CHI TIẾT TIN TỨC

Điểm danh một số phần mềm webcam cho laptop tốt và chất lượng

12-10-2022 14:34

Bạn có mong muốn tìm kiếm phần mềm webcam cho laptop để giúp bạn mỗi khi chia sẻ với bạn bè hay chơi game cùng nhau có thể lưu lại những khoảnh khắc thú vị, vui vẻ. Hãy cùng đón đọc bài viết được chúng tôi bật mí sau đây để nắm rõ câu trả lời.

1. Windows Camera

Windows Camera là một phần mềm mà trong windows 10 đã mặc định, cung cấp quay phim rõ nét và trải nghiệm chụp ảnh trên mọi PC. Miễn máy tính của bạn được kết nối với một webcam riêng biệt hay một camera tích hợp bạn có thể quay video, chụp ảnh dễ dàng bằng camera của windows camera.

Windows Camera
Windows Camera

Một số tính năng: Thay đổi khung hình, dừng và quay tiếp video, ghi hình dễ dàng, tất cả mọi thứ trên màn hình xuất hiện có quay video, khi quay dễ dàng chọn lựa chất lượng video, chế độ quay màn hình đa dạng như quay một vùng tuỳ chọn, quay toàn màn hình, trong ứng dụng chụp ảnh màn hình, để chụp ảnh, quay video nhấn giữ nút cửa trập trên màn hình.

Phần mềm webcam quay video chụp ảnh gọi tên Cyberlink YouCam 9, nhờ có công cụ này bạn có thể thiết kế hình nền, ảnh đại diện, quay video qua việc sử dụng video qua webcam thu được. Một phần mềm hết sức mạnh mẽ đó là Cyberlink YouCam 9 có thể hỗ trợ bạn có thể trải nghiệm chức năng toàn bộ cùng với sự hấp dẫn của hiệu ứng mà khi trò chuyện bạn có thể sử dụng cùng với công cụ hỗ trợ đối với bạn bè khi thuyết trình của công việc hay công ty cùng với hội nghị truyền hình hướng dẫn, Bạn có thể yên tâm hoàn toàn để sử dụng với giao diện dễ sử dụng để giải trí hay làm việc qua Cyberlink YouCam 9

Một số tính năng có độ phân giải FPS cao, lưu hành động trên màn hình full HD, có nhiều hiệu ứng đa dạng, công cụ làm mịn da, làm đẹp khuôn mặt, tạo sự hoàn hảo của sự xuất hiện trong hình ảnh. Cải tiến video khi điều chỉnh chiếu sáng thông minh, đối với bài thuyết trình Powerpoint qua việc hỗ trợ tạo video.

Xem thêm: Máy tính bảng có thay thế được laptop không? Cùng đi tìm câu trả lời

3. Bandicam

Bandicam được biết đến là phần mềm webcam có chức năng quay video màn hình khi cần người sử dụng sẽ nghĩ đến đầu tiên. Bandicam hỗ trợ quay video game toàn màn hình chứ không chỉ hỗ trợ chụp ảnh màn hình desktop hay quay video với chất lượng cao trong mọi trạng thái, các trang mạng xã hội có thể đăng tải video lên như Youtube, Facebook,..

Một số tính năng như chỉnh sửa video tiện dụng, khi chơi game quay video, đi kèm thêm chú thích ghi âm hoặc hình ảnh, dễ sử dụng với giao diện thân thiện, chế độ 4 HD Ultra UHD khi quay màn hình, chèn thêm vào khung hình cửa sổ Webcam, ghi hình dễ dàng, trên màn hình máy tính quay xuất hiện toàn bộ mọi thứ, khi quay lựa chọn chất lượng video dễ dàng, chế độ quay màn hình đa dạng, quay một vùng hoặc quay toàn màn hình tuỳ chọn, ngay trong ứng dụng chụp ảnh màn hình.

