CHI TIẾT TIN TỨC

Top máy tính bảng tốt giá rẻ bạn sẽ muốn

20-12-2017 09:19

iPad 2

Mặc dù là sản phẩm đã lỗi thời nhưng iPad 2 chưa bao giờ lỗi mốt, thậm chí chiếc máy tính bảng này còn khá ‘đắt hàng’ ở thời điểm hiện tại. Vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối sắc lạnh, màn hình 9,7 inch có độ phân giải cao, độ phủ lớn, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, iPad 2 tạo cảm giác rất chắc chắn, đầm tay khi cầm nắm và sử dụng.

top-may-tinh-bang-gia-re-tot-nhat-2017-1

Hiện tại, cấu hình của iPad 2 khó mà so sánh được với những sản phẩm mới của Apple nhưng vẫn thừa sức đáp ứng nhu cầu tác vụ của người dùng, kể cả là chiến những tựa game nặng một cách mượt mà.

Lenovo Phab

Xét một cách tổng thể thì Lenovo Phab không khác gì một chiếc điện thoại di động có màn hình ngoại cỡ cả. Tính đa năng, thiết kế thời trang là những gì người ta ưa thích ở chiếc máy tính bảng này.

top-may-tinh-bang-gia-re-tot-nhat-2017-2

Đặc biệt, máy còn được trang bị camera chính lên 13MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo để người dùng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Với mức giá 3 triệu đồng, Lenovo Phab quả thật là một chiếc máy tính bảng rất đáng để sở hữu.

Xem thêm: Wow! Máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu. Bạn mua chưa?

Xiaomi Mipad 2

Nếu bạn rất mê kiểu dáng trẻ trung, sang trọng của iPad nhưng không đủ tiền để sở hữu thì có thể tìm đến Xiaomi Mipad 2 của hãng ‘Apple Trung Quốc’.

top-may-tinh-bang-gia-re-tot-nhat-2017-3

Nhìn từ bề ngoài, chiếc máy tính bảng này mang đậm phong cách thiết kế của ‘táo Mỹ’. Nội thất bên trong chiếc máy này cũng khá ổn định với Itel Atom X5-Z8500 4 nhân xung nhịp 2.24 Ghz, chip đồ họa HD, RAM 2 Gb bộ nhớ trong tùy chọn 16/64 Gb, đủ để thỏa mãn các tác vụ cơ bản cho đến chơi game nặng.

Tablet Asus Zenpad Z370GC

top-may-tinh-bang-gia-re-tot-nhat-2017-4

Đây là một trong những chiếc máy tính bảng luôn trong tình trạng ‘cháy hàng’ của năm. Chẳng những sở hữu thiết kế tinh tế, thời trang, Z370GC còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chiếc Intel Aton x3 C3230 xung nhịp 1.2 Ghz, 2 Gb RAM, màn hình hiển thị sử dụng công nghệ LED Backlight WXGA cho độ phân giải lớn và hiển thị sắc nét, bộ đôi âm thanh DTS HD Premium Sound và Sonic Master mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Chưa hết, máy còn được nâng cấp camera chính 8MP khẩu độ f/2.0 cho khả năng thu sáng gấp 400% vào buổi tối để cho ra những bức ảnh ấn tượng trong mọi hoàn cảnh mà ko cần flash.

Với mức giá từ 3,7 triệu đồng, Zenpad Z370GC sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Galaxy Tab 3V T116

Trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, chiếc 3V T116 của Samsung cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Chỉ với 2,6 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc mấy tính bảng chức năng đủ dùng có thể nghe gọi như một chiếc smartphone thông thường.

top-may-tinh-bang-gia-re-tot-nhat-2017-5

Máy được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600, cho chất lượng hiển thị đẹp, sắc nét. Cấu hình dừng ở mức trung bình với con chip lõi tứ xung nhịp 1.300 Ghz, RAM 1 Gb, ROM 8 Gb. Nhìn chung, chiếc 3V T116 không có nhiều ưu điểm nhưng vẫn là món hời so với tầm giá.

Lenovo Tab 3 8 inch

Đây là một sản phẩm ‘bình dân’ nằm trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ tốt nhất 2017. Máy được trang bị màn hình cỡ lớn 8 inch độ phân giải 1280 x 800, tấm nề IPS LCD cho chất lượng hiển thị tốt, góc nhìn rộng. Cấu hình tạm ổn với con chip MT 8735 4 nhân, RAM 2 Gb, ROM 16 Gb. Camera chính 5MP, camera phụ 2MP, đủ để đáp ứng nhu cầu tự sướng, chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng.

top-may-tinh-bang-gia-re-tot-nhat-2017-6

Điểm cộng duy nhất của chiếc máy tính bảng này là được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio, mang đến trải nghiệm âm thanh trung thực và rất chất lượng khi bạn nghe nhạc, xem phim. Pin của máy cũng rất trâu, 4290 mAh, đủ đẻ đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc trong khoảng 1 ngày sử dụng.

Trên đây, raonhanh365.vn đã chia sẻ cho bạn những mẫu máy tính bảng chất lượng ổn giá rẻ. Bạn có thể tham khảo giá, so sánh giá của các sản phẩm ngay tại trang web của chúng tôi.

Tin tức liên quan

Các xu hướng chọn nhà trọ của sinh viên

Tìm hiểu xu hướng chọn nhà trọ của sinh viên

Nhà trọ kiểu chung cư mini mang tới nhiều lợi ích

Tìm hiểu về nhà trọ kiểu chung cư mi ni có thể mang tới những kinh nghiệm thuê nhà bổ ích.

Top những chung cư mi ni giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

Cùng điểm lại top những chung cư mi ni giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh để có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi đi thuê nhà trọ.

Lên đầu