CHI TIẾT TIN TỨC

Lên đồ dự tiệc như thế nào cho sang?

11-12-2017 17:20

Lên đồ dự tiệc đẹp cần lưu ý điều gì?

Thực ra không có quá nhiều điều để lưu ý khi bạn chọn đồ. Đẹp hay không một phần lớn được toát lên từ chính vẻ đẹp vốn có của bạn. Vì thế mà người ta mới có câu nói tếu người đã đẹp thì mặc gì cũng vẫn đẹp quả chẳng sai. Vậy để vẻ đẹp đó được hoàn hảo và giúp bạn thực sự nổi bật thì bạn chỉ cần chú ý đôi chút một vài điểm. Muốn chọn trang phục hợp với mình hãy nhìn từ màu da bạn nhé. Qua đó chọn màu trang phục hợp và có thể làm nổi bật màu da.

Đối với những nàng da trắng, màu trang phục đậm, có vẻ tương phản với da nhưng lại làm nên sự phản diện bất ngờ. Làn da trắng của nàng sẽ nổi bần bật giữa đám đông. Những màu sắc giúp bạn ghi điểm không thể bỏ qua như màu xanh coban, màu xanh lá đậm, màu đỏ trầm hoặc tươi, màu nâu đậm

lên đồ dự tiệc

Những cô gái da vàng thì sao? Đây là màu da có thể nói là khó chọn đồ nhất trong ba màu da cơ bản. Da vàng khi phối đồ không hợp thì sẽ làm cho bạn trông “xỉn” đi, kém tươi tắn và đương nhiên bạn sẽ chìm vào đám đông. Giải pháp tối ưu là ton suỵt ton trong các trang phục thời trang nữ màu nâu nhạt, màu da bò, màu be hay màu vàng,…

lên đồ dự tiệc

Nàng da ngăm đen chớ đừng tự ti về làn da của mình nhé. Vì màu da bạn có thể là nét đẹp huyền bí trong mắt phái mạnh. Nhưng bạn cũng nên biết cách làm nổi bật thế mạnh huyền bí của mình trong dạ tiệc thông qua việc chọn trang phục. Những quý cô siwr hữu làn da ngăm thì nên tập thói quen chọn trang phục có màu sắc nhẹ, có độ tương phản với làn da. Chẳng hạn màu nude, màu kem, màu trắng hay Pastel,…

lên đồ dự tiệc

Bữa tiệc nào cũng cần sự nổi bật

Dù bạn đi dự đám cưới, lễ kỷ niệm, buổi họp mặt,… thì trang phục cũng là điều đầu tiên bạn cần quan tâm nhất. Nó giúp bạn thể hiện vẻ đẹp, phong thái, điều kiện và đặc biệt giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tùy vào tính chất bữa tiệc là tiệc đám cưới, tiệc thôi nôi hay lễ khai trương nào đó mà chọn trang phục. Nhưng chung quy lại, những đám tiệc vui như vậy bạn nên đưa vào danh sách một số bộ cánh ấn tượng. Đương nhiên bạn có thể mua phụ kiện để kết hợp phối cùng thêm phần lấp lánh.

Váy body trơn đi kèm phụ kiện nổi. Sự giản dị được tôn lên bằng một phụ kiện vòng cổ to bản hay một chiếc ví tay đậm màu hoa văn sẽ khiến mọi người cảm nhận được vẻ đẹp giản dị mà vẫn sang chảnh của nàng.

lên đồ dự tiệc

Váy xòe cổ điển sẽ chẳng thể che đi nét đẹp tao nhã, quý phái của cô nàng thích làm duyên.

lên đồ dự tiệc

Váy xuông làm tôn thêm sự thanh lịch, có phần trẻ trung tinh nghịch trong bạn. Hay như vẻ chu đáo, sự điềm đạm được toát lên khi bạn mix một chiếc chân váy với áo cách điệu.

lên đồ dự tiệc

Còn những cô nàng mập thì sao? Mập mà dễ thương nếu bạn có bí quyết mix đồ đấy nhé.

Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, ở bất cứ bữa tiệc nào bạn cũng nên làm mình tỏa sáng. Hãy lên đồ dự tiệc để thấy được bạn là người có mắt thẩm mỹ tinh tế. Mọi người sẽ trầm trồ mỗi khi bạn xuất hiện. Hy vọng những chia sẻ trên của raonhanh365.vn sẽ khiến bạn tự tin hơn nhé.

Tin tức liên quan

Máy hút bụi hãng nào tốt nhất?

Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh gia đình, nhiều thương hiệu máy hút bụi ra đời với nhiều mẫu m

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Chia sẻ Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Lên đầu