CHI TIẾT TIN TỨC

Wow! Máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu. Bạn mua chưa?

15-07-2019 17:56

2019 được hội đồng mê đồ công nghệ 2-teck đánh giá là năm “được mùa” của những sản phẩm công nghệ với đầy đủ những mẫu mã và giá cả thực sự hấp dẫn. Một trong những tin hot nhất phải kể đến lượt “sale khủng” của người anh lớn trong làng công nghệ Sam Sung khi hãng này tung mở rộng sản xuất và hút người tiêu dùng bằng cách tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm với giá rẻ đến bất ngờ. Chỉ chưa đến 2 triệu đồng trong tay, bạn đang có cơ hội tận hưởng chiếc máy tính bảng với tích hợp đầy đủ công nghệ thông minh rồi đấy. Cùng raonhanh365.vn khám phá và mua ngay đi nào!

Máy tình bảng dưới 2 triệu đang thu hút khách hàng

1. Điểm mặt những sản phẩm nhất thị trường đồ 2-teck 2019

Là dân sành công nghệ hẳn là bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua những xu hướng công nghệ mới nhất 2019 đâu. Những ông trùm trong làng 2-teck hàng đầu như Sony, Sam sung càng không dễ thỏa hiệp từ bỏ bất kỳ một sự cải tiến nào ngay cả khi những thiết bị đang ở thời kỳ đỉnh cao, được cả xã hội đua nhau chạy theo để thỏa mãn tính tò mò. Thâm chí, ngay cả khi bỏ ra với số tiền lớn hay trong nhà đã có cả một bộ sưu tập đồ hiệu. Sự phát triển tính bằng đơn vị giây để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại đã biến 2019 thành kỷ nguyên để những nhà sản xuất chinh phụ fan của mình những thiết bị ấn tượng hội tụ đầy đủ các yếu tố “Ngon- bổ-rẻ”. Và những thiết bị sau đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn nếu bạn thực sự là fan cuồng của đồ điện tử hot được cập nhật theo xu hướng mới nhất.

1.1. Tivi 8K

Hẳn bạn vẫn chưa quên kỷ nguyên tivi 4k của thế hệ gần đây nhất đã náo loạn thị trường công nghệ như thế nào đúng không? Tuy nhiên, nếu đến thời điểm tháng 7/2019 này mà bạn vẫn giữ nguyên lối suy nghĩ 4K là số một thì bạn đã đi sau thời đại mất rồi. Tivi 8K đã ra đời rồi nhé. Với chất lượng hình ảnh “Chuẩn không cần chỉnh”vượt xa độ phân giải 4K với số điểm ảnh gấp đôi và tốc độ khung hình cực kỳ cao và độ tương phản không thể tìm được điểm chê. Tivi 8K hiện là thiết bị điện tử mới nhất đang thu hút người dùng trong năm 2019 này. Vậy tivi 8K có gì mà hấp dẫn đến vậy?

Độ phân giải lên tới 7680 x 4320 pixel, giúp các chi tiết hình ảnh trở nên siêu nét và độ nét vượt trội hơn bất cứ độ phân giải nào khác hiện nay, dù dòng tivi 4K chưa hết hot, đời TV 8K đã lên kệ “chiếm ngôi đầu bảng” tới hơn 33 triệu điểm ảnh. Bạn biết đấy, mặc dù cho tivi có kích thước lớn đến mức nào thì số điểm ảnh cực lớn này sẽ đủ bao phủ kín cả màn hình. Các điểm ảnh nối liền khít nhau sẽ làm cho trải nghiệm nghe nhìn của bạn thực sự giá trị.

Điểm không thể bỏ lỡ tiếp theo là tốc độ khung hình cực cao với độ hệ thống chip cao cấp như Quantum 8K. Độ sáng màn hình, độ tương phản cũng là điểm công cho loại hình công nghệ này vì góc nhìn có thể đạt tới lên đné 176 độ. Sự nâng cấp vượt trội bằng công nghệ thông minh nhân tạo cho phép tivi 8K có thể tự điều khiển ánh sáng và chất lượng chân thực đến không ngờ. Hiện những ông tướng đang sở hữu món 2-teck này gồm: Sony, Samsung và Shark.

