CHI TIẾT TIN TỨC

Tết 2018 sắm gì: Bộ 3 thiết bị công nghệ đáng để sở hữu

26-12-2017 17:31

Kính thực tế ảo Gear VR3

Vài năm trở lại đây, công nghệ thực tế ảo của Samsung đã mang đến một làn gió mới cho làng công nghệ thế giới. Thay vì trải nghiệm trên màn hình điện thoại di động, người dùng nay đã có thể có những trải nghiệm thực tế hơn với chiếc Gear VR3, mang đến cảm giác chân thực và sống động y như chính bạn đang là ‘nhân vật chính’ vậy.

tet-2018-sam-gi-4

Gear VR3 được thiết kế với 2 ống kính góc nhìn rộng 110 độ, nếu đem kết hợp với màn hình vô cực của các dòng flagship như Galaxy S8 thì bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới khác. Đi kèm là thiết bị điều khiển Controller giúp bạn chơi game không cần thao tác chạm màn hình, mang đến trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức game cùng bạn bè.

Xem thêm: Top máy tính bảng tốt giá rẻ bạn sẽ muốn

Nnitendo Switch

Nếu yêu thích máy chơi game cầm tay của Nintendo thì bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc Switch mới nhất đến từ xứ sở hoa anh đào này.

tet-2018-sam-gi-1

Thiết kế của Nintendo Switch bắt mắt với màu sắc sặc sỡ, gọn gàng và tính năng hoàn thiện hơn so với các phiên bản trước. Từng chi tiết nhỏ đều được tính toán kỹ lưỡng để có thể lắp ghép, tháo rời một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến chi tiết thiết bị.

tet-2018-sam-gi-2

Màn hình chính của Nintendo rộng 6,2 inch, độ phân giải 1280 x 720 cho khả năng hiển thị sắc nét, sống động. Máy có hai cách dùng là sử dụng như một chiếc máy chơi game cầm tay hoặc kết nối với TV và sử dụng hai tay cầm để chơi như những game console hiện đại. Thực lòng mà nói đối với các game thủ chiếc Switch này quả thực là một ‘báu vật’.

Galaxy Note 8

Trong năm 2017, ngoài sự đột phá với màn hình vô cực của bộ đôi Galaxy S8 thì Samsung còn gặt hái thành công vang dội với chiếc Galaxy Note 8. Chiếc smartphone này lọt top 10 thiết bị năm 2017 do tờ Mashable (Mỹ) bình chọn, top 2 smartphone chụp ảnh đẹp nhất với số điểm 100 do website đánh giá camera uy tín Dx0Mark nhận xét.

tet-2018-sam-gi-3

S Pen và camera kép với khả năng chống rung quang học mạnh mẽ là 2 điểm sáng giá nhất trên Note 8. Trong đó, cây bút thế hệ mới này có khả năng cảm nhận 4.096 mức lực nhấn, tạo độ dày mỏng tùy người viết, hỗ trợ dịch thuật trực tiếp một đoạn văn bản dài và nổi bật là tính năng vẽ lên màn hình để gửi trực tiếp tin nhắn dưới dạng ảnh gif.

tet-2018-sam-gi-5

Khả năng chống rung quang học của Note 8 thì càng khiến nhiều người phải tấm tắc, bạn có thể chụp ảnh, quay phim kể cả khi đang chạy mà vẫn có được những thước phim, hình ảnh rõ nét, chân thực nhất. Theo so sánh của biên tập viên Evan Rodgers từ trang Engadget, khả năng chống rung của Note 8 gần như tuyệt đối, bỏ xa đối thủ iPhone X, Huawei Mate 10 Pro hay Google Pixel 2.

Qua phần gợi ý của raonhanh365 trên đây, chắc hẳn các bạn đã biết Tết 2018 sắm gì rồi chứ? Với Note 8, bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình còn Gear VR3, Nintendo Switch có thể mang đến những giờ phút giải trí thoải mái bên người thân, bạn bè.

Tin tức liên quan

Bỏ túi những lưu ý khi mua nhà cũ để tránh rủi ro không đáng có

Rất nhiều trường hợp mua nhà gặp phải những vấn đề bí ẩn, kh

Dụng cụ thể thao hỗ trợ tập luyện tại nhà

Gợi ý một số Dụng cụ thể thao hỗ trợ tập luyện tại nhà

Lên đầu