CHI TIẾT TIN TỨC

Kinh nghiệm mua tủ bếp đẹp giá rẻ

04-12-2017 11:23

Không gian bếp

kinh-nghiem-mua-tu-bep-dep-gia-re-2

Trước khi mua sắm nội thất phòng bếp, đầu tiên bạn phải chú ý đến không gian bếp của gia đình mình phù hợp với thiết kế nào. Với những phòng bếp nhỏ, tủ bếp chữ I sẽ là lựa chọn thông minh bởi sự bài bố hợp lý và tiết kiệm diện tích. Với phòng bếp rộng, các mẫu tủ bếp chữ U hoặc L rất thích hợp, dễ phân chia khu vực và tạo sự thuận lợi trong việc nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn.

Tóm lại, diện tích, không gian khác nhau thì sẽ có nhiều mẫu thiết kế tủ bếp khác nhau. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có mẫu tủ bếp thích hợp nhất cho gia đình mình.

Thiết kế

kinh-nghiem-mua-tu-bep-dep-gia-re-1

Tùy thuộc phong cách kiến trúc của ngôi nhà mà phong cách thiết kế tủ bếp cũng phải ăn theo để đồng bộ. Ví dụ nếu cách bài trí ngôi nhà của bạn theo phong cách sang trọng của nội thất gỗ truyền thống thì một chiếc tủ bếp với các chi tiết mỹ nghệ tinh xảo sẽ tôn thêm vẻ đẹp tổng thể.

Xem thêm: Những cách sử dụng bàn kiểu Nhật

Chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu để đóng tủ bếp rất quan trọng, ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Thường thì các gia đình sử dụng các loại gỗ để đóng tủ bếp, số khác thì dùng chất liệu inox, kim loại, nhựa công nghiệp...

kinh-nghiem-mua-tu-bep-dep-gia-re-3

Dựa theo lối kiến trúc và ngân sách gia đình bạn hãy đưa ra quyết định phù hợp.

Màu sắc

kinh-nghiem-mua-tu-bep-dep-gia-re-4

Sau khi đã lựa chọn xong phong cách thiết kế và chất liệu, việc tiếp theo cần làm là lựa chọn màu sắc. Có khá nhiều cách phối màu sắc bạn có thể áp dụng cho tủ gỗ như màu sáng, màu tối, màu gỗ và vân gỗ tự nhiên hoặc đánh bóng bằng vec-ni. Còn với các loại tủ bếp bằng kim loại, bạn nên tham khảo thêm trên các website, hoặc tại nơi lắp đặt để được tư vấn màu sắc thích hợp.

Phụ kiện

kinh-nghiem-mua-tu-bep-dep-gia-re-5

Một điều nữa khi mua tủ bếp bạn cần lưu ý là các phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề, ray trượt... cần phải rõ ràng nguồn gốc, đơn vị phân phối để tránh bị gỉ sét quá nhanh. Ngoài ra khi lắp đặt tủ bếp, bộ phận chống thấm nước cần được kiểm tra và lắp đặt kỹ càng để tránh tình trạng rò rỉ.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mua tủ bếp đẹp giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Mong rằng những chia sẻ này của raonhanh365.vn sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức liên quan

Những mẫu chuột chơi game giá rẻ dành cho game thủ

Chuột chơi game là trang bị không thể thiếu để game thủ tung hoành thế giới ảo nhưng không phải ai cũng đủ

Những mẫu xe ô tô giá dưới 300 triệu đáng mua nhất năm 2018

Nhu cầu sử dụng xe hơi ở Việt Nam ngày càng tăng cao khiến các hãng xe cũng liên tiếp cho ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu. Dưới

Bí quyết bán nhà Hà Nội chính chủ nhanh chóng

Việc bán nhà Hà Nội chính chủ ở thời đi

Lên đầu