CHI TIẾT TIN TỨC

Những thiết kế hiện đại cho nhà chung cư

30-12-2017 17:34

Thiết kế hiện đại cho nhà chung cư từ phòng khách

Đối với phòng khách, rất dễ để bạn thiết kế hiện đại cho nhà chung cư của mình. Bởi phòng khách là nơi rộng nhất trong căn nhà, bạn có thể thực hiện nhiều ý tưởng thiết kế tại đây. Thông thường ở căn hộ chung cư, người ta muốn tạo không gian rộng rãi ở phòng khách thì sẽ nhấn mạnh đến yếu tố màu sắc. Lời khuyên màu sắc phù hợp phối trong phòng khách là màu xanh kết hợp với màu vàng. Căn phòng của bạn sẽ luôn tươi sáng, có vẻ tràn đầy niềm vui.

thiết kế hiện đại cho nhà chung cư

Khi thiết kế kết hợp hai màu sắc trẻ trung, tràn đầy năng lượng sống như vậy, cộng hưởng với ánh đèn trang trí sẽ tạo nên một không gian lung linh. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thích căn phòng khách của mình rất nhiều. Còn những vị khách yêu quý của gia đình bạn sẽ thích ở chơi với bạn lâu hơn đấy nhé.

Xem thêm: Những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2018

Thiết kế hiện đại cho nhà chung cư với phòng ngủ

Dựa vào giá trị mà phòng ngủ mang tới cho bạn, đó là sự nghỉ ngời, thư giãn, bạn nên thiết kế cho nó thật nhẹ nhàng, hài hòa và dịu mắt. Trong diện tích không cho phép của căn hộ và cũng không cần thiết phải quá rộng, phòng ngủ của chúng ta cũng không cần rộng rãi nhưng nhất định phải thoáng đãng.

thiết kế hiện đại cho nhà chung cư

Thường thì người ta thường để tủ quần áo ở trong phòng ngủ. Tuy nhiên hãy di chuyển nó tới một không gian khác, phòng ngủ lý tưởng mà hiện đại của bạn chỉ nên để một chiếc giường ngủ và bàn làm việc. Cạnh giường có thể để bàn trang điểm dể tiện cho việc chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ trong gia đình.

Thiết kế phòng tắm sang trọng

thiết kế hiện đại cho nhà chung cư

Phòng tắm có thể kết hợp với nhà vệ sinh để tiết kiệm diện tích. Bạn chỉ cần một không gian đủ để bạn tắm giặt, có bồn rửa mặt, nơi vệ sinh. Để như vậy trong ánh đèn sáng trông nhà tắm của bạn trở nên sang trọng, hiện đại mà lại chẳng lo chật chội.

Với những gợi ý thiết kế hiện đại cho nhà chung cư này, raonhanh365.vn tin bạn sẽ được sống trong một không gian hết sức lý tưởng.

Lên đầu