CHI TIẾT TIN TỨC

Bộ sưu tập thời trang len thu hút giới trẻ

28-12-2017 17:15

Sức mạnh đến từ bộ sưu tập thời trang len

Trong bộ sưu tập thời trang len, chúng ta quan tâm tới dáng len body trước hết. dựa vào khả năng khoe trọn đường cong cơ thể, dáng len body có thể khéo kết hợp và mix thành nhiều kiểu phong cách khác nhau vô cùng độc đáo. Ấn tượng đầu tiên đối phương nhìn bạn đó là sự hiện đại và cá tính. Còn tùy vào từng hoàn cảnh giao tiếp để lựa chọn trang phục len nào cho phù hợp, mix đồ với chúng ra sao, điều đó sẽ quyết định tới phong cách ăn mặc của bạn là gì?

bộ sưu tập thời trang len

Một chiếc áo len body có thể ôm trọn cơ thể bạn nhưng không hề gây cho bạn những cảm giác chật chội, khó chịu. Do len có độ đàn hồi, độ co giãn rất tốt cho nên dù có ôm lấy cơ thể thì bạn vẫn luôn nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái và càng thêm ấm áp trong những ngày đông.

Xem thêm: 3 ý tưởng mix đồ thời trang thu đông cho cô nàng thời thượng

Những cách mix đồ với bộ sưu tập thời trang len

Ngày đông, thời tiết xe lạnh. Tuy nhiên bạn vẫn có thể điệu đà diện váy với áo len. Một chiếc chân váy kẻ khi được kết hợp với áo len trơn không họa tiết sẽ tạo nên cho bạn một phong cách nhẹ nhàng, giản dị mà vẫn đầy khí chất thanh tao. Bạn có thể mix với chân váy xòe hoặc chân váy bút chì đều đẹp

bộ sưu tập thời trang len

Áo len body mẫu kẻ sọc rất giản dị khi đi kèm với quần Jean và đôi bốt ống cao, tôi tin chắc không một tín đồ thời trang nào có thể đánh giá thấp gu thẩm mỹ và phong cách thời thượng của bạn.

bộ sưu tập thời trang len

Bạn có vẻ sẽ trở nên bí ẩn và chững chạc hơn khi chọn một chiếc áo len mỏng để mặc và khoác bên ngoài một chiếc áo dạ. Phong cách này chững chạc nhưng không già dặn bạn nhé.

bộ sưu tập thời trang len

Người đối diện chắn hẳn sẽ dổ gục khi trông thấy bộ trang phục bạn diện. Bạn nghĩ sao về một set len đồng màu trắng, với sự kết hợp đồng nhất giữa aaso len trắng với quần jean trắng. Tuy nhiên nên tạo ra sự khác biệt đồng thời cũng là điểm nhấn cho bộ đồ bạn mặc bằng một đôi giày khác màu, màu sắc tương phản với bộ đồ trắng bạn mặc. Như vậy bạn trông vừa thanh tạo lại vẫn giữ trọn nét trẻ trung, quý phái.

Những phong cách mà chúng tôi gợi ý với bộ sưu tập thời trang len chắc chắn sẽ đáp ứng được gu thời trang của bạn. Raonhanh365.vn chúc bạn luôn tỏa sáng với những bộ đồ len độc đáo, ấn tượng nhé.

Tin tức liên quan

Những loại thuốc điều trị các bệnh về tai và cách chữa trị hiệu quả

Với mỗi chứng bệnh về tai sẽ có những loại thuốc điều trị các bệnh về tai khác nhau. Bạn nên trau dồi thêm những kiến th

Những mẫu áo len đẹp phù hợp cho nàng đi chơi

Thời trang thu đông không thể thiếu những mẫu áo len đẹp. Bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu cho m&igrav

Lên đầu