CHI TIẾT TIN TỨC

Các dòng máy làm tóc đa chức năng

04-01-2018 16:46

Máy làm tóc đa chức năng 3 trong 1 Nova

máy làm tóc đa chức năng

Các chức năng của chiếc máy này bao gồm làm thẳng và uốn cụp. Khi uốn cụp bạn có thể uốn cụp ở nhiều vị trí khác nhau  với những nếp uốn rất rõ ràng. Khi thực hiện là hay uốn, bạn không còn phải lo lắng vì sợ nhiệt làm bỏng tay nữa. Bởi vì chiếc máy này được trang bị thêm phần răng lược giúp bảo vệ tay bạn, tránh cho tay không tiếp xúc với phần máy. Do chiếc máy không tạo tác dụng lớn về nhiệt cho nên nó có thể uốn cụp nhẹ hoặc xoăn nhẹ. Khả năng làm cho mái tóc xoăn bồng bềnh là rất thấp.

Giá bán của một chiếc máy Nova 3 trong 1 là 270.000 vnđ

Xem thêm: Những dòng máy làm tóc bán chạy nhất bạn nên quan tâm

Máy làm tóc đa chức năng Kemei 3 in 1

máy làm tóc đa chức năng

Cũng có chức năng cơ bạn như Nova 3 in 1 hay các dòng máy làm tóc đa chức năng khác, một chiếc Kemei có giá nhỉnh hơn một chút, khoảng 280.000 vnđ. Chiếc máy này có 4 chế độ nhiệt giúp bạn linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với mái tóc và nhu cầu của bạn. Chiếc máy nhỏ gọn rất phù hợp để đi du lịch. Đây là một trong những dòng máy làm tóc bán chạy nhất mà chúng ta nên nhanh chóng sở hữu nó.

Máy làm tóc đa chức năng mini Kemei Fruit

máy làm tóc đa chức năng

Chiếc máy uốn tóc này bạn có thể đặt hàng tại raonhanh365.vn hoặc trang mạng uy tín đều được. Chúng có tác dụng để uốn tóc xoăn nhẹ, uốn cụp và ép thẳng. Chiếc máy nhỏ gọn này có giá hết sức mềm, chỉ với 150.000 vnđ là bạn có thể sở hữu chúng trong tay.  Đây là giải pháp tốt nhất cho những cô nàng tóc ngắn để có mái tóc dễ thương.

Máy làm tóc đa chức năng Jin Jin 928

máy làm tóc đa chức năng

Với xuất xứ từ Hàn Quốc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá trị làm đẹp của nó. Tuy nhiên, chiếc máy này có chức năng chính là uốn xoăn sóng kiểu Hàn. Với trục máy to 25mm sẽ tạo được những lọn xoăn sóng loại to nhất, mang tới cho bạn hình ảnh trẻ trung năng động.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những chiếc máy đứng đầu về việc tạo kiểu cho tóc dưới đây nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung trong những mẫu tóc mới và sành điệu

Tin tức liên quan

Những bí quyết hay chọn mua máy tính xách tay hãng Dell

Thị trường có rất nhiều hãng máy tính xách t

Những bí quyết chọn mua máy tính xách tay hãng Dell hay nhất nên tham khảo

Những sản phẩm máy tính xách tay của hãng Dell luôn là lựa chọ

Top những thỏi son hàng hiệu giá cả phải chăng

Bạn chào đón năm mới 2018 không chỉ bằng quần áo lộng lẫy, lung linh m&agr

Lên đầu