CHI TIẾT TIN TỨC

Top 5 đồng hồ Seiko nam đáng mua dịp Tết 2018

06-12-2017 09:24

Seiko 5 Men’s Automatic Watch  SNXS77

dong-ho-seiko-nam-gia-re-1

Chiếc đồng hồ Seiko nam này có mặt được làm bằng kính sapphire với độ cứng gấp 3 lần so với kính sapphire ở những chiếc đồng hồ khác nhưng mức giá lại ‘hạt dẻ’ đến không ngờ. Kích thước vỏ của Seiko Men’s 5 Automatic Watch  SNXS77 là 38mm, độ dày 12mm và có tính năng cơ chế chuyển động tự động, không cần dùng pin là điều mà mẫu đồng hồ này được yêu thích.

Seiko 5 Men’s Automatic Watch SNK809K2

Được thiết kế theo phong cách quân đội, từ SNK809K2 chúng ta có thể thấy toát lên vẻ bụi bặm và đầy cá tính. Thiết kế dây đeo bằng vải chắc chắn, mặc dù không phải ai cũng thích kiểu dây đeo này nhưng chiếc đồng hồ này vẫn rất được ưa chuộng.

dong-ho-seiko-nam-gia-re-2

Mặt của SNK809K2 được làm từ thủy tinh khoáng cứng, kích thước vỏ 36mm sử dụng cơ chế 7S26 bản quyền của hãng. Đây là cơ chế automatic non-hacking có mức dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ, sai số chỉ tầm (+/-) 15s đến (+/-) 20s/1 ngày.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size giày nam giới

Seiko 5 Men’s Automatic Watch SNK805K2

dong-ho-seiko-nam-gia-re-3

Không khác biệt lắm so với mẫu đồng hồ ở trên, SNK805K2 cũng được thiết kế từ thủy tinh khoáng chống va đập, kích thước vỏ 36mm và cơ chế lên dây tự động. Sự khác biệt duy nhất giữa hai sản phẩm này là màu dây, màu xanh quân đội của SNK805K2 rất được yêu thích nên không lạ gì khi sản phẩm này này trong top 3. Còn chần chừ gì nữa mà không mua đồng hồ ngay? Nếu bạn còn đang phân vân thì tiếp tục tham khảo thêm các mẫu đồng hồ dưới đây.

Seiko Men’s Solar Watch SNEO32P1

dong-ho-seiko-nam-gia-re-4

Chia tay với những mẫu đồng hồ lên dây tự động, chúng ta sẽ đến với sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để hoạt động, Solar Watch SNEO32P1. Ưu điểm của chiếc đồng hồ này là có thể tự sạc và không cần lo đến pin. Kích thước vỏ của SNEO32P1 nhỉnh hơn một chút so với các mẫu ở trên, 38mm, mặt kính thủy tinh chống va đập. Đặc biệt, với thiết kế thép không gỉ mạ ánh vàng bắt mắt, SNEO32P1 sẽ giúp bạn trở nên nổi bật tại các sự kiện quan trọng.

Seiko Men’s Quartz Watch Solar SNEO49P9

dong-ho-seiko-nam-gia-re-5

Đây là chiếc đồng hồ dây da duy nhất nằm trong top 5 đồng hồ Seiko nam giá rẻ dịp Tết 2018. Không có gì nhiều để nói về chiếc đồng hồ này: nó sử dụng pin mặt trời, mặt thủy tinh khoáng chống va đập, và là kiệt tác giá rẻ của Seiko. Có lẽ chỉ vậy thôi cũng đủ để SNEO49P9 được ưa chuộng.

Vừa rồi, raonhanh365.vn đã giới thiệu cho bạn top 5 đồng hồ Seiko nam giá rẻ dịp Tết 2018. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ ưa thích.

Tin tức liên quan

3 ý tưởng mix đồ thời trang thu đông cho cô nàng thời thượng

Thu đông là thời điểm giao mùa có khí hậu rất thích hợp cho các tín đồ thời trang thỏa sức mix đồ thời trang thu đông sang chảnh.

Các mẹ đã biết cách mặc đồ cho trẻ sơ sinh mùa đông chưa?

Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh, nhạy cảm, nếu mặc đồ không phù hợp có thể gây khó chịu, thậm ch

Lên đầu