điềm hết sức là xui xẻo được coi là vỡ gương, bạn không nên ra ngoài nếu như buổi sang làm vỡ gương. Một biểu hiện không được tốt nếu như các vật mang theo người thường xuyên như đá hay ngọc phong thuỷ báo hiệu bạn sắp gặp tai hoạ điều không may trong thời gian tới.

Đổ vỡ đồ trong nhà
Đổ vỡ đồ trong nhà

1.2. Bị cong vẹo cổng ra vào

Nếu như bị vỡ hay bị cong vẹo cổng ra vào theo phong thuỷ thì nhà bạn sẽ không được thần tài ngó ngàng đồng nghĩa với việc gia đình không được ban phát tài lộc. Đường tài lộc của nhà cũng bị ảnh hưởng nhiều nếu như để bám bụi bẩn quá nhiều trên cánh cửa hay trụ cửa nếu không lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.

Xem thêm: Những điều kiêng kỵ khi mượn tuổi làm nhà bạn không nên bỏ qua

1.3. Bị nứt tường phòng thờ

Một dấu hiệu rất xấu về việc bị nứt bức tường kê bàn thờ hay bức tường trong phòng thờ nó báo hiệu một việc thành viên xuất hiện trong gia đình của bạn bị tai nạn hoặc bệnh tật, đau ốm gì đó. Vì thế để sức khoẻ được đảm bảo và bản thân và mọi người an toàn hay sửa chữa bức tường nứt đó một cách nhanh chóng.

Nứt tường phòng thờ
Nứt tường phòng thờ

1.4. Héo và chết cây cảnh trong nhà

Không có việc gì phải bận tâm nếu như trong đống cây cảnh của bạn có một vài chiếc lá bị khô héo tuy nhiên nếu như tất cả hoa tươi hay cây cảnh đều bị héo đi hay chết thì đó cũng là một dấu hiệu sắp tới có vận xui xẻo điển hình là việc kiện tụng, cãi cọ, tranh chấp. Bạn cần thay mới hoàn toàn bằng các cây tươi tối khác hãy chọn các cây dễ sống, có sức sống mãnh liệt nếu bạn không có thời gian chăm sóc cây ví như hoa đá, lưỡi hổ, hoa lan ý, dương xỉ.

1.5. Lông mũi dài thò ra bên ngoài

Nên cắt bớt đi khi thấy lông mũi dài thò ra bên ngoài vì làm cho chủ nhận bị mất thẩm mỹ và tán lộc. Nguyên nhân là do cung Tài bạch là mũi việc tiền bạc bị thất thoát tiêu tán mất đi tượng trưng cho việc lông mũi thò ra ngoài. Do đó bạn nên đề phòng tiền bạc bị mất mát trong giai đoạn này. Không nên đầu tư kéo mất tiền oan mất lộc khi nghe lời dụ dỗ của người khác không được vội vàng, nóng vội.

1.6. Gãy đứt đồ đạc

Chẳng hạn như lúc ăn cơm làm gãy đũa hay rơi gãy lược khi chải đầu cũng là dấu hiệu việc kém may mắn, chạm rất gần tới buồn phiền. Dây đàn đứt khi đàn chơi nhạc cụ thì cho thấy không thuận lợi với việc đang diễn ra, có lo toan trong lòng nhất là đối với vấn đề tính cảm việc chia ly tan vỡ có khả năng cao dạn nứt.

2. Chia sẻ các cách hóa giải vận xui trong nhà hiệu quả

2.1. Sử dụng muối

Theo như người xưa quan niệm thì muối có tính sát khuẩn hiệu quả, có thể tính hoá khí trường vì thế ở từng phòng mọi người thường hay rắc muối hoặc ở trước cửa nhà để đón vận may xua đuổi tà ma. Hơn nữa thì còn cầu mong sự hoà thuận, đạm đà trong tục sắm muối để tình cảm gia đình đi lên, trong mối quan hệ cuộc sống có sự mặn mà.

Sử dụng muối hoá giải vận xui
Sử dụng muối hoá giải vận xui

Trong văn hoá của các quốc gia khác không riêng gì nước ta thì đêu xem muối như một điều tốt lành. Bạn có thể nắm muối và ném qua vai trái của bạn hoặc của mình để thanh lọc cơ thể thoát khỏi vận xui hiệu quả.

2.2. Phóng sinh

Theo như Phật Giáo quan điểm thì phóng sinh là giải pháp tốt nhất để hoá giải vận xui. Để phóng thích đi những hơn thua, đố kị, ô uế trong tâm can, thù hận ra khỏi bản thân mình sử dụng hình thức này. Từ vấn đề phóng sinh đó hỗ trợ việc trắc trở được giảm bớt, thoải mái hơn cho người sám hối, mọi việc đều trở nên bình an, việc xui rủi hạn chế.

Phóng sinh
Phóng sinh

Người ta thường xe chọn các loại rùa, cá, chim để tiến hành phóng sinh vào các ngày cầu nguyện, tết hay dịp rằm. Sau khi phóng thích các con vật đó thì để hiệu quả đạt được thì tuyệt đối không được ăn thịt.

