CHI TIẾT TIN TỨC

Kinh nghiệm khi tiến hành sang quán Thủ Đức ai cũng nên biết

18-07-2019 17:02

Viết về tình trạng sang quán Thủ Đức có lẽ đã không ít người đã phải dồn nỗi bận tâm của mình vào đó. Không chỉ là nhu cầu của một người mà đối với tất cả những người thực hiện kinh doanh và buôn bán cũng đổ rất nhiều công sức vào đầu tư. Vậy sang quán như thế nào để thuận lợi và không bị lừa bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Thực trạng sang quán Thủ Đức trong năm 2019

1.1. Hoạt động sang quán diễn ra sôi động và phổ biến

Là một trong những hoạt động dựa theo hình thức kinh doanh buôn bán. Do nhiều người trong chúng ta có nhu cầu mở rộng quy mô và phát triển các loại hình dịch vụ cung ứng ra thị trường. Vì thế, nhu cầu sang quán được diễn ra phổ biến và sôi động giống như bất kỳ loại hình kinh doanh bất động sản nào.

Hoạt động sang quán diễn ra sôi động và phổ biến

Hình thức này, cũng đã hu hút rất nhiều những nhà kinh doanh trẻ tuổi đầu tư và săn đón những cơ hội thuận lợi, Thủ Đức trở thành một trong những quận diễn ra nhiều nhất và được coi là miếng phomai béo bở cho tất cả những ai có nhu cầu.

Đặc biệt, nếu bạn tìm hiểu một chút thì trong năm 2019 tình trạng những người có nhu cầu cần và được sang quán cũng tăng lên đáng kể. Chưa kể đến hoạt động đó phục vụ cho lợi ích gì, thu được lãi bao nhiêu hay thiệt hại thế nào thì các cuộc giao dịch vẫn diễn ra nhưng không tránh khỏi nguy cơ bị đe dọa bủa vây bởi những kẻ lừa đảo.

1.2. Sang quán cũng là hoạt động tiềm ẩn và nguy cơ rủi ro cao

Tất cả các hoạt động sang quán Thủ Đức được xem là gián tiếp tạo thuận lợi cho những hoạt động của những người làm cò mồi. Việc mua bán, sang nhượng nhà đất có lẽ cũng được nhiều người lựa chọn do thông qua những người làm hoạt động này vừa tiết kiệm chi phí vừa không mất nhiều thời gian. Bên cạnh những thuận lợi do nó mang lại cũng tồn tại rất nhiều hạn chế. Đã có không ít người dính phải những chiêu trò của kẻ lừa đảo mà nhận ra bài học đắt giá.

Còn nhớ vụ lùm xùm gây bão trong dư luận xôn xao khi bẫy sang nhượng quán năm 2014 tại thành phố Hồ Chí Minh. Lợi dụng mánh khóe kiếm lợi mới của các đối tượng lừa đảo đã bị vạch trần, điều đó cũng gây nên những lo ngại đáng kể tới tâm lý người có nhu cầu mua, thuê lại khi được sang nhượng cửa hàng ở Thủ Đức.

Để tránh những trường hợp tương tự xảy ra, ngày nay khi làm bất kỳ một điều gì đó hãy chắc chắn rằng quyết định và sự lựa chọn tìm hiểu của bạn như thế là đúng đắn.

Xem thêm: Những điều cơ bản về hợp đồng sang nhượng cửa hàng

2. Khi sang quán Thủ Đức cần thủ tục gì?

Dường như không ít người tìm hiểu về những thủ tục khi sang quán. Tất cả sẽ được bật mí và tìm hiểu những thông tin đơn giản nhất để bạn có thể thường xuyên cập nhật thêm kiến thức bổ ích nhất cho mình nhé.

Nếu trong những trường hợp bạn muốn sang tên cho người khác thì đầu tiên trong các thủ tục bạn chỉ cần tạo lập hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh. Sau khi hoàn thành những hồ sơ bên trong hãy đến giao nộp đến cơ quan nơi đã đăng kỳ giấy phép kinh doanh cho bạn trước đó.

 Khi sang quán Thủ Đức cần thủ tục gì?

Với những người chưa biết, hãy tham khảo chi tiết thủ tục hồ sơ có thể bao gồm những nội dung gì đơn giản như sau:

- Thứ nhất, quyết định của chủ sở hữu cửa hàng về việc sang nhượng quyền sử dụng

- Thứ hai, biên bản họp hội đồng thành viên nếu cửa hàng cần sang nhượng được thành lập từ nhiều phía các thành viên khác nhau.

- Thứ ba, giấy đăng ký kinh doanh của cửa hàng, bản sao có chứng thực;

- Thứ tư trong phần thủ tục đó là hợp đồng thanh lý;

- Thứ năm, biên bản thanh lý đã được ký rõ về nội dung và xác nhận

- Cuối cùng, trong phần thủ tục cần có yêu cầu về chứng minh nhân dân có chứng thực của thành viên liên quan và chủ cửa hàng bắt buộc phải có.

