CHI TIẾT TIN TỨC

Sưu tập trọn bộ trang điểm cho khuôn mặt bạn

19-12-2017 17:10

1 Kem BB Super cover đứng đầu bộ trang điểm thần thánh

Bộ trang điểm

Đây là dòng kem không chỉ trang điểm mà còn tạo lớp màng giúp bạn bảo vệ da tuyệt đối. trong kem chứa nhiều thành phần vitamin, khoáng chất tạo nên một màng bảo vệ chống lại những tác nhân có hại cho làn da và đặc biệt là kiềm nắng hiệu quả. Vitamin E dồi dào trong kem cung cấp và dưỡng ẩm sâu cho da. Bạn sẽ rất hài lòng về một loại mỹ phẩm vừa trangh điểm lại vừa dưỡng da, chăm sóc da cao cấp như thế này.

2 Phấn nước mịn và ẩm Super BB Cushion

Phấn dạng nước giúp bạn dưỡng và giữu ẩm cho da hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn tạo nên một lớp nền láng mịn và vô cùng mướt. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi biết được 8 công dụng tuyệt vời của nó đối với làn da và sự trang điểm.

Bộ trang điểm

Phấn nước không chỉ tạo lớp nền mịn, dưỡng ẩm và có độ che phủ cao mà phấn còn không hề bết dính. Khi thoa lên mặt, bạn sẽ có cảm giác mịn màng, nhẹ bẫng trên khuôn mặt và không lo da bắt nắng. Sự tuyệt vời này sẽ khiến các tín đồ makeup phải sắm ngay cho mình một hợp phấn nước để xài.

Xem thêm: Tìm hiểu về cọ trang điểm

3 Kem trang điểm dưỡng da ClearSmooth BB

Bộ trang điểm

Nhìn vào tâm lý của nhiều người thích trang điểm nhưng sợ các mỹ phẩm trang điểm gây hại cho da, cho nên, hãng mỹ phẩm nổi tiếng Maybeline đã chế tạo nên một loại mỹ phẩm vừa trang điểm vừa dưỡng da vô cùng hiệu quả. Trong sản phẩm có chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho da, không gây kích ứng. Nó có thể  che phủ đi mọi khuyết điểm trên làn da bạn, làm da được dưỡng suốt nhiều giờ trong khi sử dụng kem. Đồng thời đây là giải pháp tốt cho những bạn gặp phải vấn đề về lỗ chân lông. Bởi kem giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, làm cho cả khuôn mặt tươi sáng rạng rỡ hơn.

4 Trang điểm tạo khối với phấn tạo khối V- Line

Bộ trang điểm

Sản phẩm được thiết kế  với hai tông màu tạo nên sự thuận lợi trong makeup. Phấn có kết cấu hạt mịn, hòa chung với nhũ bắt sáng để tạo những đường nét theo khuôn khối trên gương mặt. người dùng có thể dễ dàng tạo khối theo phong cách makeup bạn chọn. Nhờ cọ dẹt với tính năng hai chiều, vừa giúp bạn tạo được khuôn nét theo chiều đứng vừa tạo khối ở chiều ngang.

Như vậy thì với những thông tin mà raonhanh365.vn đã chia sẻ trên bạn đã nắm được trong tay một vài sản phẩm hiệu quả nhất trong bộ trang điểm thần thánh từ hãng Maybelline. Hãy sử dụng chúng đúng cách để đem lại hiệu quả trang điểm tuyệt vời nhất. 

Tin tức liên quan

Khám phá top những dòng son nổi tiếng trong năm 2017

Trong bài viết trước, bạn đã biết tới những loại son nổi tiếng bậc nhất trong xu

Lên đầu