CHI TIẾT TIN TỨC

Cẩm nang mua xe Honda rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

18-07-2019 16:09

Honda là một trong những thương hiệu xe máy đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Dòng xe này được biết đến là một trong những dòng xe có tuổi thọ rất cao, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, hơn nữa chia phí sửa chữa rất rẻ và kiểu dáng vô cùng tinh tế. Thành phố Hồ Chính được biết đến là một trong những thành phố đắt đỏ nhất nước ta. Bởi lẽ giá thành ở đây cái gì cũng đắt trong đó bao gồm cả những chiếc xe Honda vốn dĩ đã vô cùng thân thiết. Vậy làm sao để mua xe Honda ở đâu rẻ nhất TP HCM? Hãy để Raonhanh365.vn.

1. Vì sao giá xe máy Honda lại đắt “khét lẹt” tại thành phố Hồ Chí Minh?

Thành phố Hồ Chính Minh không chỉ được biết đến là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước mà nơi đây còn được nhắc đến với cai tên thành phố đắt đỏ nhất. Sự đắt đó ấy được thể hiện rất nhiều qua màu sắc của cuộc sống. Và một trong những sắc màu đó chính là giá xe Honda được giao bán trên thị thường. Vì sao vậy?

Nếu đến với thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ nhận ra một thực tế rằng giá xe Honda được ra bán ngoài thị trường luôn cao hơn so với giá niêm yết. Điều này được xuất phát từ hai nguyên nhân chính sau đây.

Nguyên nhân đầu tiên, đó là giá xe honda được công bố là mức giá xe chưa bao gồm phí trước bạ. Điều này là một điểm đặc biệt của thành phố Hồ Chí Minh ra rất cao. Phí trước bạ là phí tính theo địa điểm sinh sống của bạn. Thật đặc biệt phải không nào!

Cụ thể, đó là khi bạn sinh số tại thành phố hoặc thị xã trên địa bàn cả nước phí trước bạn của bạn sẽ được tính là 5%, còn khi bạn sống tại khu vực nông thôn, hoặc các huyện ngoại thành, vùng sâu vùng xa thì phí trước bạ của bạn sẽ là 2% so với giá trị xe máy.

Vì sao giá xe máy Honda lại đắt “khét lẹt” tại thành phố Hồ Chí Minh?

Đối với xe Honda, phí trước bạ của thành phố Hồ Chí Minh sẽ là 5%. Đây chính là lý do vì sao mua xe Honda tại thành phố Hồ Chí Minh giá luôn cao hơn so với những khu vực khác. Và cũng là lý do vì sao giá niêm yết xe lại chênh lệch với giá bán ra trên thị trường.

Ví dụ, khi bạn mua xe máy Honda có trị giá là 29,9 triệu đồng là giá niêm yết. Và nếu bạn sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn phải cộng thêm 5% phí trước bạ nữa, nghĩa là số tiền bạn phải trả sẽ là 32 triệu đồng.

Nguyên do thứ 2 của sự đắt đỏ này là do các cửa hàng, các đại lý Honda trên địa bàn thành phố đã tự ý nâng giá. Họ lấy lý do rằng dòng xe này, màu xe này mới, hot, hiếm, … để nâng giá cả sản phẩm cao hơn so với giá niêm yết. Mặc dù thực tế rằng những dòng xe đó đã ra đời từ rất lâu rồi.

Ví dụ như khi bạn muốn mua xe máy Honda dòng SH, SH Mode, giá xem luôn trong tình trạng cao ngất ngưởng tại thành phố Hồ Chí Minh với mức giá chênh lệch so với giá niêm yết từ 7 đến 10 triệu đồng. Đôi khi mức chênh lệch này có thể lên đến 15 triệu đồng so với giá trị thực của chiếc xe.

Xem thêm: Các mẫu xe Honda Dream – đồ cổ không bao giờ bị lãng quên

2. Mua xe máy Honda giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trên thực tế, bạn muốn mua xe mới, không muốn mua lại thì giá xe honda tại thành phố Hồ Chí Minh là tương đương nhau. Sẽ thật khó để tìm một đại lý, một cửa hàng bán rẻ hơn só với thị trường, đó gần như là điều không thể.

Tuy nhiên, khi mua xe tại những cơ sở này, bạn sẽ đảm bảo được dòng xe mình mua là chính hãng, mới nguyên và chưa qua sửa chữa. Hơn nữa, những cửa hàng này sẽ tích cực hỗ trợ bạn trong việc thực hiện các thủ tục, giấy tờ liên quan một cách đơn giản và đỡ mất công nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm đến một số cách thức mua hàng khác để có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe honda có giá rẻ hơn thị trường. Một số cách mua tiêu biểu đó chúng ta phải kể tới như sau:

2.1. Mua xe thông qua mạng internet

Ngày nay, rất nhiều kênh bán hàng trực tuyến được thành lập với đa dạng các mặt hàng buôn bán. Trong những mặt hàng ấy ta phải kể tới dòng xe Honda. Trong các cách mua xe honda giá rẻ, có lẽ mua hàng qua mạng là cách thực hiện đem lại hiệu quả nhất.

