CHI TIẾT TIN TỨC

Những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2018

08-12-2017 17:48

Thiết kế cửa xoay – xu hướng thiết kế nội thất mang phong cách độc đáo, cá tính

xu hướng thiết kế nội thất

Thông thường chúng ta vẫn bắt gặp kiểu cửa xoay ở các trung tâm thương mại lớn, các tòa cao ốc hạng sang. Nhưng hiện nay, các nhà thiết kế đã đưa sự sang trọng ấy đến gần gũi ngay trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Lý do nhiều hộ gia đình lựa chọn cửa xoay cũng bởi vể cá tính, độc đáo và đầy sang trọng. Hơn nữa, vẻ đẹp thẩm mỹ gắn liền với độ an toàn cao của cửa xoay sẽ tạo được thiện cảm trong mắt mọi người.

Tường kẻ sọc ngang – sáng tạo ngay trong sự đơn giản

xu hướng thiết kế nội thất

Chuyên gia thiết kế có thể dễ dàng đưa phong cách này trong mọi không gian của gia đình. Có thể tạo ở phòng khách, nhà bếp hay ngay trong chính phòng ngủ của mình. Thiết kế này mang ý tưởng kết hợp giữ phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. Nó có tác dụng làm nền để tôn lên vẻ đẹp của đồ đạc được bài chí. Với những ai thích sự giản dị thì thiết kế tường sọc ngay chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Khi chủ nhà muốn thay đổi đồ dùng nội thất thì tường sọc ngang đem lại lợi thế dễ phối màu và có thể kết hợp với nhiều mẫu đồ đạc, luôn làm nổi bật vẻ sạch sẽ, thoáng đãng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Những xu hướng chọn nhà chung cư trong năm 2018 bạn có biết?

Trong suốt – Một phong cách tinh tế cho ngôi nhà nhỏ

xu hướng thiết kế nội thất

Khi thiết kế một ngôi nhà trong suốt, chúng ta sẽ phải trầm trồ với cái nhìn rộng rãi, tinh tế và lung linh từ ngôi nhà của mình. Nếu như ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ hẹp, trước khi xây bạn nên tham khảo xu hướng thiết kế nội thất trong suốt. Thiết kế này không chỉ mang tới cho bạn cảm giác về sự rộng rãi, dễ chịu trong điều kiện diện tích nhỏ hẹp mà còn mang tới nhiều lợi ích khác nữa. Nó có thể phối với rất nhiều dang phong cách khác nhau. Thế nên, bạn sẽ dễ dàng trang trí thêm bất cứ đồ vật nào bạn thích. Vẻ trong suốt của nội thất từ bàn ghế, cửa kính, bình bát,… đều tạo cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp thanh lịch, lung linh. Nó còn có tấc dụng tạo nên cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, giảm áp lực trong cuộc sống của mọi người rất tốt.

Ba gợi ý xu hướng thiết kế nội thất trên đây sẽ giúp cho bạn có được một không gian sống hoàn hảo nhất. Hãy nhờ sự trợ giúp của chuyên gia để mọi sự hoàn hảo luôn luôn hiện diện trong ngôi nhà của bạn. Raonhanh365.vn chúc các bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp với mình.

Tin tức liên quan

Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất

Ở phân khúc tầm trung, nhiều người cho rằng sẽ khó tìm được một chiếc smartphone có cấu hình tốt, nhiều tính năng hiện đại vì

Lên đầu