4. Manycam

Phần mềm webcam Manycam khi bạn cài trên máy tính có thể chèn thêm hiệu ứng, các ứng dụng webcam có trên máy tính của người sử dụng có thể quản lý toàn bộ nhờ vào công cụ này. Khi phần mềm trò chuyện khởi động thì phần mềm sẽ tự động chạy và tiến hành tín hiệu camera được tái tạo lại. Vì thế người sử dụng có thể chỉnh sửa dễ dàng, cài đặt và tuỳ chỉnh cùng lúc hình ảnh và video. Nhiều âm thanh tuyệt vời được cung cấp bởi phần mềm kèm theo nhiều hình ảnh hiệu ứng đẹp cùng độc đáo, sống động với ngọn lửa đa dạng hiệu ứng nền khác.

Phần mềm Manycam
Phần mềm Manycam

Phần mềm có một số tính năng:

Trên nhiều ứng dụng app chat phổ biến thịnh hành sử dụng webcam, hỗ trợ nhiều phần mềm ứng dụng chat skype, yahoo,..hàng trăm hiệu ứng hình ảnh đặc biệt được cung cấp, hiển thị giờ, ngày hiện tại xuất hiện trên video webcam, chức năng quay video webcam và có thể lưu trữ lại trong máy tính, đa dạng hiệu ứng âm thanh, giữa việc phát video webcam đối với những danh sách nhạc chuyển đổi dễ dàng, thêm vào cửa sổ video vào văn bản, kích thước video thay đổi.

5. Logitech Webcam Software

Một phần mềm quay phim, chụp ảnh từ webcam chuyên làm việc đối với camera Logitech USB đó là Logitech Webcam Software để kích hoạt chế độ phát hiện chuyển động cùng với chụp ảnh từ camera. Ảnh và video còn được hỗ trợ quản lý phần mềm, chia sẻ với bạn bè hay gửi file qua email bằng tài khoản Youtube, facebook, Twitter,.. Có thể hỗ trợ quay video, chụp ảnh, làm việc cùng với camera Logitech USB, chế độ phát hiện chuyển động được kích hoạt, chia sẻ qua mạng xã hội cùng với hỗ trợ quản lý video, ảnh.

6. Snap camera

Phần mềm webcam cho PC đó là Snap camera, người sử dụng khi sử dụng phần mềm này được phép tạo ra những cuộc trò chuyện hấp dẫn với bộ lọc hỗ trợ cùng với hỗ trợ ghi âm, webcam phát trực tuyến với đời thực. Biểu tượng cảm xúc được sử dụng, ống kính hay bộ lọc trong snap camera có thể làm sự nhàm chán trong cuộc trò chuyện trở nên độc đáo và thú vị.

Snap camera
Snap camera

Đi kèm thêm các chú thích qua ghi âm hoặc hình ảnh, giao diện dễ sử dụng, thân thiện, trò chuyện trực tiếp qua luồng webcam. Nhiều nhãn dán và bộ lọc được hỗ trợ, chế độ 4 HD Ultra UHD quay màn hình, thêm vào khung hình cửa sổ webcam.

7. Mycam

Một phần mềm khác có tên Mycam, cho phép người sử dụng quay video, chụp ảnh ghi lại hình ảnh từ bên webcam họ sử dụng. Để đáp ứng mục đích cá nhân bạn có thể tuỳ chọn một trong hai chế độ để bảo đảm được ghi lại mọi hoạt động quan trọng. Người sử dụng được Mycam hỗ trợ lưu ảnh ở định dạng BMP, JPEG hay lưu định dạng AVi của video.

Phần mềm Mycam
Phần mềm Mycam

Để ghi lại hình ảnh trên webcam có khả năng quay video và chụp hình ảnh, cho phép hình ảnh được lưu dưới dạng BMP, JPEG, video được hỗ trợ lưu dưới dạng AVI, đa dạng hiệu ứng đẹp, có độ phân giải FPS cao cùng với hành động trên màn hình full HD. Xuất hiện hoàn hảo công cụ làm mịn da, làm đẹp khuôn mặt.

Xem thêm: Khi mua laptop cần lưu ý những gì? Brand lớn có xịn như lời đồn?