1.2. Điện thoại màn hình gập

Không xa lạ gì nữa khi nhắc đến sản phẩm smartphone màn hình gập từng được nhắc đến nhiều trong năm 2013, thế nhưng chỉ đến 2019 mới là thời điểm chính thức để sản phầm này lên ngôi.

Sản phẩm này được thiết kế linh hoạt cho phép người dùng mở hết cỡ để mãn nhãn với khung hình vượt trội khi chơi game, đọc báo, xem video và tiện dụng đến mức có thể gập nhỏ lại gấp đôi để bỏ vào trong túi tiết kiệm diện tích. Dù đang dính đến sự can thiệp của Mỹ, nhưng điều này không thể ngăn cản Huawei cho ra đời dòng điện thoại màn gâp rộng 8 inch (tương đương 20 cm). Trong khi đó, người an hem Samsung không kém cạnh khi tung ra chiếc điện thoại màn gập với tính nắng chạy 3 ứng dụng cùng lúc trên màn hình rộng 7.3 inch.

1.3. Smartphone 5G

Mạng 5G chiếm ý nghĩa cực kỳ đặc biệt trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ của các ứng dung thông minh như laptop, tablet cùng điện thoại. Với tốc độ khủng gấp nhiều lần so với 4G đang dùng hiện tại, Smartphone 5G sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ mê công nghệ. Các hãng tiên phong cho công nghệ này có thể kể đén như Motorola ở Mỹ hoạt động với nhiều modun đính kèm. Samsung sẽ phát hành smartphone 5G với phiên bản AT&T vào cuối năm nay.

LG lộ thông tin ra mắt đứa con đẻ của mình cùng anh em trong ngành trên mạng print. Các hãng Trung Quốc cũng lên kế hoạch cho mình vào cuối năm 2019.

1.4. Tai nghe thông minh

Rõ ràng đến 2019, cái tên “Tai nghe” này dường như còn phù hợp nữa vì trên thiết bị sẽ được tích hợp thêm những tính năng như kết nối Internet, trợ lý ảo, thậm chí tính năng kiểm tra sức khỏe người dùng. Thậm chí Amazon Alexa hay Google Assistant được trang bị cho phép người sử dụng điều khiển thiết bị bằng giọng nói và cử động. Nghe tuyệt quá đúng không? Theo thông tin mới nhất, ấn phẩm ưu việt này sẽ được lên kệ vào cuối năm nay.Bạn đã sẵn sàng sở hữu chưa?

1.5. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4

Tại châu Âu, Galaxy Tab S4 máy tính bảng Samsung mới nhất 2019 đã được tung ra thị trường với lựa chọn tương đương với những tính năng và giá hợp lý. Với phiên bản chỉ tích hợp Wifi, giá sẽ rơi vào tầm 699 Euro. Phiên này có giá là 759 Euro sẽ tích nhiều tính năng hơn một chút, biểu hiện ở chỗ Tab S4 có màn hình 10.5 inch, độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel và có tỷ lệ là 16:10 sẽ là lựa chọn cực kỳ ấn tượng cho chuyến công tác hay du lịch xa nhà không tiện mang theo sạc dự phòng với giá hấp dẫn. Ở thị trường Việt, mỗi máy tinh bảng Samsung Galaxy Tab S4 có giá tầm 5 triệu đồng.

