CHI TIẾT TIN TỨC

Bí quyết bán nhà Hà Nội chính chủ nhanh chóng

05-12-2017 10:22

Làm mới lại ngôi nhà

Trước khi quyết định mua một ngôi nhà, người mua sẽ cân nhắc đến giá tiền đầu tiên rồi đến những khoản phụ phí tu sửa mà họ có thể sẽ phải bỏ ra. Trong trường hợp đó, nếu chúng ta có thể hạn chế việc hỏng hóc đến tối đa thì sẽ dễ bán được nhà hơn.

ban-nha-ha-noi-chinh-chu-2

Ví dụ như những mảng tường ẩm mốc, sơn bong tróc hết chỗ này đến chỗ kia, bản lề cửa gỉ sét, khu bếp và khu vệ sinh bẩn thỉu, bốc mùi,..., đều có thể ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng. Do đó, bạn hãy chịu khó bỏ ra một chút tiền để trang hoàng lại ngôi nhà trông mới mẻ hơn, dễ được lòng người mua hơn. Hãy nhớ, có mất đi thì mới nhận lại được.

Dọn dẹp những món đồ không cần thiết

Nếu đã quyết định mua bán nhà đất, bạn hãy dọn dẹp bớt những món đồ cũ kỹ, không cần thiết để trả lại diện tích thực, tạo cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng. Đồng thời bày biện những món đồ cần thiết như tivi, tủ lạnh, giường tủ sao cho thật hợp lý để bắt mắt người mua.

Việc này không tiêu tốn của bạn đồng nào nhưng lại tạo ấn tượng cực mạnh cho người xem nhà.

Giá cả hợp lý

Tâm lý của những người bán nhà hiện nay là cứ rao giá thật cao rồi đến lúc mua bán mặc cả xuống là vừa. Thế nhưng người mua lại không nghĩ như vậy. Khi tìm kiếm thông tin bán nhà, người mua thường có xu hướng chọn những căn nhà có mức giá cạnh tranh, hợp lý cho nên việc bạn rao bán quá cao sẽ dễ bị phớt lờ.

ban-nha-ha-noi-chinh-chu-1

Một mức giá phù hợp sẽ dễ lọt tầm mắt người mua hơn nên trước khi đăng tin rao bán nhà Hà Nội chính chủ, bạn hãy tham khảo thật kỹ tỷ giá nhà đất trong khu vực để đưa ra một mức giá hợp lý.

Rao bán nhà trên mạng

ban-nha-ha-noi-chinh-chu-3

Nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin, việc mua bán nhà cũng trở nên đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho cả người mua lẫn người bán. Nếu có ngôi nhà cần bán, bạn chỉ việc đăng tải thông tin trên các trang rao vặt, để người mua có thể tiếp cận thông tin và liên hệ xem nhà. Ngoài sự tiện lợi, hành động này còn giúp bạn tiết kiệm được khoản ‘hoa hồng’ không nhỏ cho người môi giới.

Tin tức liên quan

Những lý do nên mua tủ lạnh Aqua AQR-95AR

Sự có mặt của một chiếc tủ lạnh trong gia đình khiến việc lưu trữ đồ ăn trở nên đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. Trong bài viết ngày hôm nay,

Top 5 đồng hồ Seiko nam đáng mua dịp Tết 2018

Seiko từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, mẫu mã đa

Lên đầu