CHI TIẾT TIN TỨC

Top các loại thuốc trị mụn phổ biến nhất hiện nay

19-12-2017 17:48

Đánh bay nỗi lo về mụn nhờ thuốc trị mụn hiệu quả

Trên thị trường, loại mỹ phẩm thuộc dòng trị mụn ngày một cao cấp bởi chúng được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến nhất. bởi vậy, ngoài những dòng kem chuyên dụng cho từng loại mụn thì hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm trị mụn đa năng, có thể đánh tan nhiều loại mụn khác nhau, từ đơn giản cho tới cứng đầu nhất.

thuốc trị mụn

Nếu bạn là người luôn gặp vấn đề về mụn, bạn đã sử dụng nhiều loại thuốc trị mụn khác nhau nhưng không mang tới hiệu quả mong chờ nhất. Raonhanh365.vn tin rằng, bài viết chia sẻ những loại thuốc trị mụn tốt nhất của chúng tôi sẽ mang tới cho bạn thất nhiều thông tinm bổ ích. Vì vậy, phân tích từng loại để biết được loại nào phù hợp với bạn nhất nhé.

Xem thêm: Cách trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Tìm hiểu top 5 thuốc trị mụn hiệu quả

La Roche – posay E.Duo

Sản xuất từ công gnheej Pháp, kem trị mụn Posay đã mang về những hiệu quả tuyệt vời. trong thành phần của thuốc, không chỉ có sản phẩm chuyên trị mụn mà nó còn bao gồm những tinh chất quý giá. Chính vì vậy, kem không chỉ chữa mụn tốt mà còn có tác dụng trị sẹo và thâm. Bạn sẽ nhanh chóng xóa tan nỗi lo mụn và luôn xinh tươi trong làn da sáng mịn.

thuốc trị mụn

Sản phẩm được khuyến cáo không nên sử dụng vào mùa động. Bởi vì thời tiết khô hanh sẽ gấy cản trở lớn tới quá trình hấp thu dưỡng chất từ kem. Chắc chắn rằng thời gian trị mụn 5 tuần không quá lâu, bạn hãy kiên nhẫn điều trị với kem và chờ đợi kết quả .

Kem trị mụn Bioderma

thuốc trị mụn

Vốn đã có tiếng trên toàn thế giới, dòng thuốc trị mụn Bioderma mang tới cho ta rất nhiều công dụng.

  • Tác động kép: vừa giảm mụn đồng thời giảm sẹo
  • Có thể đánh bật nhiều loại mụn khác nhau, đặc biệt là mụn đầu đen và mụn trứng cá.
  • Sản phẩm có khả năng điều tiết tuyến dầu, làm da mịn màng và không gây kích ứng khi sử dụng.

Chúng cũng cho  hiệu quả sau thời gian 5 tuần sử dụng

Kem trị mụn Botani

thuốc trị mụn

Sản phẩm có thành phần chiết xuất 100%từ thiên nhiên, lấy từ các loại thảo dược và tinh dầu quý hiếm như đất sét xanh ở Pháp, cỏ đuôi ngựa, tinh dầu trà và chanh,…sự kết hợp hoàn hảo này mang tới cho người sử dụng giải pháp hiệu quả trị các loại mụn đầu đen, mụn nhân, làm mờ vết thâm.

Như vậy những dòng mỹ phẩm trị mụn trên đây nên được đưa vào danh sách sản phẩm chăm sóc của các bạn nữ. Chúng ta hãy sử dụng chúng để níu kéo vẻ đẹp xuân tươi mãi bên mình.

Tin tức liên quan

Top máy tính bảng tốt giá rẻ bạn sẽ muốn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính b

Các xu hướng chọn nhà trọ của sinh viên

Tìm hiểu xu hướng chọn nhà trọ của sinh viên

Nhà trọ kiểu chung cư mini mang tới nhiều lợi ích

Tìm hiểu về nhà trọ kiểu chung cư mi ni có thể mang tới những kinh nghiệm thuê nhà bổ ích.

Lên đầu