CHI TIẾT TIN TỨC

Những thương hiệu điện thoại được ưa chuộng nhất 2017

26-12-2017 13:30

Thời hiện đại chúng ta không thể phủ nhận độ hot của các dòng máy smartphone. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội thông tin hiện nay. Nhưng, trong thế giới smartphone, liệu bạn có dám chắc sẽ chọn được một sản phẩm thực sự phù hợp với bản thân. Lựa chọn chúng theo thương hiệu sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về sản phẩm đã chọn. Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu những thương hiệu điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Thương hiệu điện thoại Apple

thương hiệu điện thoại

Trong niềm tin của người Việt về thiết bị công nghệ Smartphone thì Apple luôn là hãng đứng đầu trong sự lựa chọn. Vì sao vậy? Aple đại diện cho thương hiệu đẳng cấp và sang trọng. đi liền với đó là những tính năng đáng kinh ngạc.  hiện nay, Apple tung ra thị trường rất nhiều đời Iphone. Xu hướng sử dụng Iphone năm 2017 ưa ưa chuộng nhất đó chính là Iphone 5, Iphone 6, Iphone 7 và iphone X và các dòng Plus kèm theo. Tuy có mức giá cao hơn so với thị trường Smarphone, song Iphone đã chiếm trọn sự tin cậy của người dùng về một dòng sản phẩm cao cấp.

Thương hiệu điện thoại Samsung

thương hiệu điện thoại

Từ những ngày đầu xuất hiện, thương hiệu điện thoại di động samsung đã có mặt tại thị trường công nghệ số Smartphone. Đặc điểm của Smartphone nằm ở chỗ nó có thể đáp ứng cho rất nhiều đối tượng tầng lớp sử dụng khác nhau. Với nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu samsung, người dùng có thể mua cho mình một chiếc điện thoại từ rẻ tới đắt. Cùng với đó là những tính năng vượt trội của sản phẩm đã kéo được số lượng đông đảo khách hàng tin dùng samsung và lựa chọn samsung trở thành một chiếc điện thoại thông minh bên cạnh mình.

Xem thêm: Những lý do Samsung Galaxy S7 Edge luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Vị trí thứ ba lấy lòng người tiêu dùng phải kể tới thương hiệu điện thoại Oppo

thương hiệu điện thoại

Oppo trong mắt người dùng Việt Nam là một sản phẩm tối ưu về selphy. Nếu bạn muốn cóa một bức hình đẹp thì lựa chọn Oppo là điều tốt nhất. Hơn nữa, Oppo đưa ra thị trường một mức tiền vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Một phần chúng ta biết tới và tin dùng Oppo có lẽ cũng bởi vì hãng rất chăm chút cho các chiến dịch quảng cáo mạnh tay của mình. Từ việc hợp tác cùng những ngôi sao nổi tiếng cho tới các dịch vụ chăm sóc và nâng cao tính năng sản phẩm.

Trên đây là 3 thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhất được nhiều người tin dùng. Các hãng ngày một mang tới nhiều dịch vụ tiện ích để kịp thời đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể so sánh giá điện thoại, mua điện thoại di động tại trang web của chúng tôi. 

Tin tức liên quan

Những lý do Samsung Galaxy S7 Edge luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Giá thành và tính năng sẽ là những tiêu chí đầu tiên để chúng ta nhìn nhận rằng 

Những chiếc điện thoại smartphone đời đầu của thương hiệu Nokia

Nokia vốn được coi là một tượng đài bất hủ trong ngành công nghiệp sô. Những chiếc điện thoại

Lên đầu