CHI TIẾT TIN TỨC

Chọn nhà chung cư theo hướng như thế nào?

30-12-2017 17:53

Xu thế chọn nhà chung cư theo hướng

Chọn nhà theo hướng là một trong những điều đầu tiên cần lưu ý theo phong thủy. Chính vì vậy, chúng ta có thể tìm hiểu vấn để chọn nhà chung cư theo hướng để mọi người nắm được, tránh những khó khăn khi mua chung cư

chọn nhà chung cư theo hướng

Nếu dựa theo kinh nghiệm của ông bà chúng ta, phong thủy được nhìn nhận nhiều cho những ngôi nhà được xây dựng trực tiếp trên mặt đất. Thời hiện đại, mẫu nhà chung cư được xây dựng nên khiến nhiều người trăn trở không biết liệu quan niệm của ông cha ta ngày trước có phù hợp với những căn hộ chung cư hay không. Thực ra, khi chọn nhà chúng ta quan tâm nhiều đến hướng nhà, long mạch của đất, vị trí nhà. Còn lại, vấn đề mà ta thắc mắc thuộc vào loại nhà thì không có ảnh hưởng gì nhiều. Dù là nhà chung cư thì hãy cứ tuân thủ những điều cần lưu ý về phong thủy trong quan niệm của ông cha ta từ xưa tới giờ nhé.

Xem thêm: Chọn mua cây phong thủy hợp với nhà chung cư

Những điều cần lưu ý khi chọn nhà chung cư theo hướng  

Đặc điểm của nhà chung cư là sự bao gộp những căn hộ trong một tòa nhà cao tầng. Chúng không được xây dựng trên mặt đất riêng lẻ mà tập chung các căn hộ nhỏ làm thành một tòa chung cư lớn. Chính vì thế nên nếu bạn và gia đình có ý định mua căn hộ chung cư để ở thì chắc chắn sẽ không thể xây dựng và đặt hướng ngôi nhà theo ý định của mình mà phải theo hướng mà chủ thầu xây dựng đặt. 

chọn nhà chung cư theo hướng

Theo phong thủy, hướng ngôi nhà chính là hướng của cửa chính. Nhưng với căn nhà chung cư thì không có cửa chính, do đó có rất nhiều quan niệm được đưa ra về vấn đề này. Có người cho rằng, hướng nhà sẽ được tính theo hướng của cửa chính. Nhiều người khác lại quan niệm lấy hướng của cửa tòa chung cư làm hướng để soi chiếu mệnh của người ở. Tuy nhiên những quan niệm này có vể rất xa so với ngôi nhà của bạn ở.

chọn nhà chung cư theo hướng

Dù là chung cư hay nhà riêng của ta xây trên mặt đất thì nơi ta ra vào sẽ nhận khí chính. Nơi đó chính là cửa của  ngôi nhà. Với căn hộ chung cư cũng vậy, cửa của căn hộ chính là nơi quyết định tới hướng nhà.

Như vậy, cách chọn nhà chung cư theo hướng cũng được áp dụng theo quan niệm phong thủy. Hoàn toàn không có ngoại lệ đối với dạng căn hộ này. Chính vì vậy mà khi muốn mua nhà bất động sản bạn có thể nhờ tới sự tư vấn của ông bà, cha mẹ ta. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất. Mong rằng những chia sẻ trên từ raonhanh365 sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất

Tin tức liên quan

Lưu ý khi thuê nhà nguyên căn – bài học cuộc sống hay nhất

Tiếp tục chủ đề về việc thuê nhà chúng ta hãy khám phá tiếp những 

Lên đầu