CHI TIẾT TIN TỨC

Bật mí một số app theo dõi điện thoại tiện lợi và hiệu quả

27-09-2022 14:37

Theo dõi người khác là một hành vi vi phạm pháp luật là hành vi không tốt xâm phạm quyền riêng tư cá nhân mỗi người. Mặc dù vậy vẫn có một số trường hợp cần thiết như xem lộ trình của shipper, phụ huynh quản lý con cái,.. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số app theo dõi điện thoại hiệu quả trên IOS và Android trong bài viết sau đây.

1. App Family Locator

Đây là một app phần mềm có vai trò xác định vị trí của những thành viên người thân trong gia đình của mình. Nhất là đối với những bậc phụ huynh đang ưa chuộng phần mềm này để theo dõi con em. Nó được coi như một bảo bối một công cụ đắc lực hỗ trợ bố mẹ quản lý theo dõi con cái trong tình huống trường hợp trẻ đi lạc giúp ích khá nhiều. Family Locator không chỉ qua điện thoại giúp bạn định vị được vị trí của người thân mà còn giúp bạn tìm thấy vị trí của trẻ khi gửi một cách chính xác định vị GPS.

App Family Locator
App Family Locator

Một tính năng khác vô cùng có ích và khá thú vị đó là bạn có thể cài đặt các khu vực không an toàn và an toàn khi nhận thông báo có thật sự an toàn khi đến nơi hay không. Phần mềm theo dõi điện thoại Family Locator sử dụng trên Android được cài đặt nhiều nhất tính tới thời điểm bây giờ.

Tính năng nổi bật: Xác định vị trí của người thân trong gia đình, khi trẻ đi lạc qua nút SOS có thể gửi vị trí GPS chính xác.

Các điều cần biết: Hỗ trợ cho các nền tảng trên Android như Xiaomi, Oppo, Samsung,..

Có tính phí 1 tháng 2,98$.

Xem thêm: Tổng hợp cách xác định vị trí Iphone qua số điện thoại siêu đơn giản

2. My Family – GPS Tracker for me

My Family – GPS Tracker for me là một app phần mềm cũng phổ biến sử dụng trong việc theo dõi vị trí điện thoại, hỗ trợ hiệu quả cao việc an toàn được bảo đảm cho những thành viên thuộc trong gia đình ví dụ như hỗ trợ theo sát con em, giúp bố mẹ quản lý chặt chẽ. Phần mềm ứng dụng theo dõi trên điện thoại Iphone hoặc một số thiết bị định vị khác trên IOS.

GPS Tracker for me
GPS Tracker for me

Mặc dù vậy khi có sự đồng ý của các thành viên trong gia đình có thể cài ứng dụng qua đó chính sách GDPR theo sát được qua dữ liệu GPS. Yếu tố này cũng không làm bạn ảnh hưởng nhiều mà công việc vẫn được hỗ trợ khi sử dụng My Family chia sẻ cho gia đình vị trí các thành viên có thể tiến hành quản lý chặt chẽ hơn con em trong nhà.

Tính năng nổi bật: Người sử dụng có thể share và biết vị trí các thành viên trong nhà thông qua ứng dụng trong đó, theo lưu trữ chính sách GDPR trên dữ liệu GPS.

Các điều cần biết: Hỗ trợ cho các thiết bị nền tảng IOS, tính phí 1 tuần 7,99$.

3. Kiểm soát và giám sát trẻ nhỏ qua Spy Phone

So với 2 app ứng dụng đã giới thiệu phía trên thì phần mềm theo dõi điện thoại Spy phone lại có một cách thức hoạt động đầy đủ khác. Các thiết bị một bảng điều khiển trung gian cụ thể cùng với việc đăng ký trong bảng điều khiển dịch vụ GPS thành viên trong gia đình. Theo đó thì có thể theo dõi đối với các bậc phụ huynh trẻ nhỏ có thể giám sát theo dõi. Nhất là khi bạn vẫn biết được vị trí của bé mà vẫn bị đi lạc trên đó.

Spy Phone
Spy Phone

Phần mềm này hiện nay được ưa chuộng khá nhiều do khi sử dụng không mất bất kỳ chi phí nào. Bên cạnh đó người sử dụng có thể thông qua bảng điều khiển này xem được vị trí khác nhau của 5 chiếc điện thoại.

Tính năng nổi bật: Nhanh chóng có thể định vị vị trí của trẻ nhỏ, hiệu quả khi giám sát quản lý trẻ em, Trong bảng điều khiển xem được tối đa 5 thiết bị.

Các điều cần biết: Hỗ trợ trên nền tảng IOS, miễn phí hoàn toàn.

4. Hành vi của trẻ em được kiểm soát trên internet qua mSpy

App ứng dụng mSpy có rất nhiều tính năng hữu ích chứ không chỉ theo dõi vị trí quản lý trẻ nhỏ. Công cụ thiết bị này hỗ trợ các bậc phụ huynh có thể tiếp nhận giám sát thông tin những gì trên internet mà trẻ em tiếp cận. Ví dụ bạn có thể biết chúng truy cập những trang web nào hay con em nói chuyện với những ai. 

Khi trẻ em làm mất điện thoại hay bị đi lạc thì bạn có thể tìm lại qua ứng dụng này và điều thú vị hơn là khi sử dụng lại không mất tiền hay ít chi phí nào cả.

Tính năng nổi bật: Kiểm soát nguồn tin mà mỗi ngày trẻ nhỏ tiếp cận, theo dõi vị trí điện thoại trẻ em sử dụng.

