CHI TIẾT TIN TỨC

Top những chung cư mi ni giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

20-12-2017 14:00

Với mục đích chính là hỗ trợ cho sinh viên có nhà ở và một môi trường sống an toàn, chất lượng, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã cho thuê chung cư mi ni với giá rất đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu thì top những chung cư mi ni giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất của raonhanh365.vn cho bạn.  

Chung cư Saigon Plaza Tower – top chung cư mi ni giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu

Chung cư nằm ở quận 7, thuộc phường Phú Nhuận. Điều kiện gần các trường đại học lớn như Cảnh sát, Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Văn Lang, Bưu chính viễn thông,…sẽ giúp cho các bạn sinh viên tiện đi lại. Hơn nữa, gần với quận 8, nơi có trường đại học Công Nghệ Sài Gòn, các bạn sinh viên theo học trường này cũng có thể ở trong chung cư này.

top những chung cư mi ni giá rẻ

Nói tới tiện ích thì đương nhiên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm rồi. Sự hiện đại, mới mẻ luôn được nhà đầu tư bất động sản củ chung cư quan tâm phát triển. tại đây có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như có quán cà phê, có phòng Gym, có cả trung tâm thương mại. Nghe có vể giống với một khu căn hộ cao cấp vậy nhưng giá lại hoàn toàn ưng ý đối với sinh viên.

Top chung cư mi ni giá rẻ không thể thiếu City Gate Towers

Gate Towers nằm ở Quận 8, phục vụ rộng khắp và tiện lợi cho những ai học tập ở Quận 5 và 6, 7. Chung cư nằm ở vị trí thuận lợi khi về miền Tây và cách sân bay 30 phút. Đây có vẻ là một địa điểm khá thuận lợi để các bạn về quê.

top những chung cư mi ni giá rẻ

Đây là một căn hộ chung cư có sự tích hợp của rất nhiều dịch vụ tiện ích. Bao gồm: khu thể thao, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, cây xanh. Lại gần với các đai siêu thị như Aeon Mall, Big C, Metro. Đây quả thực là một môi trường sống tiện nghi, hiện đại, tạo rất nhiều điều kiện học tập và vui chơi cho tuổi trẻ.

Xem thêm: Những thiết kế hiện đại cho nhà chung cư

Chung cư 4S Riverside Linh Đông

top những chung cư mi ni giá rẻ

Chung cư 4S Riverside Linh Đông nằm tại Quận Thủ Đức. Đây là môi trường khá thuận lợi cho sinh viên bởi vì hầu hết các trường đại học lớn đều nằm ở quận Thủ Đức. Chung coưu mang tới cho quý vị những tiện ích về nhiều mặt như cung cấp dịch vụ mua sắm, tạo môi trường thể dục thể thao, ẩm thực, vui chơi,…Đặc biệt nhất là an ninh tại đây nổi tiếng an toàn.

Top những chung cư mi ni giá rẻ được nêu trên đây chắc chắn sẽ thỏa mãn những nhu cầu của bạn. Một mức sống cao cấp với giá cả phải chăng thì đương nhiên sẽ mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần cho bạn.

Tin tức liên quan

Những kinh nghiệm thuê nhà trọ hay nhất cần bỏ túi

Tiếp theo, chúng tôi tiếp tục mang tới cho bạn những kinh nghiệm thuê nhà trọ cần thiết nhất.

Dòng sản phẩm trị nám cao cấp

Nám sạm là một chứng bệnh về da gây mất thẩm mỹ cho người mắc phải nám. Vậy dòng sản phẩm trị nám cao cấp nào là cứu tinh cho làn da nám?

Lên đầu