CHI TIẾT TIN TỨC

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

23-12-2017 14:44

Những phương pháp tự nhiên nhất giúp phòng chống đột quỵ

Ai cũng biết khi bị đột quỵ sẽ gây ra nguy hiểm rất lớn cho người mắc phải. Đặc biệt là đối với những người cao tuổi. Đột quỵ dễ dẫn đến tử vong do đó mà mỗi chúng ta cần phải nắm chắc trong tay  những phương pháp bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh đột quỵ bên cạnh việc hiểu rõ về thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ. Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu nhé:

Hãy kiểm soát huyết áp của bản thân

thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

Huyết áp tăng cao sẽ dễ dẫn đến tình trạng đột quỵ xảy ra. Do đó cần phải có biện pháp phòng chống tăng huyết áp trước khi chống lại căn bệnh đột quỵ. Việc bạn giữu cho huyết áp luôn luôn ổn định còn có thể giúp đẩy xa các vấn đề về tim mạch. Người bệnh cần tránh xa thực phẩm gây béo phì. Nếu cơ thể béo mập thì hãy có kế hoạch ăn uống điều độ, tránh hàm lượng mỡ trong máu cao, trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày không nên ăn nhiều muối. đặc biệt, hãy thường xuyên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để có được một sức khỏe dẻo dai.

Nói không với thuốc lá

thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

Người hút thuốc lá nhiều sẽ dễ có nguy cơ bị xơ vữa động mạch, ảnh hưởng tới các chức năng của cơ thể. Những người hút nhiều thuốc lá nằm trong trường hợp dễ gặp đột quỵ nhất. Nếu như bạn có thể kiên trì cai thuốc lá thì căn bệnh đột quỵ sẽ tự nhiên biến mất.

Dinh dưỡng điều độ, thể dục hợp lý

thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

Trong bất cứ phương pháp phòng chữa bệnh nào cũng cần có tiêu chí này. Cơ thể có khỏe mạnh thì con người mới có sức đề kháng chống lại bệnh tật. Vì thế mỗi người hãy thực hiện những chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện điều độ, đầy đủ để có được một hệ miễn dịch tốt, cơ thể chúng ta sẽ đủ sức chống lại mọi căn bệnh không riêng gì bệnh đột quỵ.

Xem thêm: Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ

Thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

Trên thị trường y dược Việt Nam, có rất nhiều các loại thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ. Chúng vừa có tác dụng chống lại những cơn tai biến mạch máu não, vừa giúp hỗ trợ phục hồi các di chứng do căn bệnh đột quỵ gây nên. Trong đó, sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn được nhiều người tin dùng bởi giá trị thiết thực mà nó mang tới cho người sử dụng.

thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

Xuất xứ từ Trung Quốc, sản phẩm có tuổi đời cách đây hàng trăm năm, chuyên hỗ trợ cho người gặp chứng đột quỵ não. Trong sản phẩm có các thành phần: xạ hương, ngưu hoàng, sừng trâu, cùng với đó là  loại thảo dược Đông y cao cấp.

Đột quỵ là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Nó có thể lấy đi sự sống của một ai đó chỉ trong tích tắc. Do đó, bên cạnh việc thực hiện mọi chế độ điều độ hàng ngày thì bạn cần bổ sung thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ để đảm bảo cơ thể luôn luôn được hỗ trợ kịp thời.

Tin tức liên quan

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn

Tìm hiểu Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn

Hội chứng và bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình

Trong y học có nhiều bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình. Bài thuốc nào gần gũi và giúp chúng ta chữa trị hiệu quả nhanh nhất?

Lên đầu