CHI TIẾT TIN TỨC

Bật mí một số app quay màn hình điện thoại Iphone tốt nhất

30-09-2022 14:43

Iphone bên cạnh tính năng có sẵn quay màn hình thì nó còn có một số phần mềm quay màn hình điện thoại đang thịnh hình được nhiều người sử dụng. Hôm nay raonhanh365.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số app quay màn hình điện thoại iphone cực tiện lợi nhé hãy cùng theo dõi.

1. TechSmith Capture

TechSmith Capture mang cho iphone hay trên iOS một công vụ quay video màn hình chất lượng. Nó hỗ trợ những thiết bị chạy hệ điều hành từ bên iOS 11 khi đem lại các công cụ screencast iMac. Điều đáng chú ý đầu tiên đó là app này được tiến hành quy trình màn hình được ghi lại với cách sử dụng lần đầu. Khi có nhu cầu app này có thể ghi lại cả âm thanh và màn hình. Có thể hữu ích với âm thanh được thu qua micro khi có thêm lời phản ứng hay lời tường thuật với giọng nói và lời nói. Trước khi bắt đầu quá trình khi thì hãy bảo đảm bạn đã sẵn sàng thực sự, để cảnh báo bạn thì cần một bộ đếm ngược ngắn đối với sự cung cấp đó.

TechSmith Capture
TechSmith Capture

Người sử dụng cần được cung cấp một thư viện tốt tổ chức cùng với app quay màn hình iphone. Địa điểm mà bạn có thể thấy các bản ghi đó toàn bộ áp dụng hành động đó của mình khi gồm có cả chia sẻ, xem xét thậm chí là các yếu tố không mong muốn được xoá đi. 

Từ các thiết bị của bạn tới snagit hay camtasia có bản ghi trực tiếp được chia sẻ đối với thiết bị không cần kết nối internet mà thông qua truyền wifi. Toàn bộ các thiết bị tương tác cần tới đó là sự kết nối với hotspot cùng một cái. 14 ngày app này sẽ cho bạn sử dụng miễn phí hoàn toàn, sau đó trên bản ghi sẽ có hình mờ.

Xem thêm: Tổng hợp cách xác định vị trí Iphone qua số điện thoại siêu đơn giản 

2. Screen Flow

Một ứng dụng khác cho 

Đây là ứng dụng có thể ghi lại màn hình trên ipad iphone. Như trong phần giới thiệu chúng tôi đã đề cập thì các tính năng bổ sung đối với yêu cầu bên ba để tiến hành hoạt động. và thay vào đó là các ứng dụng một trong đó để luôn cần có máy tính mac và cap kết nối. Bạn chỉ cần chọn màn hình thiết bị đối với cài đặt ứng dụng với màn hình được ghi lại. Đối với âm thanh trong các trường hợp bao gồm cùng với bất kỳ thiết bị thu âm nào khác hay bao gồm micro để sử dụng trong đó. Khá đơn giản và dễ dàng với app quay màn hình iphone vì khá trực quan trong giao diện người sử dụng.

Screen Flow
Screen Flow

Một vài tuỳ chọn điều chỉnh kéo, cắt hay một số chú thích, một phần nhất định trong giữa các phần khác với độ trong suốt điều chỉnh. Bạn có thể xuất bản trực tiếp với sắn sàn ghi âm cùng phổ biến một vài nền tảng như Vimeo, Youtube, facebook, Google Drive, Wistia, Dropbox.

Các tính năng có trong đó tuy trong công cụ đó là các nhược điểm lớn nhất cùng những ứng dụng khác không miễn phí. Với 14 ngày sử dụng dành cho app này thì trên bản ghi nó có 14 ngày sau đó sẽ là hình mờ.

