CHI TIẾT TIN TỨC

Những kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn hay nhất

30-12-2017 17:57

Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn đầu tiên cần lưu ý

Điều đầu tiên bạn hãy nhớ, trước khi thuê nhà thì phải xác định được bạn muốn căn nhà sẽ thuê có những gì. Một căn nhà như thế nào? Kiến trúc ra sao? Có bao nhiêu phòng? Có nằm ở nơi trung tâm hay vùng ngoại thành? ... Vô vàn những câu hỏi được đặt ra mà sẽ cho bạn những tiêu chí chọn nhà nguyên căn phù hợp nhất.

kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn

Hãy liệt kê tất cả những yêu cầu mà bạn mong muốn về một ngôi nhà sẽ thuê. Dựa vào những gạch đầu dòng đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà như ý muốn. Tất nhiên sẽ chẳng thể có được ngôi nhà nào đáp ứng toàn bộ điều bạn cần nhưng sẽ có những ngôi nhà đạt được phần lớn những tiêu chí đó.

Cần lên kế hoạch về tài chính khi thuê một ngôi nhà

Để thuê một căn nhà nguyên căn, bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ mỗi thánh vậy nên hãy xác định khả năng tài chính của mình trước. Hơn nữa ,việc bạn xác định mục đích thuê nhà cũng sẽ quyết định tới vấn đề tài chính của bạn có cho phép hay không

Chẳng hạn như nếu là sinh viên, chắc chắn không đủ tiền để thuê nhà nguyên căn. Nhưng các bạn có thể cùng nhau đóng tiền cho cả căn nhà. Như vậy, giá thành mỗi người cần bỏ ra rẻ hơn nhiều lần mà lại có thể ở thoải mái.

Trường hợp bạn đã đi làm và có mức thu nhập ổn định, bạn cũng có thể thuê nhà nguyên căn. Tuy nhiên chúng ta cũng vẫn có thể ở ghép với nhau để chia sẻ tiền thuê.

Xem thêm: Lưu ý khi thuê nhà nguyên căn – bài học cuộc sống hay nhất

Xem xét những tiêu chuẩn đối với một ngôi nhà nguyên căn

Thứ nhất, ngôi nhà đó có ở khu vực đảm bảo an ninh không? Chú ý tới vấn đề phong thủy của ngôi nhà. Ví như tìm hiểu lịch sử của cả ngôi nhà. Người thuê trước có ở đó lâu không? Khi chuyển đi, họ vì lý do gì? Ngoài ra, vị trí ngôi nhà có nằm ở khu vực tiện ích không cũng cần lưu ý.

Ngoài những kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn raonhanh365.vn chia sẻ trên đây, bạn hãy tiếp tục khám phá thêm nhiều lưu ý khác. Chúc các bạn chọn thuê được một ngôi nhà như ý muốn.

Tin tức liên quan

Lưu ý khi thuê nhà nguyên căn – bài học cuộc sống hay nhất

Tiếp tục chủ đề về việc thuê nhà chúng ta hãy khám phá tiếp những 

Lên đầu