CHI TIẾT TIN TỨC

Xu hướng Makeup và những gam màu nổi bật đêm giáng sinh

11-12-2017 17:04

Giáng sinh trong đôi mắt của người thiếu nữ là một dịp linh thiêng, khi mà họ tin vào ông già noel và những điều ước. Họ luôn muốn lung linh tỏa sáng trong đêm giáng sinh để đón chào một năm an lành và may mắn. Sắc đẹp của bạn không chỉ nhờ đến trang phục mà còn dựa vào đôi tay khéo léo biến hóa đôi chút trên gương mặt của bạn. Hãy nâng cao tay nghề và bắt kịp xu hướng makeup bằng cách nắm bắt ngay một số gam màu makeup mà raonhanh365.vn bật mí sau đây giúp bạn nổi bật.

Makeup với gam màu đỏ nhũ và vàng lấp lánh

xu hướng makeup

Gam màu này được sinh ra để dành cho những cô nàng cá tính, có nước da màu sáng, màu vàng lấp lánh sẽ được dùng để đánh eyeliner và màu đỏ nhũ nên tô điểm trên đôi môi đầy quyến rũ. Vẻ đẹp cá tính của bạn sẽ càng trở nên nổi bật trong đêm hội giáng sinh.

Vàng Gold  phối với đỏ mận

xu hướng makeup

Phấn mắt được dùng trang điểm có màu vàng nhũ, tạo sự lấp lánh đầu mắt hòa quyện với bầu mắt  nâu huyền bí. Với cách trang điểm này, bạn cần phải tập trung làm đậm lên đôi mắt của mình để phối hợp ăn ý với đôi môi đánh son màu đỏ mận. Lông mi cần trau chuốt chải dài, kẹp cong vút.

Hồng đi liền với nhũ bạc

xu hướng makeup

Nhắc tới hai gam màu này cũng đủ giúp ta liên tưởng đến một phong cách trang điểm điệu đà, nữ tính mà không kém phấn nổi bật táo bạo. Bạn sẽ lộng lẫy và xinh xắn tựa một nàng công chúa. Nhưng xu hướng makeup này chỉ phù hợp với nàng da trắng vì màu son hồng rất kén da. Lại thêm đôi mắt được tô điểm cùng lớp nhũ bạc mặc sức lấp lánh, chàng trai của bạn sẽ bị cuốn vào chiều sâu đôi mắt mà khám phá sự huyền bí trong đó.

Xem thêm: Những sản phẩm chăm sóc da mùa đông cực tốt chị em nên biết

Gam màu tím đậm

xu hướng makeup

Đây là màu sắc rất thích hợp cho các cô nàng cá tính mạnh. Nếu bạn yêu sự huyền bí và thích sự mạnh mẽ thì chẳng còn màu nào phù hợp hơn gam màu này. Với lối trang điểm tất cả đều màu tím, đường eyeliner nhũ tím lấp lánh, đường kẻ mắ màu tím đậm hài hòa trong đôi môi mọng những gam tím sẽ thực sự gây được ấn tượng mạnh từ phía đối phương. Bạn sẽ xuất hiện như một nữ hoàng trong đêm giáng sinh.

Không gì hoàn hảo hơn gam màu đỏ classic

xu hướng makeup

Có thể nói đây là gam màu phổ biến nhất những chưa bao giờ lỗi thời. Dường như nó  phù hợp với mọi cô nàng thích sự đằm thắm, quyến rũ. Với gam màu đỏ classic thì bạn chẳng cần phải trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần một vài đường eyeliner đơn giản đã đủ làm cho bạn nổi bật giữa đêm giáng sinh. Đặc biệt là gam màu này còn giúp cho bạn dễ dàng phối đồ để dạo phố.

Với những gợi táo bạo trên, hy vọng bạn đã nắm được trong tay những xu hướng makeup hiện đại nhất. Chúc bạn có một đêm giáng sinh an lành, hạnh phúc. 

Tin tức liên quan

Máy hút bụi hãng nào tốt nhất?

Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh gia đình, nhiều thương hiệu máy hút bụi ra đời với nhiều mẫu m

Lên đầu