CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu tủ lạnh dành cho người độc thân

05-01-2018 10:30

Tủ lạnh mini

Nếu sống một mình thì sẽ không sản phẩm nào thích hợp có trong nhà bạn như tủ lạnh mini. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, màu sắc tinh tế, dung tích vừa phải, khả năng làm lạnh tốt và trên hết là tiết kiệm điện, tủ lạnh mini là phương án mua sắm đầu tiên của những người đang ‘cô đơn lẻ bóng’.

tu-lanh-danh-cho-nguoi-doc-than-1

Một số mẫu tủ lạnh đang rất hot hiện nay có thể kể đến Aqua AQR-55AR 50 lít, Beko R9050P 90 lít và Aqua AQR-95AR 90 lít.

Xem thêm: Những lý do nên mua tủ lạnh Aqua AQR-95AR

Tủ lạnh ngăn đá dưới

tu-lanh-danh-cho-nguoi-doc-than-3

Ra mắt cách đây không lâu nhưng tủ lạnh với ngăn đá dưới này đã nhanh chóng khiến người tiêu dùng ‘xiêu lòng’ bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và sự ‘khác bọt’. Đối với những người ưa thích sự mới lạ, độc đáo thì đây chắc chắn là sản phẩm dành cho bạn. Thiết kế ngăn đá ở dưới với khay ngăn rộng rãi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, mặc dù có dung tích khá lớn nhưng thiết kế của chiếc tủ lạnh này vẫn rất nhỏ gọn, thích hợp cho những người sống một mình có nhu cầu ăn uống cao hoặc gia đình có ít người.

Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ

tu-lanh-danh-cho-nguoi-doc-than-2

Tủ lạnh dung tích 150 lít với 2 ngăn đá và lạnh riêng biệt là sự lựa chọn quen thuộc và hợp lý cho những người sống độc thân nhưng vẫn có nhu cầu ăn uống mạnh mẽ. Với thiết kế nhỏ gọn mà vẫn được tích hợp đầy đủ tính năng, công nghệ hiện đại cùng giá thành khá mềm, dòng tủ lạnh này đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng có gia đình nhỏ và cả những người đang cô đơn.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh có thể nói là vô cùng thích hợp cho những ai đang cô đơn lẻ bóng hoặc gia đình nhỏ. Hy vọng thông qua bài viết này của raonhanh365.vn các bạn thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với góc bếp và nhu cầu sử dụng của mình!

Tin tức liên quan

Điểm lại những đời xe máy của hãng xe Honda

Hãng xe Honda trong sự đánh giá của khách hàng đạt đư

Những điểm đặc trưng của xe Honda Wave RSX 2018

Xe Honda Wave RSX 2018 là dòng xe mới nhất  của Honda Wave. Ấn tượng đầu ti&e

Lên đầu