CHI TIẾT TIN TỨC

Hội chứng và bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình

23-12-2017 16:43

Chúng ta cần trả lời câu hỏi này để nhanh chóng chấm dứt những cơn đau tiền đình gây ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của chúng ta. Tìm hiểu với raonhanh365.vn nhé:

Điều trị chứng rối loạn tiền đình bằng cách nào?

Tiền đình là một bộ phận của hệ thần kinh. Nó có vai trò giữ thăng bằng cho cơ thể. Trong tiền đình có dây thần kinh số 8 đóng vai trò điều phối, cân bằng lại toàn bộ hệ thống tiền đình hoạt động nhịp nhàng theo các chuyển động cơ thể.

Khi bạn bị kết luận là mắc phải chứng rối loạn tiền đình đồng nghĩa với việc dây thần kinh số  đã bị tổn thương. Từ đó, hệ thống của bạn bị rối loạn, các thông tin được truyền đến không được chính xác, cơ thể mất thăng bằng. Biểu hiện ra bằng các chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, thậm chí là nôn mửa

điều trị chứng rối loạn tiền đình

Chứng rối loạn tiền đình vốn thường gây ra những căn bệnh đau âm ỉ, dai dẳng và đau theo đợt. Điều đó khiến chúng ta nghĩ rằng căn bệnh này khó chữa khỏi. Tuy nhiên, dưới sự hiện đại của y học thì căn bệnh tiền đình có thể được điều trị dứt điểm. Có nhiều phương  pháp điều trị căn bệnh này. Dù bạn điều trị theo phương pháp nào đi chăng nữa thì cũng cần phải đi khám bác sỹ chuyên khoa để xác định rõ ràng nguyên nhân, từ đó bác sỹ sẽ kê đơn, bốc thuốc cho bạn.  Sau đây sẽ là một gợi ý về phương pháp điều trị chứng rối loạn tiền đình.

Xem thêm: Những loại thuốc điều trị đau đầu

Bài thuốc Đông Y điều trị chứng rối loạn tiền đình

Bài thuốc Thiên ma câu đằng âm

điều trị chứng rối loạn tiền đình

Những công thức điều chế thuốc đều có cơ sở từ các tài liệu y dược học Đông Y quý báu. Trong bài thuốc này cần sử dụng các vị thuốc như sau:

  • Mỗi loại 12 g: câu đằng, ngưu tất, ích mẫu, tang ký sinh, phục thần, sơn chi
  • Mỗi loại 10 g: hoàng cầm, hà thủ ô, đỗ trọng
  • Thiên ma: 8 g, Thạch quyết minh sống 20 g

Tác dụng: điều trị bệnh bằng bài thuốc này, cơ thể sẽ được thanh nhiệt, dưỡng khít huyết, an thần. Chứng đau nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ sẽ được cải thiện dần cho tới khi chữa khỏi hẳn.

Bài thuốc Định huyễn thang

điều trị chứng rối loạn tiền đình

Trong mỗi một thanh thuốc bao chứa:

    20 gam mỗi loại: bạch tật lê, trạch tả

    16 gam mỗi loại: thiên ma, bán hạ

    12 gam mỗi loại: đạm trúc diệp, phục thần, cát nhân

    30 gam long cốt

Cách sắc thuốc: đổ nước vào hỗn hợp nguyên liệu trên, đun lấy nước. Mỗi ngày bạn sắc lên một thang và sử dụng liên tục từ  tuần cho tới 10 ngày thì sẽ nhận được hiệu quả rõ rệt.

Chúc các bạn có được một sức khỏe tốt với phương pháp điều trị chứng rối loạn tiền đình.

Tin tức liên quan

Tiêu chí chọn mua nhà nhìn từ góc nhìn phong thủy

Có rất nhiều tiêu chí chọn mua nhà. Hiện nay, tiêu chí được áp dụng nhiều nhất để mua nhà đều dựa theo phong thủy.

Lên đầu