Với những gian hàng được bày bán online, chủ gian hàng không phải bỏ chi phí để thu mặt bằng, các thủ tục liên quan được thực hiện dựa trên quy định của pháp luật. Chính vì vậy giá xe online luôn rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu đồng so với giá xe ngoài thị trường.

Một trong những kênh bán hàng uy tín nhất hiện nay chuyên cung cấp các dòng xe honda giá rẻ tại thành phố Hồ Chính Minh ta phải kể tới Raonhanh365.vn. Hiện nay, raonhanh365.vn đã triển khai các kế hoạch bán xe honda chính hàng giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng chọn lựa, vừa tiết kiệm giá thành mà vẫn mua được xe chính hãng.

Mua xe thông qua mạng internet

2.2. Mua xe thông qua một số hình thức khác

Ngoài hình thức mua quan mạng internet, bạn cũng có thể mua xe thông qua nhiều hình thức khác nhau để tiết kiệm chi phí như mua xe cũ, mua lại của người quen, hoặc săn các chương trình giảm giá.

Cách thức này cũng được rất nhiều người chọn lựa, nhưng thực tế rằng nó chưa thật sự phát huy tác dụng và đem lại hiệu quả cao như khi mua xe honda qua mạng internet.

3. Những lưu ý khi mua xe Honda tại thành phố Hồ Chí Minh để được giá rẻ

Để sở hữu cho mình một chiếc xe honda chính hãng mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí bạn có thể áp dụng một số mẹo sau:

Đầu tiên là chọn đúng thời điểm để mua. Nếu bạn cân nhắc kỹ, biết chọn thời điểm mua sẽ rất dễ cho bạn trong việc sở hữu một chiếc xe Honda giá rẻ. Bởi lẽ, bối cảnh thị trường có nhiều thay đổi, vào những thời điểm người ta sẽ tìm cách đẩy giá xe cao hơn với những lý do khác nhau. Nhưng vào thời điểm khác giá xe ấy lại hạ xuống. Chính vì vậy khi mua xe đừng nên mua vì độ hot, độ hiếm của xe mà hãy chọn thời điểm thích hợp để mua. Theo các chuyên gia nghiên cứu cho rằng, tháng 8, tháng 9 và cuối tháng 12 là thời điểm giá xe trên thị trường rẻ nhất, ngoài ra cuối tháng cũng là một thời điểm thích hợp để bạn chọn và mua xe máy cho mình.

Sử dụng mạng internet : Với mức độ phổ biến rộng rãi của mạng internet như hiện nay, bên cạnh việc bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm và mua xe cho mình, bạn cũng có thể sử dụng internet để tham khảo giá cả trên thị trường, so sánh giá cả giữa những cửa hàng, đại lý khác nhau. Nhiều đại lý thường áp dụng những chương trình khuyến mại, bạn có thể săn những khuyến mại này để mua xe cho mình. Việc mua xe máy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi internet ngày càng phát triển.

Những lưu ý khi mua xe Honda tại thành phố Hồ Chí Minh để được giá rẻ

Thông qua mạng internet bạn cũng có thể tham giải tình hình thực tế giá cả trên các website trước khi tới những cửa hàng để mua xe. Sau khi tham khảo, bạn sẽ biết được rằng nên mua ở đâu ? Mua dòng xe nào là hợp lý nhất ?

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, raonhanh365.vn đã giúp bạn nắm được những phương thức cũng như những thông tin cơ bản để làm sao mua xe honda giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm khi tiến hành sang quán Thủ Đức ai cũng nên biết

Sang quán thủ đức là điều cần thiết đối với mỗi người có nhu cầu tìm cửa hàng. Vậy bạn có biết những điều lưu ý khi sang quán hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Giúp việc theo giờ ở Quận 2 – những thông tin cần thiết!

Hiện nay, việc tìm kiếm giúp việc theo giờ ở Quận 2 khá nhiều đồng thời cũng rất nhiều người tìm kiếm việc làm giúp việc theo giờ ở Quận 2 để kiếm thêm thu nhập

Kinh nghiệm mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ an toàn và nhanh chóng

Vấn đề mua đất vườn giá rẻ tại Cần Thơ đang trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người nên chúng tôi sẽ giải đáp những thông tin liên quan trong bài viết này.

Lên đầu