3. AirShou Screen Recorder

Một ứng dụng phổ biến đó là AirShou có chức năng ghi lại màn hình cho ipad iphone hàng đầu không cần bẻ khoá để hoạt động và hoàn toàn miễn phí. Với một giao diện trực quan và đơn giản với người sử dụng để đi kèm thì nó cũng là một số rắc rối dành cho người gặp để trong đó. AirShou về mặt hỗ trợ thì thường áp dụng với những thiết bị chạy iOS 9 trở lên.

AirShou Screen Recorder
AirShou Screen Recorder

Với điều cung cấp dành cho bạn với app quay màn hình iphone ipad thì với mỗi giây 60 khung hình chất lượng cao lên đến 1080p với máy ảnh cho cảnh quay tuỳ chọn đó. Ứng dụng này là ứng dụng đầy tiên cung cấp tinh năng tuỳ chọn chỗ đặt cụ thể tên tệp trước khi thực tế bắt đầu ghi lại màn hình. Ngoài ra người sử dụng cũng được dành cho phiên chụp chọn hướng thích hợp nhất quay dành cho mình. AirShou đối với âm thành cho phép người dùng micro thu âm thanh tích hợp bên cạnh việc thu âm bên trong đối với cách tuỳ chọn có chất lượng cao và độc đáo nhất thuộc tính âm thành trong đó.

Đối với những ai làm game thủ thì phần mềm này có thể phát hiện ra đã cài đặt các trò chơi nào và từ ứng dụng sau đó bắt đầu ghi với trò chơi, xử lý ứng dụng trò chơi chuyên sâu vì nó cùng với sự mạnh mẽ và tính chất nhẹ.

4. DU Recorder

Một công cụ quay video màn hình iOS đáng tin cậy và phổ biến đó là DU Recorder đối với live stream khá quan trọng. Bạn có thể phát trực tiếp và ghi bất cứ nội dung được tiến hành nội dung bất kỳ, chương trình trực tiếp, gồm có cả trò chơi..Mặc dù bạn chỉ đang phát trực tiếp hay ghi lại màn hình thì quyền kiểm soát bạn hoàn toàn có thể cho bạn nếu muốn làm việc, với chất lượng tốt nhất và chia sẻ nội dung tốt nhất.

DU Recorder
DU Recorder

Bạn chỉ cần bật app quay màn hình và bật tuỳ chọn khi bạn cần quay video cùng với thu âm phần còn lại được DU xử lý. Một trình chỉnh sửa video tích hợp trên hết được bảo đảm ucng cấp đối với video về các tiêu chuẩn được đáp ứng và bạn được cho ra một số yêu cầu. Đi kèm cùng đó là một vài yêu cầu như thêm các đoạn âm thanh, cắt clip, thêm chú thích văn bản, cắt xem hay những công cụ khác thuộc trong đó.

Bạn không cần rời khỏi phần mềm mà vẫn có thể truy cập toàn bộ các ứng dụng này. Mặc dù vậy các tính năng miễn phí không cần cung cấp toàn bộ vì nó yêu cầu bạn phải trả tiền đối với các tính năng cao cấp ấy. Sử dụng hình ảnh tạm dừng tuỳ chỉnh cùng một số tính năng cao cấp, cắt xén, tốc độ sửa đổi, kênh phản hồi VIP, phát sóng RTMP để trực tiếp phát đi. Khi bạn không mua DU ngay tại đó thì vẫn đủ mạnh với phiên bản miễn phí đó.

Xem thêm: Có nên sạc điện thoại iphone qua đêm không và những lưu ý cho bạn

5. Record It

App quay màn hình  Record It với sự hỗ trợ từ iOS 11 cho phép bạn đánh giá ứng dụng ghi lại trò chơi, hướng dẫn hay các nội dung bất kỳ nào khác mà bạn muốn tiến hành. Với nhiệm vụ quay màn hình khi bạn nhấn nút thì có thể phản ứng qua điều hữu ích với video Youtube phản ứng qua Facecam. Hơn thế nữa qua những phản ứng qua cách hình dạng được đặt với cá thể cá nhân cùng với kích thước hình dạng cho những video Camera Roll sự hỗ trợ tại đó.

