CHI TIẾT TIN TỨC

Những sản phẩm chăm sóc da mùa đông cực tốt chị em nên biết

04-12-2017 09:59

Aloins Eaude Cream S

san-pham-cham-soc-da-mua-dong-1

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật, phù hợp với những người có làn da khô. Thành phần chủ yếu trong Aloins Eaude Cream S là lô hội, rễ cam thảo cùng thành phần nước khoáng tự nhiên. Chỉ với một lần sử dụng, chị em sẽ cảm nhận được sự khác biệt, tươi mát thẩm thấu sâu vào làn da, giúp da có khả năng chống chịu với cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông.

The Body Shop Almond Milk & Honey

san-pham-cham-soc-da-mua-dong-2

Với những người có làn da nhạy cảm thì The Body shop Almond Milk & Honey quả thật là cứu tinh của họ. Thành phần chủ yếu của nó là mật ong Ethiopia và sữa hạnh nhân hữu cơ từ Tây Ban Nha, giúp nâng niu, vỗ về làn da nhạy cảm của bạn.

Xem thêm: Kem dưỡng da ban đêm nào giúp da được chăm sóc hiệu quả nhất.

St.Ives Oatmeal & Shea butter Body Lotion

san-pham-cham-soc-da-mua-dong-3

Thành phần chủ yếu trong St.Ives Oatmeal & Shea butter Body Lotion là bơ và yến mạch, ngoài ra còn có các chất khóa ẩm làm tăng khả năng chống chịu trước thời tiết hanh khô của mùa đông. Sản phẩm có dạng lotion nên thẩm thấu nhanh hơn kem, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Cerave Moisturizing Cream

san-pham-cham-soc-da-mua-dong-4

Tiếp theo, raonhanh365.vn sẽ giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm đến từ Mỹ, chuyên dành cho những người có làn da thường đến khô. Công dụng của nó là dưỡng ẩm, phục hồi và tạo lớp chắn bảo vệ làn da hiệu quả với công thức Multivesicular Emulsion đã được cấp bằng sáng chế.

Aveeno Daily Moisturizing Lotion

san-pham-cham-soc-da-mua-dong-5

Dòng mỹ phẩm này được chiết xuất từ yến mạch tự nhiên, bao gồm các thành phần làm mềm da, giúp da giữ ẩm trong vòng 24 giờ đồng thời ngăn ngừa, bảo vệ da khô không bị nứt.

Các chị em nên nhớ, không gì có thể giúp làn da trở nên khỏe mạnh, tươi tắn bằng việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả tốt nhất thì trước khi sử dụng chị em nên tẩy da chết toàn thân, mặt, môi. Tùy từng làn da và cơ địa mỗi người mà chị em có thể lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da mùa đông cực tốt chị em nên biết.

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm mua tủ bếp đẹp giá rẻ

Các bà nội trợ quan tâm đến nội thất phòng bếp có thể tha

Những mẫu chuột chơi game giá rẻ dành cho game thủ

Chuột chơi game là trang bị không thể thiếu để game thủ tung hoành thế giới ảo nhưng không phải ai cũng đủ

Những mẫu xe ô tô giá dưới 300 triệu đáng mua nhất năm 2018

Nhu cầu sử dụng xe hơi ở Việt Nam ngày càng tăng cao khiến các hãng xe cũng liên tiếp cho ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu. Dưới

Lên đầu