CHI TIẾT TIN TỨC

Bật mí các phong cách nội thất chung cư được nhiều người yêu thích hiện nay

11-10-2022 14:53

Khi thiết kế nội thất chung cư một trong các yếu tố mà gia chủ cực kỳ quan tâm đó là tìm ra phong cách phù hợp để không gian sống được tối ưu hoá. Nếu như bạn chưa biết chọn các phong cách nội thất chung cư nào cho phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay nội dung được bật mí ngay sau đây.

1. Phong cách hiện đại

Hiện nay thì phong cách thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại là một trong các phong cách được yêu thích nhất. Phong cách này có đặc trưng đó là sự năng động, tự do, hiện đại trong nội thất nhưng vẫn có tính thẩm mỹ, tiện nghi được bảo đảm. Phong cách hiện đại này có màu sắc thiết kế đó là đồ nội thất đơn giản, gam màu nhẹ nhàng, tận dụng được sự tiện ích tối đa. Những người có lối sống không gian cởi mở, năng động, đẹp, thoáng, không có tiểu tiết cầu kỳ rất phù hợp với lối kiến trúc này. 

1.1. Phòng khách

Mẫu phòng khách chung cư theo lối hiện đại mang lại sự trẻ trung, hài hoà và tinh tế trong sự phối hợp màu sắc. Chủ đạo trong gam màu sáng với ánh sáng tự nhiên được tận dụng sự thông thoáng từ cửa sổ. Bộ sofa màu đen là sự nổi bật cùng với nội thất kệ tủ được nổi bật cùng với sự hiện đại tinh tế được góp phần trong đó. Bên cạnh đó thì trong phòng cũng trở nên tinh tế tự nhiên trong không gian hơn khi để một số chậu cây cảnh nhỏ.

Phòng khách phong cách hiện đại
Phòng khách phong cách hiện đại

1.2. Phòng bếp

Phong cách hiện đại này thì sẽ khá rộng về không gian phòng bếp đem lại sự hiện đại sang trọng, đẳng cấp. Nội thất toàn bộ sẽ phù hợp hoàn toàn với tổng thể thiết kế, bộ bàn ăn sang trọng là ấn tượng nhất với ghế màu đen bọc da. Chủ đạo trong gam màu vẫn là gam màu sáng cửa kính hay sơn tường kết hợp hài hoà vô cùng với nâu trầm tạo nên sự tinh tế, sang trọng.

Xem thêm: Có nên để nhà vệ sinh trong phòng ngủ không và các lưu ý chi tiết

1.3. Phòng ngủ

Một sự kết hợp hài hoà, khéo léo trong thiết kế nội thất phòng ngủ giữa tone màu trầm ấm, nâu nhẹ cũng như màu trắng tinh khôi trong nội thất gỗ tạo nên sự ấm áp trong cảm giác cùng với sự thể hiện nét hiện đại rõ nét qua màu trung tính trong mỗi thiết kế tại đó. Bên cạnh đó cũng có thể giúp căn phòng thoáng và rộng hơn khi tận dụng ánh sáng tự nhiên từ phía cửa sổ. Hỗ trợ tiết kiệm diện tích phòng khi giá sách thiết kế âm tường kèm theo đó đem lại sự tiện dụng cũng như hiện đại.

Phòng ngủ phong cách hiện đại
Phòng ngủ phong cách hiện đại

2. Phong cách Scandinavian

Trong phong cách thiết kế nội thất Scandinavian một trong số điểm nhấn chính đó là sự đơn giản tuy nhiên vẫn đen lại tính thẩm mỹ và tinh tế trong vẻ đẹp. Phong cách thiết kế này bạn có thể nhận ra dễ dàng tại các chung cư chủ đạo gam màu trắng và một số vật liệu mộc thô như gỗ, lông thú,.. Không thể bỏ qua một số yếu tố trong phong cách thiết kế Scandinavian như gỗ mộc, xám, tường trắng, đồ trang trí màu trắng or xanh hoặc ánh sáng tự nhiên.