Với những điều kiện và thủ tục trên nhất định bạn sẽ đảm bảo được quá trình sang quán tại Thủ Đức được diễn ra suôn sẻ mà không gặp bất kỳ thủ tục nào cho công việc này cả. Vì thế, hãy yên tâm và lựa chọn những sự lựa chọn phù hợp nhất với mình để nhanh tay sang quán cho những người có nhu cầu mua bán địa chỉ cửa hàng, quán mà bạn đang sở hữu nhé.

3. Phải làm sao để loại bỏ trường hợp bị “hớ” khi thương lượng?

3.1. Thương lượng và tìm hiểu kỹ về giá cả từ những địa chỉ xung quanh

Hình thức sang quán diễn ra sôi động cũng giống như các cuộc thương lượng và chạy đua trên sàn giao dịch bất động sản. Bất kể khi bạn đã nắm đằng chuôi đi chăng nữa nhưng cũng không tránh khỏi những cạm bẫy và bị coi là hớ. Vậy làm sao để giải quyết nỗi lo này?

Thương lượng và tìm hiểu kỹ về giá cả từ những địa chỉ xung quanh

Theo dõi trên các trang facebook và chợ sang nhượng, mỗi ngày có hàng trăm các cuộc giao dịch và đăng tin về sang quán Thủ Đức. Với đủ những lý do như: “Cần nhượng lại mặt bằng buôn bán tốt, đông dân cư, rất tiện lợi, giá cả thương lượng” hay “Cần sang nhượng cửa hàng đang làm ăn tốt, vì bầu bí nên để lại giá rẻ”

Với tâm lý nóng lòng tìm được địa chỉ cho thuê quán lý tưởng như thế, những chiêu trò khiến bạn ảo tưởng trong chớp mắt nhưng cũng có thể rơi vào tình huống tiền mất tật mang. Vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ càng và tham khảo những thị trường xung quanh xem giá như thế nào, tham khảo từ nhiều nguồn thông tin khác nhau sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm được các cửa hàng khớp và ăn ý với nhu cầu mình đang cần thuê.

Với những người có ý định kinh doanh và buôn bán cần thuê hay kiếm tìm một địa điểm thích hợp có lẽ để bỏ ra một khoản tiền lớn là điều đương nhiên. Nhưng có sự chọn lọc thông tin và tìm hiểu chi tiết giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn bao giờ hết.

3.2. Tìm một địa chỉ đăng tin sang quán thật uy tín và chất lượng

Có hàng trăm nghìn sự lựa chọn thích hợp với nhau để làm nên một địa chỉ đăng tin cho bạn một cách hoàn hảo và tuyệt vời. Chẳng phải những địa chỉ không có căn cứ rao tin đầy rẫy trên facebook mà ngay cả zalo cũng phổ biến các nguồn tin rất nhiều. Nhưng có lẽ nó đã là địa chỉ tuyệt vời và lý tưởng nhất đối với bạn? Đầy rẫy những lừa đảo bạn có thể mắc phải từ những thông tin không mấy xác thực đó.

Tìm một địa chỉ đăng tin sang quán thật uy tín và chất lượng

Hiện nay, có một địa chỉ mang đến cho bạn nguồn thông tin uy tín về nhu cầu sang quán Thủ Đức đó chính là raonhanh365.vn. Hàng ngày những tin tức mới nhất về vấn đề này sẽ được cập nhật nhanh chóng và có thể cung cấp và đáp ứng, liên hệ thông tin tìm kiếm cho bạn ngay lập tức. Thông tin an toàn và uy tín, những người đăng tải nguồn thông tin đều có địa chỉ rõ ràng và giá cả phải chăng. Bạn sẽ không phải lo lắng hay bận tâm về điều gì cả vì đã có raonhanh365.vn giúp đỡ bạn hoàn thành được những mục tiêu và xu hướng phù hợp.  Liên tục đăng tải các tin tức mới đến cho bạn cập nhật hàng ngày, bất kể là thời điểm nào bạn cũng dễ dàng tra cứu được những nguồn thông tin phù hợp.

Vậy tại sao bạn không truy cập website raonhanh365.vn để tìm thấy thuận lợi và uy tín hợp lý về nhu cầu sang quán Thủ Đức thuận tiện nhất cho mình.

4. Những điều cần chú ý khi sang quán Thủ Đức cho thuận lợi

4.1. Kiểm tra và xem xét kỹ những điều khoản trong khi thương lượng hợp đồng

Khi sang quán bạn cũng cần chú ý và quan tâm đến một số những điều khoản và thỏa thuận tương tự để xác định đúng các tiêu chí đánh giá khi thương lượng của cả hai bên. Cũng vì tâm lý chủ quan mà trong một số trường hợp khi sang nhượng tại Thủ Đức do không rõ ràng và rành mạch đã tạo ra các cuộc xung đột không đáng có.

