CHI TIẾT TIN TỨC

Galaxy Tab 3V T116: Tablet ‘hạt dẻ’ cấu hình ổn của Samsung

18-12-2017 09:10

Thiết kế

galaxy-tab-3v-t116-1

Mục đích là đem đến sự tiện dụng và thoải mái nhất cho người dùng, tablet 3V T116 được thiết kế gọn gàng với bề dày 9,7mm, khối lượng 322g, dễ dàng cầm giữ trên tay. Các góc cạnh bo tròn mềm mại, tinh tế và phím Home vật lý đặc trưng. Lớp vỏ máy được làm nhám giúp hạn chế bụi bẩn, mồ hôi và vân tay, đem lại sử thoải mái và dễ chịu khi cầm, nằm trong thời gian dài.

Màn hình

galaxy-tab-3v-t116-2

Tab 3V được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600, cho chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét. Trong tầm giá ‘hạt dẻ’ thì màn hình này đủ để đáp ứng mục đích sử dụng của người dùng như đọc sách, xem phim hay chơi game.

Xem thêm: Hình ảnh chính thức của Galaxy S9 khiến dân tình không khỏi ‘sốt sắng’

Cấu hình

galaxy-tab-3v-t116-3

Máy được trang bị chip lõi tứ xung nhịp 1.30 Ghz, RAM 1 Gb và bộ nhớ trong 8 Gb, mang đến hiệu năng mạnh mẽ, có thể xử lý tốt mọi yêu cầu tác vụ của người dùng trên máy tính bảng như lướt web, check mail, Facebook, nghe nhạc, xem phim hay chơi game giải trí.

Hệ điều hành

galaxy-tab-3v-t116-6

Chiếc tablet này chạy hệ điều hành Android 4.4 đã được tùy chỉnh bởi nhà sản xuất để tương thích với phần cứng, tăng tốc độ xử lý thiết bị mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Cửa hàng CH Play với hàng trăm ngàn ứng dụng cho phép bạn có thể dễ dàng tải xuống để trải nghiệm bất cứ lúc nào.

Camera

galaxy-tab-3v-t116-5

Cả mặt trước và sau của chiếc Tab 3V đều được trang bị camera 2MP, độ phân giải không lớn nhưng đủ để bạn chụp ảnh và gọi video call với chất lượng trung bình đủ dùng.

Tính năng đa dạng'

galaxy-tab-3v-t116-4

Chiếc máy tính bảng này được trang bị khe cắm micro SIM, có nghĩa là bạn có thể sử dụng chiếc tablet này như một chiếc điện thoại thông thường, có thể nghe gọi, nhắn tin. Máy hỗ trợ kết nối 3G tốc độ cao bên cạnh kết nối wifi truyền thống.

Tiết kiệm pin

Galaxy Tab 3V T116 sử dụng viên pin Lithium cao cấp dung lượng 3600 mAh, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng máy trong suốt một ngày dài và có thể xem phim liên tục nhiều giờ liền. Ngoài ra, máy còn có chế độ siêu tiết kiệm pin, giảm lượng tiêu thụ điện bằng cách tắt bớt các ứng dụng không cần thiết, kéo dài thời gian sử dụng máy. Theo raonhanh365 đây cũng là một table đáng để trải nghiệm trong phân phúc này.

Sản phẩm có giá bán hiện nay chỉ từ 2.590.000 đồng.

Tin tức liên quan

Tablet Asus Zenpad Z370CG: Hoàn hảo đến từng chi tiết

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Tablet Asus Zenpad Z370CG sở hữu những t

Tìm hiểu 2 thực phẩm chức năng tốt cho tim

Tim chính là cơ quan quan trọng của hệ tuần hoàn, có chức nă

Thuốc giảm cân an toàn – bạn đã thử chưa?

Thuốc giảm cân an toàn - chia sẻ cùng raonhanh365

Lên đầu