Hỗ trợ cho cả 2 nền tảng ios và Android, miễn phí hoàn toàn.

5. App theo dõi con cái qua Find My Kids

Phần mềm theo dõi điện thoại chuyên dụng là Find My Kids để giám sát và theo dõi vị trí của trẻ em qua định vị GPS. Công cụ này có một vài tính năng đáng quan tâm đó là hỗ trợ các bậc phụ huynh ông bố bà mẹ tạo chuông lớn, đang ở đâu trong tình huống trẻ em bị kiểm soát dung lượng không nghe điện thoại đối với thiết bị đối với trẻ.

Find My Kids
Find My Kids

Tính năng nổi bật: Bằng định vị thông minh thì trong suốt một ngày có thể biết trẻ đi đâu, khi các bé không nghe điện thoại có thể tạo chuông lớn hơn.

App ứng dụng này sử dụng cho cả nền tảng Android và iOs, phí sử dụng 1 năm khoảng hơn 3 triệu đồng.

6. Xác định vị trí của bạn bè qua Zenly

Có thể bạn sẽ cũng cần biết tới một vài vị trí trong một nhóm bạn hay một vài thông tin đối với các vị trí thành viên còn lại và phần mềm theo dõi điện thoại zenly giúp bạn tiến hành được điều đó một cách hết sức đơn giản. App sẽ cho bạn biết cụ thể vị trí của bạn bè, trò chuyện với họ, bạn có thể nhắn tin thậm chí có thể cho các thiết bị tiến hành kiểm tra được mức độ pin.

Xác định vị trí của bạn bè qua Zenly
Xác định vị trí của bạn bè qua Zenly

Tính năng nổi bật: Nhắn tin trò chuyện với bạn bè, xác định vị trí bạn bè có trong nhóm, tiến hành kiểm tra trong điện thoại mức pin đối với các thành viên xuất hiện trong nhóm. 

Các điều cần biết: miễn phí, hỗ trợ trên cả iOS và Android.

7. Phần mềm theo dõi điện thoại từ xa qua app GPS Phone Tracker

Mọi người có thể theo dõi vị trí từ xa của thiết bị qua ứng dụng GPS Phone Tracker. Phần mềm này được tích hợp độ chính xác cao cực kỳ tại GPS, trong việc xác định vị trí người nhà hỗ trợ hiệu quả tối đa. Các phần mềm này có một vài tính năng khác có thể xem các thành viên trong nhà có lộ trình thời gian tiến hành ra sao. Bên cạnh đó thì để quản lý hành trình hiệu quả có thể gửi vị trí để chỉ đường cho nhau. Ứng dụng hỗ trợ trên cả iOS, Android và không mất chi phí nào khi cài đặt.

Xem thêm: Ảnh hưởng của sóng điện thoại đến sức khỏe và cách phòng tránh

8. Family GPS Tracker KidsControl

Một phần mềm ứng dụng theo dõi điện thoại có thể nói đa năng trong việc kiểm soát quản lý hoạt động của trẻ nhỏ hàng ngày dành cho các bậc làm cha mẹ. Phần mềm có thể hỗ trpj con em mình được bảo đảm sự an toàn dựa vào định vị GPS. Khả năng xác định vị trí của con em mình qua Family GPS Tracker KidsControl khi tới khu vực có tín hiệu kém trong vị trí đó.

9. Xem vị trí của con theo thời gian thực - Children Tracker

App cuối cùng mà raonhanh365 giới thiệu cho bạn đó là Children Tracker. Children Tracker là một phần mềm hỗ trợ bố mẹ theo dõi vị trí của con cái được kết nối qua GPS và mạng internet. Hiện nay trước vấn nạn bạo lực học đường phụ huynh nhờ có phần mềm này mà có thể yên tâm phần nào khi con em mình đi học tới trường gặp bạn bè. Bạn có thể xem vị trí của trẻ tại thời gian thực với Children Tracker. Phần mềm này khi sử dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ nền tảng Android và iOS.

Children Tracker
Children Tracker

Vừa rồi là điểm danh một số app theo dõi điện thoại hiệu quả và nhanh chóng hiện nay được mọi người tin dùng. Hãy để lại bình luận phía dưới nếu như bạn có bất kỳ một thắc mắc hay vấn đề gì cần hỏi rõ, cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ khác trong bài viết kế tiếp nhé.

Có nên mua laptop gaming để làm việc?

Bạn đang muốn thắc mắc không biết có nên mua laptop gaming để làm việc văn phòng hay không? Để trả lời được câu hỏi này cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của laptop gaming qua bài viết sau đây nhé!

Có nên mua laptop gaming để làm việc?

Tin tức liên quan

Có nên xây phòng ngủ ở tầng 1? Phương án xây phòng ngủ hợp lý nhất

Có nên xây phòng ngủ ở tầng 1 không? Nếu bắt buộc xây phòng ngủ ở tầng 1 thì nên làm thế nào? Theo phong thủy thì phòng ngủ nên đặt ở đâu trong nhà?

Có nên mua xe bị ngập nước? Những lời khuyên hữu ích nhất

Có nên mua xe bị ngập nước không? Vì sao không nên mua xe ngập nước? Lý do không nên mua xe ngập nước và cách nhận biết xe ngập nước dễ dàng nhất.

Giải đáp băn khoăn có nên để cây lưỡi hổ trong nhà không?

Bạn thắc mắc không biết có nên để cây lưỡi hổ trong nhà hay không? Nó có ý nghĩa phong thuỷ ra sao? Nắm rõ qua bài viết mà raonhanh365.vn chia sẻ sau đây.

Lên đầu