CHI TIẾT TIN TỨC

Kinh nghiệm mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ an toàn và nhanh chóng

18-07-2019 17:16

Khi cơn sốt của thị trường bất động sản Cần Thơ đang trở thành tâm điểm thì việc mua đất vườn giá rẻ cũng đang trở nên thu hút được nhiều người. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được cách mua nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

1. Thông tin về đất vườn tại Cần Thơ

1.1. Khái niệm

Mặc dù đất vườn là từ được sử dụng khá là phổ biến nhưng vẫn còn không ít bạn chưa nắm rõ được các thông tin về đất vườn, chính vì vậy trước khi chia sẻ kinh nghiệm mua đất vườn giá rẻ tại Cần Thơ thì chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ về đất vườn.

Thực tế thì “đất vườn có phải là đất nông nghiệp không” cũng là câu hỏi của nhiều người, và qua nhiều giai đoạn phát triển thì cũng có một kết luận, đất vườn chính là đất nông nghiệp và thuộc loại đất nông nghiệp khác. Là một loại đất dùng với mục đích để làm vườn trồng những loại cây hàng năm cũng như lâu năm và thuộc cùng một thửa với đất thổ cư hay còn gọi là đất ở.

Hay nói một cách dễ hiểu, đất vườn là một nửa của một thửa đất, phần còn lại sẽ là nhà ở và không có quy định gì về diện tích.

đất vườn là gì - mua đất giá rẻ Cần Thơ

1.2. Sự biến động của bất động sản tác động đến thị trường giá cả của đất vườn ở Cần Thơ

Sau khi Cần Thơ trở lại được thị trường bất động sản ổn định thì tỉnh cũng đã bắt đầu có nhiều sự thay đổi cũng như dao động về giá cả của các loại đất, đặc biệt là đất vườn. Giá cả đất có xu hướng tăng đáng kể trong những năm 2017, 2018 nhưng khi so sánh Cần Thơ cùng với một số tỉnh khác thì giá này cũng vẫn còn thấp và dư nợ vay bất động sản của tỉnh cũng không đáng lo ngại.

Chưa kể đến tỉnh cũng có nhiều những chính sách, dự án bất động sản và đa phần đều được phân bổ đồng đều tại nhiều khu vực với quy mô vừa và nhỏ, không có nhiều nhà đầu tư lớn. Ngoài ra những người mua nhà, mua đất vườn cũng đa phần là người thành phố muốn được nâng cao chất lượng cuộc sống, người nông thôn thì lại thường có nhu cầu bán. Nhờ đó mà cơ cấu thị trường bất động sản Cần Thơ cũng phần nào được cân bằng và không làm biến động gì.

Giá cả bất động sản tại Cần Thơ trong những tháng gần đây cũng tương đối ổn định so với thời điểm cuối năm ngoái và đầu năm nay. Một phần nhờ vào sự kiểm soát tốt hơn sau sự biến động mạnh của thị trường, các cơ quan chức năng có thẩm quyền cũng có những quy định pháp lý chặt chẽ, rõ ràng hơn. Chình vì vậy chỉ cần các bạn dành thời gian tìm hiểu thì có thể thấy mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ một cách dễ dàng và những “bong bóng” bất động sản thổi phồng giá, bơm thông tin sẽ không làm khó được bạn.

Ngoài ra khi thị trường bất động sản đã ổn định như hiện nay thì không có quá nhiều lời lãi nên các nhà đầu tư cũng có phần “lướt sóng”, không có nhiều hứng thú nên chắc chắn những khoản môi giới hay hoa hồng cũng sẽ giảm xuống để thu hút được nguồn cung – cầu đất vườn và tăng được tỷ lệ kinh doanh thành công.