2.1. Phòng khách

Màu chủ đạo trong phong cách thiết kế này đó là màu trắng. Tuy không quá lý tưởng về diện tích tuy nhiên lại tạo ra sự thoáng đạt trong cách phù hợp về độ bày trí. Được thiết kế tối giản về một số món đồ nội thất cùng với bộ sofa màu xanh lam cùng với sự xinh xắn trong chiếc ghế bành. Vô cùng hài hoà với việc phối hợp gam màu cùng với sự dễ chịu trong không gian đem lại cảm giác thư thái thư giãn. Trong phòng với chậu cây nhỏ đối với bức tranh treo tường trong điểm xuyết thêm.

2.2. Phòng bếp

Phòng bếp đối với thiết kế này mọi người có tâm lý sợ bẩn nên thường kỵ màu trắng nhưng nó lại hoàn toàn ngược lại khi theo mẫu phong cách này, cực kỳ ăn ý trong từng chi tiết nội thất phối hợp. Khá rộng đối với không gian phòng bếp, bài trí các đồ vật hợp lý, khoa học, gam màu vàng sáng với làm bằng gỗ của mặt sàn bếp. Bên cạnh đó giúp tận hưởng ánh sáng tự nhiên tối đa qua việc thiết kế cửa sổ làm cho căn phòng rộng hơn và thoáng hơn.

2.3. Phòng ngủ

Phong cách Scandinavia luôn có một yêu cầu mật thiết đó là ánh sáng, gam màu tinh tế của phòng ngủ đó là màu trắng hỗ trợ không gian trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Thiết kế âm tường tủ quần áo để hỗ trợ tiết kiệm diện tích tối đa, không gian hài hoà, mềm mại hơn qua việc sử dụng các chậu cây xanh có trong phòng ngủ.

Phòng ngủ phong cách Scandinavian
Phòng ngủ phong cách Scandinavian

3. Phong cách tối giản

Bạn sẽ dường như không thấy xuất hiện các màu sắc sặc sỡ hay hoạ tiết rườm rà đối với phong cách tối giản này. Thêm vào đó nó sẽ ưu tiên màu đen, màu trắng hoặc màu chủ đạo là màu gỗ nâu, các mảng khối rõ ràng cùng nét thẳng khoẻ khoắn. Với nội thất thông thường với phong cách tối giản thi được ưu tiên nhiều nhất là màu đen hoặc màu trắng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm một màu sắc bất kỳ tuy nhiên chỉ nên sử dụng một màu.

3.1. Phòng khách

Gam màu trung tính được sử dụng làm màu chủ đạo trong mẫu phong cách tối giản tạo cho những đồ nội thất bên trong một bức đệm. Từ nội thất sofa gam màu xám nhẹ nhàng kết hợp cùng với đường nét không gian phòng khách tối giản trở nên linh hoạt, trang nhã. Các đồ nội thất bao gồm tất cả như chiếc đèn nhỏ, bộ bàn ghế,... Ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để tuy nhiên rất thu hút mà không gây cảm giác đơn điệu.

3.2. Phòng bếp

Được thiết kế đơn giản đối với không gian trong phòng bếp, không có quá nhiều vật dụng phức tạp hay lộn xộn. Chủ đạo hai màu trắng và đen, phối hợp với nhau tạo nên sự trang nhã, tinh tế. Không quá rộng trong không gian nấu nướng tuy nhiên vẫn đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp.

Phòng bếp phong cách tối giản
Phòng bếp phong cách tối giản

3.3. Phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ thiết kế với tông màu sáng cùng chiếc giường yên tĩnh. Đầu giường hai chiếc bàn nhỏ kết hợp với chiếc đèn nhỏ xinh tiết kế đối xứng trong phòng ngủ này với hiệu quả tối giản. Ngoài ra căn phòng cũng tiết kiệm hiệu quả được diện tích, phòng ngủ rộng thoáng khi tận dụng ánh sáng tối đa trong không gian.

