CHI TIẾT TIN TỨC

Hình ảnh chính thức của Galaxy S9 khiến dân tình không khỏi ‘sốt sắng’

26-12-2017 17:26

Thông tin về bộ đôi điện thoại di động Galaxy S9 thời gian này dành được rất nhiều sự lưu tâm từ giới mộ điệu. Hầu hết các tín đồ công nghệ đều tò mò không biết phiên bản năm tới sẽ mở ra xu hướng mới nào khi mà bộ đôi Galaxy S8 năm nay đã ‘phá cách’ với màn hình vô cực.

Tuy nhiên, theo hình ảnh chính thức được Forbes tiết lộ thì có vẻ Galaxy S9 không có nhiều thay đổi so với Galaxy S8, cũng màn hình vô cực 18,5:9 chỉ khác là viền trên và dưới mỏng hơn. Như vậy, có khả năng cải tiến của bộ đôi Galaxy S9 sẽ nằm ở bên trong.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-galaxy-s9-1

 

Galaxy S9 không có nhiều khác biệt so với Galaxy S8

Đánh giá sơ bề ngoài, S9 sử dụng camera đơn còn S9 Plus được trang bị camera kép . Có thể nói đây là lần đầu tiên Samsung tạo nên sự khác biệt rõ rệt về camera giữa hai phiên bản Galaxy S. Âu cũng là điều dễ hiểu bởi doanh số phiên bản Plus những năm gần đây không thực sự nổi trội cho lắm.

Nếu ở Galaxy S8 người dùng hết lời phàn nàn về việc đặt cảm biến vân tay gần camera thì ở Galaxy S9 khoảng cách giữa 2 điểm đã được nới rộng ra, tạo không gian sử dụng thoải mái và tránh việc bám dấu vân tay lên camera.

Cổng USB Type-C, nút âm lượng, nút nguồn và nút Bixby vẫn giữ nguyên vị trí. Đặc biệt, hãng vẫn quyết định giữ lại cổng âm thanh 3.5mm trong khi các hãng khác đang dần lược bỏ.

Thông số kỹ thuật của bộ đôi năm tới vẫn chưa chính thức được công bố, tuy nhiên có khả năng không sai biệt lắm với những dự đoán trước đây. Đó là cả hai sẽ cùng sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 845, chạy trên hệ điều hành Android Oreo 8.0. Phiên bản Galaxy S9 sẽ có hai tùy chọn là RAM 4 Gb và RAM 6Gb trong khi ở S9 Plus là 6 Gb RAM.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-galaxy-s9-2

Ghostek cho biết đã bắt đầu sản xuất hàng loạt vỏ chống sốc cho S9

 

Một số nguồn tin cho biết Samsung đã bắt tay sản xuất hàng loạt chip nhớ dung lượng 512 Gb cho smartphone, nhưng không biết hãng có tích hợp tùy chọn bộ nhớ này cho bộ đôi siêu phẩm năm sau hay không.

Ngoài ra, Ghostek đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng vỏ bảo vệ chống sốc để làm phụ kiện cho chiếc Galaxy S9. Dự kiến bộ đôi S9 và S9 Plus sẽ được trình làng tại CES 2018 vào tháng 1/2018 và bày bán rộng rãi vào cuối tháng 2. Trên đây là tất cả thông tin mới nhất raonhanh365 cập nhật cho bạn.

Tin tức liên quan

Tết 2018 sắm gì: Bộ 3 thiết bị công nghệ đáng để sở hữu

Nếu bạn đang không biết Tết 2018 sắm gì thì những gợi ý dưới đây có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Bỏ túi những lưu ý khi mua nhà cũ để tránh rủi ro không đáng có

Rất nhiều trường hợp mua nhà gặp phải những vấn đề bí ẩn, kh

Lên đầu