CHI TIẾT TIN TỨC

Những lý do nên mua tủ lạnh Aqua AQR-95AR

05-12-2017 16:12

Tiện ích của Aqua AQR-95AR

Dù chỉ là tủ lạnh mini nhưng Aqua AQR-95AR vẫn sở hữu đầy đủ chức năng của một chiếc tủ lạnh cỡ lớn, sự nhỏ gọn của sản phẩm này phù hợp với những người độc thân, hoặc những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

tu-lanh-Aqua-AQR-95AR-6

Khi sử dụng Aqua AQR-95AR, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến và đặt ở bất kỳ đâu nhờ thiết kế gọn nhẹ. Kiểu dáng tủ hiện đại, đẹp mắt với lớp vỏ sơn tĩnh điện bóng loáng, thuận lợi cho việc lau chùi, vệ sinh.

Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt

tu-lanh-Aqua-AQR-95AR-5

Dung tích của Aqua AQR-95AR là 90 lít, rất thích hợp cho những người độc thân hoặc các bạn sinh viên đang trọ học, không có quá nhiều nhu cầu về tích trữ thực phẩm. Đối với những mô hình khách sạn, nhà nghỉ, Aqua AQR-95AR cũng là sự lựa chọn không tồi. Mặc dù dung tích không lớn song khả năng bảo quản rau củ, thịt cá, nước uống của Aqua AQR-95AR rất hoàn hảo. Tủ cũng được thiết kế một ngăn đá bên trong để đáp ứng nhu cầu giải khát trong những ngày hè oi bức.

Xem thêm: Những mẫu tủ lạnh dành cho người độc thân

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

tu-lanh-Aqua-AQR-95AR-4

Aqua AQR-95AR sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu giúp hơi lạnh được thổi đến mọi vị trí khác nhau trong tủ, bảo đảm khả năng làm lạnh nhanh, đều, giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

Khay ngăn tiện dụng

Dù rất nhỏ ngọn nhưng Aqua AQR-95AR được trang bị nhiều khay ngăn tiện dụng có thể đáp ứng nhiều mục đích tích trữ khác nhau: ngăn rau củ rộng rãi, khay kệ có thể thay đổi chiều cao, trên cửa tủ là ngăn đựng trứng, chai lọ. Các khay ngăn của Aqua AQR-95AR đều được làm từ nhựa cao cấp, độ bền cao và dễ dàng lau chùi.

tu-lanh-Aqua-AQR-95AR-3

Tiết kiệm điện năng với đèn LED

Aqua AQR-95AR sử dụng đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với đèn dây tóc. Hơn nữa loại đèn này có tuổi thọ cao, không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ.

​ tu-lanh-Aqua-AQR-95AR-2

Động cơ êm ái, thân thiện

Động cơ của Aqua AQR-95AR không rung lắc, không tạo tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng. Chưa hết, tủ lạnh không dùng khí CFC (một loại khí gây hại cho tầng Ozon) nên rất thân thiện với môi trường.

tu-lanh-Aqua-AQR-95AR-7

Với những ưu điểm trên, có thể nói tủ lạnh Aqua AQR-95AR là sản phẩm vô cùng thích hợp với người dùng đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh mini vừa có khả năng làm lạnh tốt, độ bền cao, tiện dụng mà giá cả lại phải chăng. Mong rằng sản phẩm mà raonhanh365.vn giới thiệu sẽ phù hợp với bạn.

Tin tức liên quan

Top 5 đồng hồ Seiko nam đáng mua dịp Tết 2018

Seiko từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, mẫu mã đa

3 ý tưởng mix đồ thời trang thu đông cho cô nàng thời thượng

Thu đông là thời điểm giao mùa có khí hậu rất thích hợp cho các tín đồ thời trang thỏa sức mix đồ thời trang thu đông sang chảnh.

Lên đầu