2.3. Sử dụng gạo vàng thần tài

Một cách hoá giải vận xui hiệu quả trong nhà đó là rắc trước cửa gạo vàng. Việc này hỗ trợ làm nguồn năng lượng tốt được tăng cường để cho việc hiệu quả tài lộc được kích hoạt phong thuỷ hỗ trợ. Trong việc sử dụng hàng năm trước cửa cho gạo vàng đem lại cho kinh doanh thêm sự may mắn. Cần phải lưu ý tiến hành việc hiệu quả mang rải gạo vàng để được gom kho gạo lại trong tài nguyên.

2.4. Đốt trầm

Việc làm không gian sống xung quanh bạn thêm tăng dương khí qua việc xông trầm hay đốt trâm. Loại bỏ tà khí là cách hiệu quả đạt được trong vấn đề vận xui được hoá giải, trầm hương là loại trầm tốt nhất được sử dụng để xông nên hãy chọn những địa chỉ uy tín để mua. Bên cạnh đó thì các loại hương nồng từ gỗ đàn hương có thể chọn lựa  thêm năng lượng tích cực để tích trữ trong hương nồng từ gỗ đàn hương. Các loại tinh dầu hoá học hay lại trầm không nên sử dụng vì việc giải xui cũng không được tốt cho lắm.

Đốt trầm
Đốt trầm

2.5. Sử dụng lá ngải cứu hoặc tỏi

Với mục đích làm đồ ăn thức uống để sức khoẻ được bồi bổ, dưỡng thân trị bệnh đó là lá ngải cứu và cũng khá hữu hiệu để trừ tai ách. Người ta thường sử dụng lá ngải cứu theo phong tục xưa vào tết Đoan Ngọ treo lên để tai ương có thể hoá giải và trừ tà.

Công dụng của tỏi khá nhiều mọi người bên việc lừa đảo hay dụ dỗ không thể tránh khỏi trong việc người chơi ngải lừa đảo về tiền bạc. Đựng tỏi vào trong một túi nhỏ, trong việc tiêu trừ năng lượng dối trá thì việc sử dụng tỏi có lõi dài là tốt và hiệu quả nhất. Không nên sử dụng tỏi Tàu trong vấn đề tránh thuật thôi miên vì nó sẽ không có tác dụng là điều bạn cần chú ý.

Sử dụng tỏi
Sử dụng tỏi

2.6. Sử dụng hoa tươi thanh lọc cơ thể

Để làm sạch bảy luân xa của của bạn có thể sử dụng hoa tươi mời tài vận mới loại bỏ hết toàn bộ năng lượng tiêu cực.  Sử dụng ít nhất bảy loại hoa đa dạng khác nhau kèm theo sự khác nhau về màu sắc ngoại trừ màu trắng ra thì có thể dùng toàn bộ. Chỉ cần để lại hoa ngắt bỏ toàn bộ lá và gân cây. Sử dụng làm nước tắm khi cho vào trong chậu nước ấm các bông hoa đó.

Cho tinh thần của bạn thêm luồng sinh khí khi nước thơm. Cẩn thận thu thập toàn bộ các bông hoa sau khi tắm xong vứt bỏ khi đặt chúng vào các túi giấy và khi vứt các bông hoa đi đồng nghĩa với việc bạn đang vứt đi các điều không may mắn.

Xem thêm: Tham khảo một số cách chống nóng nhà hướng Tây hiệu quả

2.7. Làm việc thiện

Sẽ có một ngày nào đó bạn sẽ nhận lại được những gì bạn cho đi đó là một hình thức để cái nghiệp xấu của bạn được tiêu trừ mà bạn đã làm trước đó hoặc ngay cả trong kiếp trước. Với ước muốn chân thành với việc thiện bạn mong muốn và từ tận trong tâm mong được giúp đỡ. Còn trong cuộc sống riêng thì mong muốn may mắn mà chỉ tiến hành các việc đó thì cũng không thể đạt được như ước nguyện.

Trên đây là những bật mí của raonhanh365 cho bạn về các cách hoá giải vận xui trong nhà đơn giản và hiệu quả nhất được mọi người hay sử dụng. Đón đọc thêm các bài viết hữu ích khác được đề cập trong lần tới, đừng bỏ lỡ nhé.

Có nên mua chung cư tầng 13?

Nhiều người thắc mắc có nên mua chung cư tầng 13 hay không khi có ý định mua nhà chung cư để ở? Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé bạn!

Có nên mua chung cư tầng 13?

Tin tức liên quan

Giải đáp băn khoăn nỗi lo đạp xe đạp có to chân không?

Bạn đang thắc mắc không biết đạp xe đạp có to chân không và làm sao đạp xe thường xuyên để có đôi chân thon gọn. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Tìm hiểu các điểm mù của xe ô tô để đảm bảo an toàn cho chính mình

điểm mù ô tô là gì? nhận biết các điểm mù của xe ô tô? khắc phục điểm mù ô tô như thế nào và cần lưu ý gì khi di chuyển trên đường? click để tìm hiểu nhé

Đất 03 là đất gì? Cập nhật những quy định mới nhất về đất 03

Đất 03 là đất gì? Sự phân loại đất theo cách đánh số giúp phân biệt rõ ràng các loại đất. Vậy ở bài viết này hãy dành thời gian để khám phá về đất 03 nhé.

Lên đầu