Xem thêm: Galaxy Tab 3V T116: Tablet ‘hạt dẻ’ cấu hình ổn của Samsung

2. Ưu việt từ công nghệ Samsung được người dùng đánh cao

Ưu việt từ công nghệ Samsung

Samsung lần đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2010 đã đánh dấu một cuộc chiến công nghệ giữa các hãng có mặt trên thị trường thời điểm này. Từ Tivi, tủ lạnh đến các thiết bị bếp…Hòa vào xu hướng đa dạng hóa các sản phẩm đặc biệt là thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại để phục vụ cho số lượng người Việt thời điểm ấy, nhiều trung tâm sản xuất các thiết bị Samsung đã được thành lập ở Việt Nam như Bắc Ninh, Thái Nguyên. Sau ngót 10 năm sống trên thị trường Việt, Samsung luôn có được thiện cảm và được đánh giá là một trong những hãng công nghệ thành công nhất trên thị trường Việt bởi các đặc điểm ưu việt bởi độ bền cao, tiết kiệm năng lượng tích hợp những tính năng và thiết kế thông minh.

Nhờ công nghệ Digital Inverter giúp cho sản phẩm của bạn được hoạt động bền bỉ, giảm tiếng ồn. Những sản phẩm được chú ý đặc biệt bởi một số dòng như điều hòa và tủ lạnh.

Qua các năm, các dòng sản phẩm được đa dạng và ngày càng thu hút người sự dụng vì nhiều sự cải tiến vượt bậc. Thực tế, nếu như Iphone luôn thu hút người dùng với những sản phẩm lên đời rất nhanh thì những ấn phẩm của Samsung không hề kém cạnh. Đặc biệt, những bước phát triển như vũ bão của điện thoại này còn làm Apple phải nể phục. Bước nhảy vọt về thiết kế màn hình điện thoại, máy tính bảng, tivi từ phẳng, tràn, cong với độ sắc nét cực cao như Tivi 8K hay máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3, công với những thiết bị và ứng dụng đi kèm hiện đại, Samsung hiện là một trong những thương hiệu hàng trong làng công nghệ cạnh tranh với Apple hay Sony và shark.

3. Đứng ngồi không yên với máy tính bảng Samsung không đến 2 triệu

Máy tính bảng giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội

3.1. Thiết bị máy tính bảng Samsung “hút” người dùng như thế nào?

Là thương hiệu công nghệ hàng đầu, nên không chỉ điện thoại hay các dòng thiết bị gia dụng như điều hòa, máy hút bụi, tủ lạnh là lựa chọn cho nhiều người vì những tính năng ưu việt mà ngay với máy tính bảng- ấn phẩm là con đẻ của tablet Apple, sản phẩm của Samsung cũng có một vị trí nhất định trong lòng người mua. Đặc điểm lớn nhất có thể chứng minh cho điều này là ở thị trường Việt Nam là sự cập nhật liên tục những dòng mới, thiết kế mới đủ mọi giá lẫn phong cách phù hợp với yêu cầu của người dùng. Điều đặc biệt là các sản phẩm của Samsung luôn đi đầu trong công nghệ : sáng tạo hơn, nâng cấp hơn luôn đi trước các hãng khác để mở đường cho công nghệ mới. Một khi khách hàng đã muốn trải nghiệm những tính năng tân tiến nhất, không lựa chọn nào bằng các ấn phẩm máy tính bảng của Samsung. Sự lên đời cực thường xuyên của dòng máy tính bảng này cũng đẩy giá thành của sản phẩm xuống rẻ đến không thể ngờ. Một thiết bị công nghệ được trang bị đầy đủ tính năng của cả chiếc điện thoại lẫn một chiếc máy tính di động sẵn sàng năm trong tầm tay bạn với số tiền không đến 2 triệu đồng. Thiết kế vừa tầm, không quá khổ, màu sắc tươi mới, thời trang đang thu hút nhiều người mua đặc biệt, hiện tại, các thiết bị máy tính bảng Samsung dưới 2 triệu đồng đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ ở Việt Nam và nhiều nước nói chung.

3.2.Trải nghiệm mới từ những dòng sản phẩm máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu. Bạn đã sẵn sàng?