Kiểm tra và xem xét kỹ những điều khoản trong khi thương lượng hợp đồng

Cùng với đó là việc bạn hãy yêu cầu xem kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê nhà giữa chủ cửa hàng và người có nhu cầu về sang nhượng. Thực hiện kiểm tra những  yếu tố cơ bản về các mức sử dụng hay tiêu thụ điện của cửa hàng trước đó, ví dụ như:  hệ thống điện, nước trước khi sang nhượng quán và chốt số điện, nước, internet theo thời điểm bắt đầu từ khi ký kết hợp đồng.

4.2. Tìm hiểu kỹ về các khoản phí chuyển nhượng

Phí chuyển nhượng là một lưu ý bạn cũng cần phải quan tâm và tìm hiểu. Nhiều khi giá cả thương lượng cũng đã được ghi chú rõ trong hợp đồng nhưng thực tế, chủ quán sang nhượng cũng yêu cầu bạn phải đóng góp thêm. Các khoản phí đó gồm những khoản nào bạn hãy tìm hiểu sơ qua một chút. Ví dụ đó là các sản phẩm về: Hàng hóa thanh lý, hệ thống an ninh-camera, cơ sở vật chất đầu tư ban đầu,  phần mềm quản lý bán hàng, đã có sẵn tại đó. Càng chi tiết bạn càng có những điều kiện thuận lợi. Hãy tìm hiểu từng khoản một cần được nêu rõ để tính giá cả chi phí một cách thuận lợi mà không bị thua thiệt.

Trên thị trường các hoạt động và giao dịch ngày càng nhiều hơn, việc sang nhượng quán Thủ Đức với các nguồn về giá cả thanh lý gần như không tính theo một cơ sở nào cả. Tất cả sẽ được dựa theo tiêu chí phổ biến đó là thuận mua, vừa bán.

Nếu bạn đóng vai trò là người thực hiện nhiệm vụ nhận sang nhượng, nhất thiết phải xem xét rõ mình cần nhận thanh lý những gì, theo thời điểm và thời gian thích hợp để mình thuận lợi hơn trong việc trao đổi. Tránh gây bất đồng quan điểm và tạo nên những cuộc giao dịch không thành công hay không đáp ứng được yêu cầu mục đích.

4.3. Giao dịch và thực hiện các khoản thương lượng chính chủ

Một điều bạn cần phải đặc biệt quan tâm và lưu ý hơn nữa đó chính là việc sang quán Thủ Đức nên bằng hình thức chính chủ. Mối lo ngại nhiều hơn khi cuộc trao đổi của chúng ta bị phụ thuộc theo một bên thứ ba.

Giao dịch và thực hiện các khoản thương lượng chính chủ

Đó chính là những người làm môi giới. Để tránh mình bị thua thiệt bạn có thể trao đổi và thương lượng với những người là chính chủ hoặc gặp trực tiếp chủ nhà để làm việc. Có sự thông minh nhất định trong việc đàm phán rõ ràng dựa trên các điều kiện được thương lượng, đặc biệt về giá, các điều kiện chuyển nhượng sang quán như thế nào,... Khi gặp trực tiếp chính chủ bạn cũng sẽ đánh giá được tâm lý chủ nhượng quyền quán ăn, cửa hàng hay những quán cafe… để có hướng điều chỉnh tâm lý bản thân cho cuộc đàm phán diễn ra thành công tốt nhất.

4.4. Tìm hiểu xem có tình trạng mất trật tự an ninh diễn ra xung quanh

Một tiêu chí nữa chúng ta nên để ý và xem xét đó là tình trạng và an ninh. Nếu là người cần thuê, hẳn bạn cũng không muốn suốt ngày phải sinh sống tại một nơi đầy trộm cướp hay những tệ nạn xã hội chăng kín. Vì thế hãy tìm hiểu và cập nhật thông tin từ những người xung quanh xem tình trạng này có xảy ra với địa điểm mà bạn cần thuê ở Thủ Đức hay không nhé.

Việc sang quán Thủ Đức với nhu cầu kinh doanh hay lập nghiệp cũng là một yếu tố khiến bạn cảm thấy bản thân gặp rất nhiều bất lợi. Vì thế, thông qua bài viết trên hi vọng chúng tôi đã mang đến và giải quyết phần nào nỗi lo lắng lâu nay của bạn.

Tin tức liên quan

Giúp việc theo giờ ở Quận 2 – những thông tin cần thiết!

Hiện nay, việc tìm kiếm giúp việc theo giờ ở Quận 2 khá nhiều đồng thời cũng rất nhiều người tìm kiếm việc làm giúp việc theo giờ ở Quận 2 để kiếm thêm thu nhập

Kinh nghiệm mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ an toàn và nhanh chóng

Vấn đề mua đất vườn giá rẻ tại Cần Thơ đang trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người nên chúng tôi sẽ giải đáp những thông tin liên quan trong bài viết này.

Bật mí cho các anh em về kinh nghiệm mua xe tải cũ Lâm Đồng

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa khiến thị trường xe tải nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hãy để Raonhanh365.vn bật mí về kinh nghiệm mua xe tải cũ Lâm Đồng nhé!

Lên đầu