Theo như những gì raonhanh365.vn đã khảo sát được thì sức cầu của thị trường bất động sản đất vườn chủ yếu tập trung ở nội thành cùng với các khu lân cận nên cũng có một chút áp lực gây ra giá bị đột biến tăng nhẹ. Trong tương lai thì thị trường bất động sản của Cần thơ sẽ càng tăng, tuy nhiên các bạn cũng không cần phải lo lắng bởi sự tăng này cũng sẽ tăng theo nhu cầu và xu hướng chung chứ không phải do những tác động nào khác. Tình trạng “bong bóng” bất động sản cũng không còn cơ hội được lộng hành nên khó tăng được giá hay làm nhũng nhiễu thị trường dễ dàng như trước kia.

Ngoài ra tỉnh cũng có lợi thế là thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nên diện tích đất, đất vườn cũng tương đối lớn, những nhu cầu về mua đất vườn cũng là yếu tố thực tế, ít có nhu cầu ảo nên việc giữ vững giá đất ổn định vừa phải cũng được áp dụng theo nhu cầu gắn với sự minh bạch của thị trường bất động sản nơi đây.

Đó cũng chính là ưu điểm bất động sản của tỉnh, và vẫn giữ vững lợi thế ổn định giữa giá cả vừa phải, không quá cao với không quá thấp. Tạo ra nhiều cơ hội cho người dân có mức thu nhập vừa phải cũng có thể mua thêm được đất vườn với giá hợp lý để nâng cao được chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, tỉnh cũng có nhiều chủ trương, dự án khiến Cần Thơ trở nên xanh – sạch – đẹp nên cũng có nhiều chính sách khuyến khích nhân dân mua đất vườn để góp phần hoàn thành được mục tiêu đã được đề ra.

1.3. Có nên mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ hay không?

có nên mua đất giá rẻ Cần Thơ hay không

Việc mua bán đất vườn giường như đã trở thành chủ đề nóng và khiến không ít bạn đặt ra câu hỏi trên, ngoài việc phục vụ cho những chủ trương của tỉnh thì cũng để đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của người dân. Mua đất vườn cao su, cam, dừa, hồng, cà phê… đất ao để làm vườn cũng trở thành xu hướng của những người lao động có thu nhập thấp, vì muốn có thể mua được một mảnh đất để có thể xây dựng được nhà cửa để an tâm lập nghiệp hoặc những mục đích sử dụng khác, hay chỉ đơn giản là để trồng rau sạch để dùng trong gia đình hoặc kinh doanh. Hiện nay, có thể nói mua đất vườn cũng có thể chuyển đổi đất sang thành thổ cư để xây nhà ở và đây cũng là việc khá phổ biến.

Dựa theo thông tin raonhanh365.vn thu nhập được từ các chuyên gia tư vấn thì việc mua đất vườn cũng không ít người đã bị rơi vào bẫy, mắc lừa do những lời mời chào, “cò đất” hoặc “bong bóng” bất động sản mà tiền mất tật mang hoặc mua xong đất nhưng lại không được cấp phép. Đó chính là lý do vì sao cần phải có sự tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định mua dù là giá trị thấp.

Chính vì vậy để các bạn cũng có thể tự tin giải đáp được câu hỏi trên thì chúng tôi cũng đưa ra vài lời khuyên và đây cũng là phần thông tin mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ. Đó là hãy nghiên cứu, tìm hiểu rõ thông tin về mảnh đất vườn đó, xem có đang thuộc diện quy hoạch đất của Nhà nước không và đã được phê duyệt chưa. Lúc này sẽ được chia ra làm hai tình huống:

- Thứ nhất: Nếu đất vườn không thuộc quyền quy hoạch của Nhà nước thì sẽ không thể thực hiện chuyển đổi hình thức đất vườn sang thổ cư theo quy định.

- Thứ hai: Nếu đất vườn thuộc đúng diện quy hoạch đất ở của Nhà nước thì người mua hoàn toàn có thể thực hiện việc chuyển đó. Nếu miếng đất vườn này có diện tích quá lớn vượt theo quy định thì cũng sẽ chỉ chuyển đổi được một phần.

