CHI TIẾT TIN TỨC

Điểm lại những đời xe máy của hãng xe Honda

05-01-2018 14:56

Hãng xe Honda đời đầu – Honda 67 50cc

Dưới cái nhìn hiện đại, hình dáng của chiếc xe tay côn Honda 67 có vẻ khá lạ lùng. Cặp đôi của nó được chế tạo ra với hai phiên bản: Honda 67 dành riêng cho phái mạnh và chiếc Honda 50cc – dòng xe cup dành cho phái nữ.

hãng xe Honda

Đặc điểm về hình dáng của Honda 67 50cc là sự nhỏ gọn, dáng thể thao nhưng lại có thiết bị động cơ vô cùng khỏe với vận tốc đạt tới 90 ki lô mét trên giờ. So với thời điểm xuất hiện của nó thì con số này quả là không tưởng. Hiện nay, số người đi chiếc tay côn 67 này khá hiếm bởi độ cổ của nó khiến cho giá cả tăng cao. Bạn có thể bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng nếu muốn sở hữu một chiếc 67. Tuy nhiên, mẫu cũ không còn nguyên vẹn trong thời này. Nhiều tay chơi sau khi mua về có thể độ thêm các phụ kiện tùy theo mức độ sáng tạo và sở thích của người chơi xe.

Xem thêm: Cẩm nang mua xe Honda rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Hãng xe Honda dòng Cub 50

hãng xe Honda

Cũng là một dòng xe cổ nhưng xe cub không hầm hố giống Honda 67. Đặc điểm của xe là nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Tuy nhiên động cơ máy khá yếu không phù hợp để đi xa. Trên đường phố hiện nay chúng ta thấy xuất hiện rất nhiều những chiếc xe cub 50. Đối tượng sử dụng chủ yếu là học sinh, sinh viên, những bạn nữ mới ra trường.

Hãng xe Honda dòng Cub 82

Cuối cùng, raonhanh365.vn giới thiệu cho bạn đó là dòng xe cub 82. Chiếc Honda Cub 82 có tuổi đời đến nay đã trên 30 năm nhưng đến nay nó vẫn bền bỉ trong lòng thế hệ cha anh chúng ta. Dù có tuổi thọ lâu đời, nhưng chiếc xe này đến nay vẫn còn khá thông dụng, được dùng làm phương tiện di chuyển hàng ngày

hãng xe Honda

Trong quá khứ, chiếc xe này là một huyền thoại vang bóng bởi lẽ nó có thế mạnh về sự bền bỉ, tiện dụng và rất tiết kiệm xăng. Thời ấy để mua được con xe 82 này, người ta phải có khối tài sản lớn tính bằng cây vàng hay tiền đô. Chính vì thế, chiếc xe dù đã cũ kỹ trong thời hiện đại nhưng nó vẫn là cây vàng của thế hệ nó tồn tại.

Việc bạn có thể tìm kiếm và mua những chiếc xe đời cổ này không hề dễ. Nhưng nếu như có đam mê thực sự với chúng, bạn có thể mua xe máy cũ tại raonhanh365, đăng tin cần mua loại xe bạn muốn và đợi người bán tìm đến bạn.

Tin tức liên quan

Những điểm đặc trưng của xe Honda Wave RSX 2018

Xe Honda Wave RSX 2018 là dòng xe mới nhất  của Honda Wave. Ấn tượng đầu ti&e

Phân loại xe ô tô theo phân khúc (phần 1)

Phần lớn người mua thường dựa vào dung tích x-lanh động cơ, kích thước tổng thể xe để

Lên đầu