CHI TIẾT TIN TỨC

Bí quyết chọn nhà chung cư không phải ai cũng biết

30-12-2017 17:40

Bí quyết chọn nhà dựa vào quy luật tự nhiên

Dù cuộc sống của con người mỗi ngày một hiện đại, song những điều thuộc về tự nhiên vẫn chính là chân lý của mọi thời. Ngôi nhà bạn mua dù là thiết kế hiện đại – chung cư song vẫn nên thống nhất với quy luật của tạo hóa gần gũi với môi trường và nên được nhìn nhận từ góc độ phong thủy.

Bí quyết chọn nhà chung cư

Nếu nhìn theo phong thủy thì có rất nhiều điều chúng ta cần lưu ý. Khi mua chung cư cũng giống như mua nhà đất, cũng cần rất nhiều lưu ý tiêu chí. Chung quy lại chúng ta sẽ cần ưu tiên một số lưu ý cơ bản như việc giao thông có thuận tiện hay không, các tiện ích cho sự sinh hoạt, học tập và hướng căn hộ hợp với tuổi chủ nhà. Nhưng điều gì là căn cứ để cho chúng ta biết được hướng có hợp với mình hay không? Vấn đề này sẽ cần phải tìm hiểu kỹ hơn trong một bài viết khác. Chúng tôi hy vọng nhận được sự đón đọc của mọi người.

Bí quyết chọn nhà chung cư

Dựa vào quy luật tự nhiên, chúng ta thấy được sự hài hòa với môi trường xung quanh. Chủ nhà có thể quan tâm nhiều điều cụ thể hơn nữa.

Bạn không nên chọn mua nhà ngôi nhà có thiết kế quá cầu kỳ. Đôi khi bạn nghĩ sự cầu kỳ sẽ tạo được sự độc đáo. Tuy nhiên, thiết kế này có thể gây cho bạn cảm giác nặng nề, dễ stress.

Bí quyết chọn nhà chung cư

Bên cạnh đó, việc một tòa nhà chung cư đứng lẻ loi chắc chắn có những dịch vụ tiện ích không thuận lợi. Xa trung tâm và gây ra nhiều bất tiện cho sinh hoạt. Vậy nên bạn không nên chọn mua căn hộ trong những tòa nhà đứng đơn độc. Những tòa nhà chung cư đứng lẻ , xa trung tâm thường ở khu vực đất hoang, điều này cũng là điều không nên. Thậm chí tòa chung cư dù có ở nơi đông đúc, nhộn nhịp mà ở vào nút giao thông chính giữa thì bạn cũng nên tránh mua. Sự giao thoa của các luồng giao thông hay sự qua lại rối ren của xe cộ chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới vận khí của bạn.

Ngoài ra, các khu chung cư ở trong khu chật chội, ngõ ngách sẽ làm cho bạn dễ stress. Nếu những người thường xuyên bị căng thẳng thì dễ gây ảo giác, sinh ra những bất ổn về tâm lý.

Trên đây là bí quyết chọn nhà chung cư raonhanh365 chia sẻ mà bạn cần nắm. Bởi chúng là những bí quyết cơ bản nhất đem tới cho bạn sự may mắn và sự thanh nhàn trong cuộc sống

Tin tức liên quan

Lên đầu