CHI TIẾT TIN TỨC

Khám phá top những dòng son nổi tiếng trong năm 2017

19-12-2017 17:41

Son 3CE lọt top những dòng son nổi tiếng

Trong năm 2017, hãng mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn đã tung ra nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng, thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Trong đó không thể bỏ qua dòng son mang tên thương hiệu 3CE. Với dòng son này, các cô gái có thể lựa chọn theo sở thích và sự phù hợp bởi chúng rất đa dạng về chủng loại. Điển hình nhất thời gian qua, những cái tên như Matte Lip Color, Lily Maymac, Mood Recipe,..đã làm mưa làm gió trong thị trường Việt Nam, từ khi tung ra thị trường sản phẩm, dường như các cô gái ai cũng đều đã sở hữu cho mình một thỏi son trong top 3CE

top những dòng son nổi tiếng

Đặc điểm nổi bật của dòng son 3CE Lily Maymac là sự kết hợp của hai hãng mỹ phẩm nổi tiếng 3CE và Lily Maymac. Do đó nó có được những ưu điểm vượt trội nhất từ ý tưởng của cả hai hãng. Chỉ có 3 tông son thuộc màu nude nhưng rất dễ sử dụng. Chúng bao gồm : HolyRose thuộc tông màu đỏ đất, HolyOn có tông hồng đào và ấn tượng với màu cam đất từ son Warm & Sweet.

top những dòng son nổi tiếng

Đối với dòng son 3CE Mood Receip Matte Lip Color. Dòng này có 5 màu son thuộc chất son lỳ. Thiên hướng các màu son của nó thường thiên về tông màu cam. Ví như màu đỏ đất, hồng cam, cam nâu, và chỉ có một màu khác tông là màu mận chín.

top những dòng son nổi tiếng

Son Bbia nổi tiếng khắp thị trường châu Á.

Sự thiết kế và phân dòng khá chuyên nghiệp sẽ tạo được mức độ tin tưởng từ phía người dùng. Nếu ai là tín đồ của son ắt sẽ nắm được sự phân màu của chúng. Bbia cũng vậy, dòng chia làm 3 series son, đặc điểm nhận diện theo màu vỏ: 01 cho vỏ đỏ, 02 là vỏ xanh, 03 thuộc vỏ nâu đỏ.

top những dòng son nổi tiếng

Trong mỗi loại đó là những tông màu thay đổi để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm hợp với da và chất môi của mình.

Son có đặc điểm: chất lỳ, kem son mịn, màu lên rất chuẩn và đẹp. Điểm trừ của chúng nằm ở độ bám màu. Son chỉ có sức giữ màu trong khoảng 4 tiếng đồng hồ nếu như bạn không ăn uống bất cứ thứ gì. Nếu bạn muốn mua son lì bạn có thể tham khảo các hãng và giá ngay tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Top những thỏi son hàng hiệu giá cả phải chăng

Son Amok – dòng son không thể nào teen hơn

top những dòng son nổi tiếng

Vươn tới sự đa dạng gần giống với dòng Mac, son Amok đem lại nhiều sự lựa chọn bởi mức độ phong phú của nó. Dòng này có từ son thỏi, son kem và cả son lỳ,…Độ teen của son không chỉ ở màu sắc mà cỏn ở thiết kế vỏ ngoài. Vỏ vừa dễ thương lại vô cùng trẻ trung, phù hợp với nhiều bạn nữ, đặc biệt là học sinh. Vì màu son không quá đậm, có thể giữ được vẻ tự nhiên cho lứa tuổi của các em.

Như vậy, raonhanh365.vn đã chia sẻ cho bạn về top những dòng son nổi tiếng. Đó đều là những cái tên không chỉ hot về chất lượng mà còn được lòng người dùng về cả giá thành. Hy vọng các bạn nữ sẽ đẹp rạng ngời khi có trong tay những thỏi son này. 

Tin tức liên quan

Top máy tính bảng tốt giá rẻ bạn sẽ muốn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính b

Các xu hướng chọn nhà trọ của sinh viên

Tìm hiểu xu hướng chọn nhà trọ của sinh viên

Lên đầu