CHI TIẾT TIN TỨC

3 ý tưởng mix đồ thời trang thu đông cho cô nàng thời thượng

06-12-2017 10:40

3 ý tưởng mix đồ thu đông cho cô nàng thời thượng

Sau đây raonhanh365.vn sẽ gợi ý những ý tưởng mix đồ thời trang thu đông mới giúp bạn mix đồ chưng diện ngày đông. Tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp và khí chất thanh tao, vừa hợp thời trang lại không kém phần lung linh, quyến rũ cho nàng tự tin bước xuống phố.

Áo phông tay dài đi kèm với chân váy họa tiết

Là một cô nàng thời thượng, chắc hẳn bất cứ một cô gái nào cũng sở hữu trong bộ sưu tập thời trang của mình hai loại trang phục này. Dù chúng không cầu kỳ nhưng khi mix lại với nhau hứa hẹn mang đến cho nàng một vẻ đẹp lung linh, trong sáng. Ưu điểm nằm ở sự lãng mạn toát lên trong họa tiết hoa văn của chân váy kết hợp với nét trong sáng, giản dị của áo phông trơn. Chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ thấy được vẻ tự tin của người mặc.

Váy liền mix cùng áo Cardigan

Người xưa nhắn nhủ người đẹp vì lụa quả chẳng sai. Nếu bạn có con mắt thẩm mỹ thì thời trang trong bạn luôn là số 1. Khi đó, điều mà nhiều bạn nữ quan tâm nhất đó là làm sao để phối đồ bắt mắt. Một gợi ý nho nhỏ cho cô nàng điệu đà sẽ khiến hình ảnh bạn trở nên khác biệt hơn. Một chiếc váy hoa liền kết hợp cùng chiếc Cardigan trong thời tiết cuối thu đầu đông sẽ tạo cảm giác vừa đủ ấm mà lại toát lên sự điệu đà, nữ tính. Bạn nên mua áo cadigan nữ thật tối giản nếu váy liền của bạn sặc sỡ.

Xem thêm: Bộ sưu tập thời trang len thu hút giới trẻ

Áo sơ mi cách điệu phối với chân váy maxi– một phong cách không thể thời thượng hơn

Phố đồ theo phong cách này rất phù hợp cho các nàng đi dự tiệc. Bạn có thể linh động thay đổi đôi chút để biến đổi phong cách của mình. Nếu như bữa tiệc bạn tham dự mang phong cách quý tộc ngày xưa, một chiếc maxi xanh đậm sánh cùng chiếc áo sơ mi trắng đục thì không còn ai có thể tuyệt vời hơn bạn. Hoặc bạn là cô nàng có làn da trắng mịn, hãy mặc lên người một chân váy maxi màu sáng vừa nịnh dáng lại tôn da. Sự đơn giản này luôn luôn tạo vẻ đẹp hấp dẫn nhất.

Các nàng đã hình dung ra được vẻ đẹp của chính mình khi mix đồ theo gợi ý của chúng tôi chưa. Hãy để thời trang luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong bạn. Nếu có những ý tưởng mix đồ mới mẻ đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé. Sự chia sẻ của bạn góp phần giúp một nửa thế giới này đẹp hơn mỗi ngày.

Tin tức liên quan

Các mẹ đã biết cách mặc đồ cho trẻ sơ sinh mùa đông chưa?

Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh, nhạy cảm, nếu mặc đồ không phù hợp có thể gây khó chịu, thậm ch

Đánh giá smartphone ‘bình dân’ Itel It1508 Plus

Itel It1508 Plus đang được bày bán trên thị trường với mức giá cực mềm 1,2 triệu đồng. Với mức giá như vậy chúng ta cũng không nên kỳ vọng qu&aac

Lên đầu