CHI TIẾT TIN TỨC

Bí quyết chọn kiểu tóc ưng ý cho nàng tự tin

11-12-2017 17:09

Lắng nghe tóc đẹp lên tiếng

Chọn kiểu tóc

Tóc là một trong những vũ khí có giá trị giúp cho con người, đặc biệt là người phụ nữ khoe được sắc đẹp riêng của mình. Đôi khi chỉ cần chọn kiểu tóc khác đi so với kiểu thường ngày thì họ trông đã khác biệt hơn rất nhiều. Nhưng phải làm sao để cho sự khác biệt đó mang tới vẻ đẹp. Mỗi khuôn mặt khác nhau sẽ thích hợp với kiểu tóc không giống nhau. Đồng thời, một kiểu tóc phù hợp còn làm che đi những khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt của bạn.

Tham khảo những mẫu tóc theo khuôn mặt dưới đây để có thể tự chọn cho mình một kiểu tóc thích hợp nhất.

Xem thêm: Các dòng máy làm tóc đa chức năng

Mặt nào tóc nấy – vẻ đẹp của bạn luôn rạng ngời

Với mỗi kiểu khuôn mặt người ta luôn có cách tạo kiểu tóc sao cho phù hợp. Nếu khuôn mặt của bạn không hợp kiểu tóc A nhưng bạn cứ cố chọn kiểu tóc A thì ắt vẻ đẹp của bạn sẽ giảm sút đi. Ngược lại, một kiểu tóc phù hợp sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp cho bạn.

Với khuôn mặt trăng rằm

Chọn kiểu tóc

Xương quai hàm của người có khuôn mặt này tròn ngắn, nở đều. Có mũi ngắn và trán hình vòng cung. Sự tròn trịa có thể là hoàn mỹ nhưng một khuôn mặt tròn đôi khi được người ta ví như cái bánh bao, các nàng sẽ rất ngại ngùng. Vì vậy để có thể che đi khuyết điểm của nó thì bạn gái cần tìm kiểu tóc có thể tạo cho khuôn mặt trở nên thon dài.

Có ba kiểu tóc phù hợp để bạn lựa chọn: mái để lệch, mái so le hoặc là tóc dài thẳng. Nên tránh cắt tóc ngắn vì như vậy khuôn mặt của bạn sẽ càng trở nên to hơn. Với kiểu tóc dài thẳng thì bạn gái nên phô ra vẻ đẹp thanh thoát, ưu tú của khuôn trăng bằng cách chải phồng tóc và buộc cao đuôi ngựa.

Mặt khuôn hình trái xoan

Chọn kiểu tóc

Người có khuôn mặt trái xoan thì thường có các bộ phận trên khuôn mặt cân đối, đường nét thanh thoát, mềm mại. Do đó rất dễ để nhiều kiểu tóc khác nhau. Mỗi kiểu tóc đều giúp tôn lên nét đẹp trong sáng, thanh tú của bạn. Tuy vậy, để khoe hết thảy vẻ đẹp trong sáng thì một khuôn mặt trái xoan vẫn cần một kiểu tóc ưng ý nhất. Có ba kiểu tóc phù hợp mà bạn nên tham khảo. Đó là tóc xoăn sóng nhẹ, tóc bóp và tóc thẳng ngang vai.

Khuôn mặt hình tam giác

Chọn kiểu tóc

Đặc điểm của khuôn mặt này có xương gò má cao, cằm thuôn dài, vầng trán rộng. Người nhìn đối diện thường có cảm giác đây là một khuôn mặt gầy và dễ bị hóp lại hai bên má. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn kiểu tóc dài vừa, nên cột đuôi ngựa để tạo nét nhấn cho khuôn cằm thuôn dài xinh xắn.

Khuôn mặt hình vuông

Chọn kiểu tóc

Người ta thường gọi đây là khuôn mặt hình chữ điền. Những người phụ nữ có mặt vuông chữ điền nếu không khéo che đi khuyết điểm dễ tạo cảm giác thô và thiếu vẻ nữ tính. Vậy thì gợi ý tốt nhất để bạn lựa chọn kiểu tóc đó là hãy cắt cho mình kiểu tóc tỉa tót thành tầng, mái tỉa tầng để xõa tự nhiên. Hoặc kiểu mái xéo cũng là gợi ý tốt hơn cả để bạn làm cho khuôn mặt thêm phần hài hòa.

Một vài gợi ý thú vị sẽ giúp bạn chọn kiểu tóc thực sự phù hợp. Raonhanh365.vn chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp

Tin tức liên quan

Máy hút bụi hãng nào tốt nhất?

Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh gia đình, nhiều thương hiệu máy hút bụi ra đời với nhiều mẫu m

Lên đầu