CHI TIẾT TIN TỨC

Máy hút bụi hãng nào tốt nhất?

11-12-2017 16:22

Trong bài viết này, Raonhanh365 sẽ giới thiệu đến chị em một số thương hiệu máy hút bụi tốt nhất, bền nhất hiện nay để chị em tham khảo.

Hitachi

may-hut-bui-hang-nao-tot-nhat-1

Hitachi là một trong những thương hiệu đồ gia dụng được biết đến từ nhiều năm nay. Không chỉ đa dạng về phân khúc sản phẩm, công nghệ mới mà hãng áp dụng vào các sản phẩm gia dụng luôn chiếm được niềm tin yêu của khách hàng. Điển hình như máy hút bụi. Các sản phẩm của hãng luôn giữ xu hướng gọn gàng, sang trọng song không kém phần tiện lợi, hiện đại. Công tắc điều khiển trên tay cầm dễ dàng sử dụng, nhiều phụ kiện đầu hút để người nội trợ có thể dễ dàng dọn dẹp những vị trí ngóc ngách, khó vệ sinh.

Panasonic

may-hut-bui-hang-nao-tot-nhat-2

Vốn có thế mạnh ở phân khúc điện tử - điện lạnh, Panasonic bất ngờ tỏ ra không hề kém cạnh thương hiệu quê nhà Hitachi khi cho ra đời những sản phẩm máy hút bụi vô cùng chất lượng và hiện đại. Các loại máy hút bụi của Panasonic đều có thiết kế hiện đại, công suất cao nhưng tiết kiệm điện vô cùng. Thậm chí, ở một số sản phẩm mới nhất, Panasonic còn trang bị cảm ứng phát hiện bụi, giúp các bà nội trợ an tâm hơn khi vệ sinh nhà cửa.

Xem thêm: Chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện hơn với máy hút ẩm không khí

Electrolux

may-hut-bui-hang-nao-tot-nhat-3

Các sản phẩm hút bụi đến từ Electrolux mang được trang bị công nghệ kháng khuẩn hiện đại với thiết kế màn lọc Hepa, giúp bạn hút sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng cực nhỏ, vi khuẩn, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp. Trên hết, màng lọc này có thể vệ sinh một cách dễ dàng và tái sử dụng lần sau.

Toshiba

may-hut-bui-hang-nao-tot-nhat-4

Lại là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Xuyên suốt 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba đã thành công trong việc xây dựng niềm tin vững chắc của khách hàng thông qua những dòng sản phẩm hiện đại, sang trọng. Với phân khúc máy hút bụi, Toshiba đã trình làng nhiều dòng sản phẩm đỉnh cao với thiết kế gọn nhẹ, linh động, dễ dàng di chuyển, bộ điều khiển lực hút cầm tay cùng đầu hút đa dạng, đảm bảo quá trình vệ sinh được thực hiện một cách tối ưu nhất. Chưa hết, máy hút bụi của Toshiba còn được trang bị chức năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

Samsung

may-hut-bui-hang-nao-tot-nhat-1

Thương hiệu Hàn Quốc duy nhất nằm trong danh sách này là Samsung. Các sản phẩm máy hút bụi từ hãng này được thiết kế gọn nhẹ, có điều khiển lực hút trên tay cầm, bảo đảm loại bỏ bụi bẩn và cặn rác trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, cũng giống Electrolux, máy hút bụi của Samsung được trang bị bộ lọc Hepa, có khả năng loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn và các tác nhân gây bệnh cùng công nghệ hút xoáy Cyclon, giúp hiệu suất của máy luôn ổn định ở mức cao nhất, loại bỏ bụi bẩn khỏi ngôi nhà của bạn một cách triệt để.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc ‘Máy hút bụi hãng nào tốt nhất?’ cho các bà nội trợ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo giá cũng như các tính năng của sản phẩm và mua máy bút bụi tại trang web của chúng tôi.

Chúc các bạn lựa được sản phẩm máy hút bụi vừa bền, vừa chất lượng và dễ dàng sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Chia sẻ Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt mà nhiều người chưa biết

Bên cạnh việc mua máy giặt ưng ý, hợp túi tiền, sử dụng máy giặt đúng cách cũng là điều mà nhiều bà mẹ nội trợ quan tâm

Lên đầu