CHI TIẾT TIN TỨC

Những điểm đặc trưng của xe Honda Wave RSX 2018

05-01-2018 16:18

Kích thước tổng thể của xe Honda Wave RSX 2018

Xe Honda Wave RSX 2018 có kích thước: 1,979 mét x 0,709 mét x 1,08 mét. Riêng chiều cao yên ở mức 0,76 mét là khá phù hợp đối với chiều cao của người dùng Việt.  Trọng lượng của chiếc xe khá nặng với hai phiên bản: mẫu xe có vành đúc đạt 102 kg, còn mẫu vành nan kém cạnh 3 kg.

Xe Honda Wave RSX 2018

Chiếc xe có dung tích bình chỉ chứa được 4 lít xăng, không nhiều. Khoang chứa đồ khá nhỏ, bạn chỉ có thể để một chiếc mũ bảo hiểm, hoặc vật dụng cá nhân nhỏ. Đây có thể được coi là điểm yếu của xe Honda Wave RSX 2018 nhưng bù lại, nó mang tới cho mọi người nhiều lợi ích thiết thực hơn những gì ta mong đợi ở dòng xe Wave.

Xem thêm: Điểm lại những đời xe máy của hãng xe Honda

Thiết kế kiểu dáng của xe Honda Wave RSX 2018 có gì đặc biệt?

Nói tới thiết kế, phiên bản Wave RSX 2018 không có gì khác biệt so với đời xe trước. Nó được trang bị thêm nhiều phụ tùng trông khá bắt mắt, sành điệu. Cụ thể như chiếc đồng hồ được bài trí lại để đảm bảo tính thẩm mỹ và khoa học.

Xe Honda Wave RSX 2018

Ngoài những màu cơ bản thì đời 2018 có bổ sung thêm các màu xe mới. Màu sắc này thiên về nam để tăng vẻ nam tính cho người đi. Đó là màu xanh dương và màu đen mờ.mỗi loại màu này đều có ý nghĩa riêng của nó. Màu xanh dương đem tới cho người đi vẻ đẹp trẻ trung. Còn màu đen lại đưa tới sự huyền bí đầy cao cấp, sang trọng. Chúng ta sẽ bắt gặp chiếc xe màu xanh dương trên cả hai phiên bản vành đúc và nan hoa. Còn với màu đen mờ chỉ xuất hiện trên dòng xe nan hoa.

Khóa từ an toàn trên hệ thống xe Honda Wave RSX 2018

Xe Honda Wave RSX 2018

Sự nâng cấp của dòng xe này so với đời trước là hệ thống khóa từ. Chiếc Wave RSX 2018 không chỉ có khóa điện, khóa chống trộm, khóa cổ mà nay còn giúp bạn bảo vệ xe với hệ thống khóa từ. Khóa từ có chức năng tự động đóng, bạn không cần phải gạt cần khóa và không phải là chủ nhân của chiếc xe thì không thể nào mở ổ khóa ra được.

Chắc chắn chỉ một vài điểm mạnh trên đây thôi cũng đủ giúp bạn có hứng thú mạnh với chiếc xe RSX đời mới này. Mong rằng những thông tin trên đây mà raonhanh365.vn chia sẻ sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức liên quan

Phân loại xe ô tô theo phân khúc (phần 1)

Phần lớn người mua thường dựa vào dung tích x-lanh động cơ, kích thước tổng thể xe để

Phân loại xe ô tô theo phân khúc (phần 2)

Ở việt nam, các loại xe ô t&ocir

Đánh giá về xe Kia Optima 2017

Vào cuối tháng 11 năm nay, Kia Optima cũngnằm trong danh sách những mẫu xe Kia được Trường Hải giảm giá mạnh và đồng loạt , 3 ph

Lên đầu