CHI TIẾT TIN TỨC

Kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả nhờ top những loại son nổi tiếng nhất 2017

19-12-2017 17:34

Top những loại son nổi tiếng là giải pháp cho người kinh doanh son

Càng về thời điểm Tết, nhiều người buôn bán mỹ phẩm lại rộn dịp nhập hàng về để phục vụ cho các nàng thời thượng. Công việc của bạn buôn may bán đắt hay không còn tùy thuộc vào việc bạn kinh doanh những sản phẩm bắt kịp xu hướng hay không. Thời điểm 2017 sắp trôi quả, ắt bạn phải biết trong suốt một năm qua, dòng son nào đã làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy tham khảo một vài gợi ý nhỏ của raonhanh365.vn để bạn luôn nắm rõ đâu mới là thị hiếu, là xu hướng cần bắt kịp.

Cùng khám phá top những loại son nổi tiếng nhất trong năm

Son Mac

Dòng son chẳng còn xa lạ gì với người sử dụng. Bởi xét về tuổi đời, son Mac đã xuất hiện rất lâu trong thị trường son. Nhưng nó vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng chất chơi mọi thời đại.

Top những loại son nổi tiếng

Son Mac không chỉ mang tới vẻ đẹp cho nàng mà còn đem lại sự phù hợp tuyệt vời. Ưu điểm chiếm chọn ở sự đa dạng từ loại son, chất son cho tới màu sắc, dòng son Mac phù hợp với tất cả phái đẹp. Ai cũng có thể sở hữu một thỏi Mac phù hợp với làn da, đôi môi hay sở thích của mình. Và đặc biệt khi tô son Mac, bạn hoàn toàn tự tin và an tâm về một sản phẩm mỹ phẩm không chứa chỉ, an toàn tuyệt đối cho làn môi của bạn.

Xem thêm: Top những thỏi son hàng hiệu giá cả phải chăng

Dòng son Velvet

Thuộc dòng son kem lỳ, siêu mềm và nhẹ, dường như không có bất cứ loại son kem nào có thể thay thế vị trí của Velvet. Nhiều bạn trẻ thích sử dụng dòng son này cũng bởi màu sắc tươi tắn và độ trẻ trung của nó. Hơn nữa, khi so sánh với những dòng son kem lỳ khá, son Velvet không hề kém cạnh về mặt chất lượng mà nó còn có giá cả hết sức cạnh tranh. Nếu như những thương hiệu nổi Tiếng như NYX có giá khá cao thì Velvet lại hợp túi tiền với cả đối tượng là học sinh.

Top những loại son nổi tiếng

Đặc điểm loại son này là lỳ mà mịn. Nhiều dòng son lỳ khác thường làm khô môi, lớp son bong nứt có lẽ sẽ làm nền để son Velvet tỏa sáng. Bởi chất son cực kỳ mịn. Bạn sẽ cảm nhận dấu hiệu đó rõ nhất khi son đã khô, son khô lại sẽ lì và mịn tựa như nhung, bạn cảm thấy đôi môi mình nhẹ bẫng, mịn mướt đầy quyến rũ. Đăc biệt, nó thực hiện đúng chức năng lỳ, người sử dụng có thể ăn uống thoải mái mà không lo bị trôi màu.

Như vậy hãy sở hữu lấy một em son Velvet hay Mac để tăng thêm sự quyến rũ xinh tươi cho mình. Không phải đơn giản mà chúng nằm trong top những loại son nổi tiếng nhất, nhìn vào những đặc điểm tuyệt vời của chúng thì đương nhiên điều này là dễ hiểu.  Hãy cùng cùng chúng tôi khám phá tiếp những dòng son được yêu thích nhất nhé.

Tin tức liên quan

Khám phá top những dòng son nổi tiếng trong năm 2017

Trong bài viết trước, bạn đã biết tới những loại son nổi tiếng bậc nhất trong xu

Top máy tính bảng tốt giá rẻ bạn sẽ muốn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính b

Lên đầu