8. Splitcam

Phần mềm độc đáo splitcam với khả năng tạo ra sự hấp dẫn và sinh động trong các hiệu ứng đối với webcam của bạn, cung cấp đa dạng tính năng độc đáo trên webcam đặc sắc. Trong nhiều chương trình khác nhau có thể sử dụng tách video, bạn có thể chọn lựa từng đoạn video cùng với chất lượng HD để thu và lưu giữ lại đối với máy tính. Bạn có thể sử dụng phần mềm chát với công cụ này, để bạn bè có thể chia sẻ cảm xúc gọi video trực tuyến.

Cung cấp độc đáo nhiều hiệu ứng kể đến hiệu ứng 3D, chất lượng cao video không bị lag giật, chia sẻ lên mạng xã hội một cách trực tiếp, để sử dụng đa dạng chương trình chia tach video, các ứng dụng chat yahoo hay skype cũng có thể sử dụng, nhiều chất lượng khác nhau với video được phát.

Phần mềm Splitcam
Phần mềm Splitcam

9. WebCamMax

Người sử dụng sẽ được cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng webcam thú vị qua phần mềm WebCamMax cho phép bạn trò chuyện với bạn bè vui vẻ. Tương thích nhiều với phần mềm trò chuyện phổ bến của WebCamMax hiện nay và các cuộc trò chuyện có thể ghi lại, những người thân yêu trên yotube có thể chia sẻ với gia đình bạn bè của bạn.

Phần mềm WebCamMax
Phần mềm WebCamMax

Video được lưu trữ chia sẻ lên youtube, dễ sử dụng với giao diện thân thiện, hiển thị màn hình với điểm chuẩn, mỗi giây có tốc độ khung hình, nếu quá 4GB video tự động chia nhỏ, tuỳ chỉnh tốc độ khung hình và kích thước video.

10. FaceRig

Phần mềm thay đổi khuôn mặt cho webcam gọi tên FaceRig hỗ trợ bạn dễ dàng biến hoá thành một nhân vật khác từ khuôn mặt của mình. Người sử dụng được phép chọn nhân vật của mình truyền trực tiếp hay lên skype hay bất cứ một dịch vụ webcam trực tuyến nào có thể chia sẻ hoặc lưu thành phim.

Các tính năng khi chơi game quay video màn hình, tạo ảnh GIF từ màn hình, chup ảnh màn hình, tích hợp được bộ lọc âm thành và hình ảnh, video có chất lượng full HD, trong webcam dễ dàng thêm cảnh đối với phần ghi màn hình.

Trên đây là những phần mềm webcam cho laptopraonhanh365.vn chia sẻ đến bạn. Hãy lưu lại và chia sẻ với bạn bè người thân nếu như thông tin này có ích đối với bạn, không quên để lại bình luận tích cực bên dưới nhé.

Có nên đặt tivi trong phòng ngủ?

Bạn đang thắc mắc có nên đặt tivi trong phòng ngủ hay không? Cùng chúng tôi nắm chắc và rõ hơn nội dung này qua bài viết tham khảo sau đây!

Có nên đặt tivi trong phòng ngủ?

Tin tức liên quan

Nên sơn tường hay ốp gạch? Phương án tối ưu cho công trình nhà ở?

nên sơn tường hay ốp gạch? ưu và nhược điểm của ốp gạch, sơn tường ra sao? nên lựa chọn gạch ốp như thế nào khi không muốn sơn tường? click để xem ngay!

Tường lửa có tác dụng gì? Công dụng tuyệt vời của tường lửa

Tường lửa có tác dụng gì? Tường lửa là chương trình được cài sẵn trong máy tính giúp bảo vệ máy tính tránh khỏi tác nhân gây hại và tránh bị đánh cắp thông tin.

Đất ở hiện hữu chỉnh trang là gì? Có thể đầu tư hay không?

Đất ở hiện hữu chỉnh trang là gì? Cái tên nghe khá dài nhưng nó lại là mảnh đẩy khá quen thuộc. Nếu chưa biết rõ loại đất này, đừng bỏ qua bài viết sau.

Lên đầu