Ngoài ra, dựa theo nội dung của điều khoản theo điều 106 Luật đất đai thì việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất đai, dù là đất vườn thì cũng phải đáp ứng được những yêu cầu: Đất không xảy ra tranh chấp, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyền sử dụng đất không bị kê biên để thực hiện thi hành án, thuộc thời gian được sử dụng đất …

Đặc biệt, các bạn nên chú ý chi phí chuyển đổi là sẽ khoản tiền bạn cần chi trả khi thực hiện thủ tục chuyển đổi đất vườn sang đất nhà ở. Tuy nhiên mức chi phí phụ thuộc vào phần diện tích đất bạn sẽ chuyển đổi cùng mới bảng giá thuế đất vườn sang thổ cư theo quy định của địa phương.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bán đất thổ cư nhất định phải biết

2. Chia sẻ phương pháp mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ

Có thể các bạn đã biết được sức mạnh của cổng thông tin mạng điện tử hiện nay, đúng vậy, các bạn có thể dễ dàng mua bán bất cứ thứ gì thông qua các công cụ mạng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách mua đất giá rẻ Cần Thơ

Tuy nhiên, nhu cầu hiện tại của bạn là muốn mua đất vườn giá rẻ ở Cần Thơ thì du diện tích nhỏ hay lớn thì đây cũng sẽ là một khoản tương đối lớn chứ không nhỏ. Hơn nữa bên trên chúng tôi cũng đã nhắc đến việc các bạn nên dành thời gian nghiên cứu cũng như tìm hiểu về mức độ uy tín của những nơi cung cấp dịch vụ mua – bán đất đai để tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn.

Do vậy, chúng tôi Raonhanh365.vn tự tin khẳng định là một trong những sàn thương mại điện tử nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, nên tại đây các bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tại đây các bạn được sử dụng miễn phí, được mua bán thỏa sức không bị giới hạn. Cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi, các bạn chỉ cần trang bị cho mình một thiết bị điện tử có kết nối internet cùng với tài khoản thành viên tại https://raonhanh365.vn.

Để đăng ký tài khoản này thì các bạn chỉ cần dành ra 2 phút thực hiện các thao tác đơn giản được hướng dẫn khi truy cập vào địa chỉ trên. Chúng tôi sẽ chỉ ra cách nhanh chóng nhất để có thể tìm ra được thông tin bán đất vườn giá rẻ Cần Thơ phù hợp với tình hình tài chính cũng như nhu cầu của bản thân mình.

Cách này tương đối là đơn giản, các bạn chỉ cần điền thông tin “mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ” vào ô tìm kiếm sản phẩm rồi chọn tìm kiếm hiện ngay trên trang chủ sau khi bạn đã đăng nhập thành công, lúc này thông tin liên quan nhất sẽ hiện lên để bạn tham khảo. Thật đơn giản và tiện ích đúng không nào?

Khi các bạn vào tham khảo những thông tin đăng bán thì sẽ thấy được bên trong sẽ có đầy đủ các thông tin: hình ảnh, mức giá, ngày đăng, người đăng, lượt xem, địa chỉ liên hệ, chi tiết thông tin khác của mảnh đất vườn,... các bạn cũng có thể bình luận lại để hỏi những thông tin chưa rõ, muốn đàm phán thêm. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng tính năng gọi điện trên site để liên hệ trực tiếp được với người bán. Đây cũng là lợi thế dành riêng cho các thành viên đã đăng ký thành công trên site của chúng tôi.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về cách mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ ở trên đã giúp bạn mua được mảnh phù hợp với mình một cách nhanh chóng và an toàn!

Tin tức liên quan

Bật mí cho các anh em về kinh nghiệm mua xe tải cũ Lâm Đồng

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa khiến thị trường xe tải nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hãy để Raonhanh365.vn bật mí về kinh nghiệm mua xe tải cũ Lâm Đồng nhé!

Review top 5 quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp ngon nức tiếng

Nếu bạn đang tìm địa chỉ về các quán bún đậu mắm tôm Gò Vấp ngon nhất thì hãy đọc ngay bài viết về “ list 5 quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Gò Vấp” này nhé!

Lên đầu