Nếu có 2 triệu trong tay lúc này, bạn đang nghĩ đến điều gì nhiều nhất? Một chiếc Smartphone hãng Apple đời cũ hay một chiếc tủ lạnh đời cũ để làm mát cho mùa hè như trong quảng cáo? Nếu mơ như vậy thì hẳn khi trở lại thực tại bạn sẽ thất vọng vô cùng vì các sản phẩm đó, bạn phải bỏ ra số tiền ít nhất là gấp rưỡi để sở hữu chúng đấy. Nhưng dừng một chút. Một chiếc máy tính bảng Samsung thì sao nhỉ? Cứ cho là bạn không phải là tín đồ của công nghệ đi chăng nữa thì sở hữu một chiếc máy tính bảng thời trang, giá rẻ để đỡ phải mở chiếc laptop hay điện thoại mỗi khi ra ngoài thì cũng tiện quá chứ? đúng không? Trường hợp thì bạn đúng rồi đấy. Không phải mơ đâu? Không đến 2 triệu là bạn hoàn toàn đủ sức để lên đời con máy tính bảng hiện đại, tích hợp đầy đủ công nghệ hiện đại rồi đấy. Hãy điểm mặt một số ấn phẩm mơ ước sau đây để thấy rằng dù không giàu nhưng sở hữu một thiết bị công nghệ “hạng sang” là điều hoàn toàn không khố.

3.2.1. Samsung Galaxy Tab 3 Wifi T110

Thiết bị chất lượng rẻ đứng đầu trong danh sách máy tính bảng chính ra Samsung Galaxy Tab 3 Lite. Sản phẩm máy tính bảng này gây tiếng vang lớn với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, hút ánh nhìn bởi vì những hình ảnh hoa văn cực kỳ bắt mắt. Đối với những khách hàng là nữ, yên tâm rằng bạn có thể trải nghiệm mọi lúc,mọi nơi mà không sợ bị “lỗi mốt”. Lớp vân bóng bóc ngoài sản phẩm có tính năng không bám bụi không những làm cho sản phẩm luôn “tươi mới” mà còn giảm tối ưu những lo lắng của người tiêu dùng vì phải lau chùi một cách thường xuyên như các sản phẩm máy tính xách tay. Ngay cả với  những người dùng bị ra mồ hôi tay, vấn đề trơn trượt khi cầm không phải quá lo ngại với dòng máy này. Được trang bị bộ vi xử lý chip Cortex A9 - 1.2 GHz hai nhân, RAM 1 GB và ROM 8GB giúp máy chạy mượt. Màn hình 7-inch độ phân giải 1024 x600 pixels sắc nét giúp bạn có trải nghiệm các ứng dụng chơi game, xem phim trọn bộ. Sản phẩm cực hợp với các bạn nhỏ khi học tiếng Anh hay đọc sách với hình ảnh sống động và chữ rõ nét khi nhắn tin và gọi điện trực tuyến. Ngoài ra còn tận hưởng hình ảnh đẹp với Camera sau với độ phân giải 2MP. Hệ điều hành của máy là Androi 4.2. Tại Việt Nam, giá của phiên bản Samsung Galaxy Tab 3 Lite wifi T110 - sở hữu thiết kế độc đáo gọn nhẹ, cùng cấu hình mạnh mẽ ấn tượng với giá chỉ

1.990.000 đồng.

3.2.2. Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110

Ngay khi được trình làng chiếc Tablet này đã thu hút được sử chú ý của người yêu công nghề bởi những tiện ích mới mẻ và mức giá rẻ gây sốc. Viền máy nhỏ cùng với thiết kế liên lạc như phiên bản lớn hơn chiếc điện thoại Galazy đời đầu tạo cho chiếc máy bạn cần trên tay vẻ chắc chắc.