Xem thêm: Căn góc chung cư là gì? Có nên mua căn góc chung cư không?

4. Phong cách tân cổ điển

Và cuối cùng raonhanh365 muốn giới thiệu đến bạn là phong cách tân cổ điển. Khi chọn thiết kế nội thất chung cư thì phong cách tân cổ điển cũng là một trong số lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trong phong cách này các đồ nội thất được thiết kế tỉ mỉ, cầu kì đem lại sự ấn tượng, sang trọng, nguy nga dành cho căn hộ.

4.1. Phòng khách

Nổi bật là màu trắng sữa của bộ bàn ghế sofa, nội thất phòng khách hiện đại nhỏ với kiểu dáng mềm mại trở nên thân thiện và sang trọng hơn. Ngoài ra sự kết hợp màu đỏ nhung chiếc ghế bành và thảm lót sàn khiến không gian trở nên sang trọng cổ điển. Có thể nhận thấy rằng trong phòng khách này có các thiết kế nội thất đều có đường nét hoa văn tinh xảo, cầu kỳ theo phong cách cổ điển.

Phòng khách
Phòng khách

4.2. Phòng bếp

Theo phong cách tân cổ điển thì phòng bếp đem lại không gian đẳng cấp, sang trọng. Hai gam màu chủ đạo là màu nâu và màu trắng, nổi bật với màu trắng tinh khôi trong hệ tủ bếp cao cấp đem lại không gian tiện nghi cho nhà bếp. Ngoài ra đem lại sự cao cấp trong thiết kế đèn chùm với không gian lịch lãm ấm áp trong không gian. Cùng có thêm sự tiện nghi, ngăn nắp với mọi đồ dùng nâu

4.3. Phòng ngủ

Phòng ngủ với phong cách thiết kế tân cổ điển với tone màu trầm đem lại sự đẳng cấp, sang trọng. Nhất là đối với phòng ngủ thiết kế nội thất làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp làm chủ yếu nhờ vào cách bố trí nội thất khéo léo thông minh đem lại phần lý tưởng trong không gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó cùng với thiết kế đường nét tinh tế hoa văn khi sử dụng âm tường tạo cho không gian ấm áp sang trọng không gian điểm nhấn.

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Ngoài ra còn khá nhiều phong cách thiết kế nội thất chung cư khác như phong cách Đông Dương, phong cách Bắc Âu, phong cách Nhật Bản, phong cách Pháp, Mỹ. Nếu bạn mua chung cư và đang tìm hiểu về các phong cách trang trí phù hợp thì với 4 phong cách trên đây bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết chọn các phong cách nội thất chung cư sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Hẹn gặp lại trong tin tức khác của raonhanh365.vn với nhiều bật mí mới mẻ hơn.

Cách chọn nội thất phòng khách

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về cách chọn nội thất phòng khách sao cho phù hợp với sở thích nhu cầu vẫn mang lại sự sang trọng hiện đại? Cùng nắm rõ hơn trong bài viết được cập nhật bên dưới đây nhé bạn!

Cách chọn nội thất phòng khách

Tin tức liên quan

Căn góc chung cư là gì? Có nên mua căn góc chung cư không?

Căn góc chung cư là gì? Phân tích những ưu điểm của căn góc chung cư. Một số nhược điểm của căn góc chung cư. Có nên mua căn góc chung cư hay không?

Khám phá những cách chống nóng sân thượng đơn giản mà hiệu quả

Có nên chống nóng cho sân thượng hay không? Làm thế nào chống nóng cho sân thượng? Tổng hợp các cách chống nóng sân thượng đơn giản mà hiệu quả.

Showroom ô tô là gì? Lưu ý gì khi thiết kế khu trưng bày ô tô?

showroom ô tô là gì? tầm quan trọng và lợi ích của showroom ô tô ra sao? lưu ý gì khi thiết kế showroom ô tô? click để tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé

Lên đầu