CHI TIẾT TIN TỨC

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn

23-12-2017 16:04

Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu một cách chi tiết hơn về thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn là điều cần thiết đối với những người bị mắc bệnh đột quỵ.

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn là gì?

Nổi tiếng trong Đông Y, cái tên An cung ngưu hoàng hoàn được biết đến là một thần dược điều trị căn bệnh đột quỵ rất nhanh chóng, hiệu quả. Thực phẩm có nguồn gốc từ thời nhà Thanh Trung Quốc, do một vị danh y sáng chế. Trong thuốc có tới 11 vị thuốc quý có tác dụng chữa trị và phục hồi lại chức năng sau đột quỵ.

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ

Cho tới ngày nay, phương thuốc quý này vẫn được lưu truyền mạnh mẽ ở nhiều nước. Dưới sự bào chế từ công nghệ hiện đại, nhiều người đã và đang được sử dụng phương thuốc quý này dưới nhiều hình thức tiện hơn trong việc sử dụng. Hơn hết họ nhận được rất nhiều những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Xem thêm: Tìm hiểu về thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

Những công dụng thần kỳ của thực phẩm chức năng An cung ngưu hoàng hoàn

Dưới tác động của thực phẩm An cung ngưu, người bị mắc chứng bệnh đột quỵ có thể được điều trị và nhận về những lợi ích lớn.

Tác dụng khôi phục lại ý thức người bị đột quỵ

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ

Bệnh nhân bất tỉnh vì đột quỵ có thể hồi phục lại sau khi điều trị bằng An cung ngưu hoàng hoàn. Ý thức của họ được hồi phục nhanh chóng sau khi tỉnh lại. đồng thời thực phẩm này còn giúp hồi phục lại chức năng của gan sau khi gan rơi vào trạng thái nhiễm độc. Ngoài ra, những trường hợp não bị máu tụ, xuất huyết, não tổn thương,… đều có cơ hội được hồi phục khi người bệnh được sử dụng thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ. Máu sẽ được lưu thông bình thường trong các động mạch và đặc biệt là hoạt động bình thường ở vùng não tổn thương.

Chống hiện tượng co giật

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ

Người ta đã thực hiện những thí nghiệm trên mình chuột và thấy được rằng, an cung ngưu có giúp cho chuột được trấn tĩnh. Sau những cơn co giật hay hoảng loạn mất kiểm soát thì chuột có thể nằm yên tĩnh, không bị mất kiểm soát.

Phục hồi di chứng

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ

Khi người ta bị đột quỵ hoặc tai biến mạch máu não, nếu tỉnh lại rất dễ mắc những di chứng. Chúng có thể theo bạn cả quãng đời về sau. Chẳng hạn như là liệt nửa người, méo miệng, nói lắp,…rối loạn về nhận thức và hàng loạt các chứng tật khác. Những nếu người mắc bệnh trước khi bị đột quỵ có sử dụng An cung ngưu thì đương nhiên những tình trạng trên là rất hiếm xảy ra. Dù vậy, khi mua thực phẩm chức năng thì bạn nên tim hiểu thật kỹ các thành phần cũng như cách dùng có thêm sự chỉ dẫn của bác sĩ là tốt nhất. 

Hãy sử dụng thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn đúng cách, đúng liều lượng để kết quả điều trị căn bệnh này được tốt nhất.

Tin tức liên quan

Hội chứng và bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình

Trong y học có nhiều bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình. Bài thuốc nào gần gũi và giúp chúng ta chữa trị hiệu quả nhanh nhất?

Tiêu chí chọn mua nhà nhìn từ góc nhìn phong thủy

Có rất nhiều tiêu chí chọn mua nhà. Hiện nay, tiêu chí được áp dụng nhiều nhất để mua nhà đều dựa theo phong thủy.

Lên đầu