Màn hình của dòng máy này là 7inch, vừa tầm để xem phim, lướt web thậm chí chơi game. Độ phân giải 1024 x 600 đủ mang lại cho bạn hình ảnh chất lượng tương đương với giá tiền. Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, RAM 1GB, bộ vi xử lý 2 nhân xung nhịp 1 GHz cùng thẻ nhớ được hỗ trợ lên đến 64 GB. Không gian chưa rộng cùng khả năng chạy mượt, ứng dụng cửa hàng Google trên máy như một chiếc smartphone cho phép người sử dụng có thể tải ứng dụng mình yêu thích và tận hưởng chúng.

Pin của hãng máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu này có thể xếp vào hàng “trâu” vì thời gian sử dụng dù lướt web lên tới 2 ngày mới cần sạc. Máy rất thuận lợi cho những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc đi xả hơi mà không có cầm theo xạc pin. Giá của nó còn gây sốc hơn khi chỉ chưa đến 2 triệu đồng được bày bán nhiều ở thị trường Việt Nam.

3.2.3. Samsung Galaxy Tab 3V SM-T116NYKUXXV 8GB

Với trọng lượng chỉ 322 g và thiết kế vừa vặn tròn ở 4 góc như các phiên bản khác của Samsung. Camera trước và sau tuy độ phân giải không quá cao chỉ 2MP. được trang bị thuận lợi để bắt trọn những khoảnh khắc của cuộc sống khá phù hợp với giá tiền không đến 2 triệu.

Cấu hình chuẩn của máy tính bảng Galaxy Tab 3V SM-T116, RAM chỉ 1 GB nhưng có bộ nhớ trong lên đến 8GB. Ngoài ra không gian cho thẻ nhớ là 32GB đủ cho việc lưu trữ hình ảnh và dữ thiệu quan trọng của một máy tính bảng giá rẻ. Đặc điểm ưu việt nhất của các ấn phẩm công nghệ Samsung là khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Máy tính bảng Galaxy Tab 3V SM-T116 là một trong những đại diện tiêu biểu vì dung lượng pin lên tới 3600mAh- lượng pin đủ dùng cho một kỳ nghỉ kéo dài hơn 2 ngày nếu lướt web và vài ngày trong chế độ chờ không lo bị cạn pin giữa chừng như một số dòng khác. Chỉ chưa đến 2 triệu đồng/ 1 sản phẩm, những tính năng như vậy là quá đủ để tận hưởng một thiết bị công nghệ nổi bật như vậy rồi.

Lại câu hỏi giả định khác, nếu chưa đến 2 triệu trong tay lúc này mà được ai đó tư vấn các thông số như trên về những chiếc máy tính bảng Samsung như trên, bạn có lựa chọn ngay và luôn không? Không quá ấn tượng kiểu Apple tablet hạng sang nhưng đủ cho người có thu nhập thấp hay những đối tượng như học sinh, sinh viên có thể sử dụng với nhiều tính năng của một chiếc máy tính và điện thoại tích hợp. Tiện quá đúng không nào?

Trong khoản tiền vừa đủ tầm khiêm tốn và những thông tin cụ thể về những ưu việt của dòng máy tính bảng Samsung dưới 2 triệu đồng bên trên đây, hi vọng sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn để lựa một Tablet vừa vặn, hợp thời trang và hợp gu cho năm 2019 này. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết để nhiều người như bạn sớm sở hữu những sản phầm như trên nhé. 

Tin tức liên quan

Chung cư giá rẻ cho thuê tại Biên Hòa với nội thất đầy đủ

Biên Hòa là tỉnh có nhiều lao động sinh sống và làm việc tại tỉnh, chính vì vậy bài viết này chia sẻ cho các bạn cách thuê và tìm một chung cư giá rẻ tại Biên H

“Đập tan nổi lo” đăng tin bán nhà cấp 4 ở Huế

Làm sao để bán nhà cấp 4 ở Huế mang lại hiệu quả cao là vấn đề được rất nhiều người ở Huế quan tâm. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời nh

Lên đầu