Record It
Record It

Khả năng ghi âm thanh bạn có thể sử dụng được với app quay màn hình iphone thậm chí nó còn có khả năng chất lượng tốt hơn nhiều. Tính chỉnh sửa video tích hợp với Record It đem lại công cụ hữu ích với trình chỉnh sửa tích hợp mang lại video ấy. Để bộ lọc video cùng cắt xén video bạn có thể truy cập toàn bộ, tốc độ phát lại với sự điều chỉnh cùng với việc xoay video, màu nền được thay đổi hay những canvas thay đổi.

Ứng dụng này được coi là một nơi bạn có thể tiến hành tru cấp bản ghi âm toàn bộ một nơi khi tổ chức tốt. Tại đó bạn có thể thuận tiện và dễ dàng chia sẻ các tập tin đó. Người sử dụng có thể tiến hành truy câ[jp trực tiếp camera roll, trên youtube cùng với bị giới hạn việc chia sẻ trong giới hạn 3 phút để phiên bản Pro được nâng cấp qua cách đó.

6. BB Rec

Một trong số ứng dụng quay màn hình iphone hàng đầu không thể nhắc tới BB Rec. Trên thị trường lần đầu tiên xuất hiện nó đã cho mọi người sử dụng vì độ nổi tiếng đi kèm các tính năng hết sức tuyệt vời. Phần mềm này có thể ghi lại chất lượng tốt nhất về màn hình cùng với một chức năng cốt lõi với nội dung bạn muốn với sự tuỳ thuộc người xem đó cung cấp.

Bạn cũng có thể ghi lại trên hết cảnh quay từ camera sau qua camera trước tối hơn và sau hơn với những nội dung bạn chọn bất kỳ. Chất lượng video tốt đó cùng với tốc độ khung hình tốt tuỳ chỉnh có sẵn đối với độ phân giải. Kết hợp cao nhất sử dụng cùng sự cho phép hai thành phần với những video full HD.

Record It
Record It

Bạn có thể liên tục ghi tối đa 2,5 tiếng không bị giới hạn thời lượng. Bạn có thể định hướng theo nhu cầu các bản ghi tuỳ thuộc vào nội dung bạn đang tiến hành hỗ trợ video phân phối với sự thuận tiện trong đối tượng mục tiêu.

Trên đây là những app quay màn hình điện thoại iphone mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình một ứng dụng phù hợp với nhu cầu và tiện lợi sử dụng nhất. Đón đọc nhiều bài viết hữu ích khác trong lần sau mà raonhanh365.vn cập nhật nhé.

App theo dõi điện thoại

Bạn đang muốn tìm hiểu về một số App theo dõi điện thoại thịnh hành đang được sử dụng phổ biến hiện nay? Cùng tham khảo một số ứng dụng thú vị qua bài viết bên dưới sau đây nhé!

App theo dõi điện thoại

Tin tức liên quan

Cách thiết kế nhà của người Nhật có gì đặc biệt?

Cách thiết kế nhà của người Nhật có điểm gì đặc biệt mà khiến chúng ta phải thích thú học hỏi đến vậy? Cùng raonhanh365.vn khám phá ngay qua bài viết này.

Nên mua xe ô tô khi nào? Thời điểm mua ô tô phù hợp nhất

Nên mua xe ô tô khi nào? Đâu là thời điểm vàng để mua ô tô? Những thời điểm thích hợp nhất để mua ô tô trong năm. Tìm kiếm thông tin về thời gian mua ô tô.

Một số app học lái xe ô tô hiệu quả bạn nên tham khảo

Bạn đang muốn tìm hiểu về một số app học lái xe ô tô hiệu quả và dễ nhớ. Cùng khám phá trong nội dung sau để có câu trả lời chi tiết nhé bạn.

Lên đầu