CHI TIẾT TIN TỨC

Chọn mua cây phong thủy hợp với nhà chung cư

30-12-2017 17:43

Chọn mua cây phong thủy không thể bỏ qua cây lan Ý.

chọn mua cây phong thủy

Cây lan Ý còn có những cái tên gọi khác rất mỹ miều: huệ hòa bình, cây buồm trắng. Cây phù hợp đặt tại nơi phòng tắm, nơi thiếu ánh sáng. Bởi sức sống của nó khá mạnh mẽ. Những căn hộ chung cư là nơi có ánh sáng yếu, bởi vậy nếu như yêu cây cảnh, thích trưng bày cây cảnh trong nhà thì bạn có thể lựa chọn mua cây phong thủy Lan Ý.

Cây sanh – loài cây phong thủy phổ biến

chọn mua cây phong thủy

Chọn mua cây phong thủy làm sao cho phù hợp với không gian nhà bạn không phải là một điều khó khăn. Thế nhưng, đối với những căn hộ chung cư, việc bày cây trong nhà có nhiều bất tiện. Nếu như bạn muốn căn hộ của mình có sắc xanh ngập tràn thì đừng bỏ lỡ cây sanh. Nó chính là mô hình thu nhỏ của những loại cây lâu năm, cao lớn. Nó sẽ xuất hiện trong căn hộ của bạn với giá trị biến ngôi nhà thành một môi trường xanh trong lành, dễ chịu.

Cây lô hội – một biểu tượng cho phong thủy

Cây lô hội sẽ mang tới cho bạn nhiều giá trị về sắc đẹp. Khi bị trầy xước hay bỏng da bạn có thể sử dụng nhựa của cây lô hội để xơ cứu. Rất hiệu quả với cách này. Không chỉ có giá trị đó, cây lô hội còn mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất ngôi nhà bạn.

chọn mua cây phong thủy

Bạn có thể đặt chậu cây lô hội ở cạnh cửa sổ, lưu ý tưới nước đầy đủ và không nên tưới quá nhiều nước.

Cây phát lộc

Cây phát lộc được coi là một loài cây vô cùng gần gũi trong không gian xanh của gia đình. Bởi vì, cây phát lộc có giá trị phong thủy rất lớn. Chính vì vậy mà người ta gọi nó là phát lộc. Đặt cây phát lộc trong nhà, gia chủ sẽ luôn yên tâm về tài lộc, vượng khí của cả gia đình mình. Điều quan trọng nữa đó là sức sống của cây phát lộc rất mạnh mẽ trong không gian thiếu ánh sáng.

Xem thêm: Chọn nhà chung cư theo hướng như thế nào?

Cây hoa tử linh lan – loài hoa yểu điệu

chọn mua cây phong thủy

Từ cái tên chúng ta cũng đủ cảm nhận được sự yểu điệu mà loài hoa này đang chiếm giữ. Vốn là một loài hoa nhỏ, cánh hoa mảnh với màu tím mộng mơ, hoa tử linh đan có thể đem tới những phút giây hết sức thư giãn.

Trên đây, raonhanh365.vn đã chia sẻ thông tin cho bạn về chọn mua cây phong thủy hợp với nhà chung cư. 

Tin tức liên quan

Chọn nhà chung cư theo hướng như thế nào?

Khi chọn mua nhà, những người không có kinh nghiệm sẽ rất hoang mang không biết cần

Lưu ý khi thuê nhà nguyên căn – bài học cuộc sống hay nhất

Tiếp tục chủ đề về việc thuê nhà chúng ta hãy khám phá tiếp những 

Lên đầu