CHI TIẾT TIN TỨC

Tablet Asus Zenpad Z370CG: Hoàn hảo đến từng chi tiết

18-12-2017 09:51

Thiết kế

Z370CG được thiết kế đơn giản, gọn gàng, nhưng không kém phần sang trọng với viền giả kim loại bao quanh màn hình. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng và có nhiều màu sắc khác nhau, thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

tablet-asus-zenpad-z370cg-6

Viền màn hình mỏng cũng giúp màn hình máy chiếm đến 72% diện tích mạt trước, mang lại sự trải nghiệm ‘rộng rãi’, thoải mái hơn. Mặt sau được bố trí các vân sần giả da đan chéo, giúp hạn chế sự bám bẩn và khả năng cầm nắm chắc tay. Tất cả các nút nguồn và tổ hợp phím âm lượng đều được bố trí ở cạnh phải của máy để tiện thao tác.

Màn hình

Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu màn hình  hiển thị của chiếc table này nhé. Để đem lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất, Asus đã trang bị cho chiếc Z370CG màn hình công nghệ LED Backlight WXGA với kích thước lên đến 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels. Chưa hết, máy còn được tích hợp công nghệ VisualMaster, giúp tối ưu độ sắc nét, mang đến những hình ảnh chân thực, sống động hơn.

tablet-asus-zenpad-z370cg-2

Ngoài ra, thiết bị này còn có lớp phủ chống vân tay và lớp kính cường lực Gorilla Glass bảo vệ, nhằm chống trầy xước tốt hơn và tăng cường chất lượng hình ảnh.

Cấu hình

tablet-asus-zenpad-z370cg-5

Cấu hình có lẽ sẽ là điểm mà người dùng yêu thích nhất trên chiếc máy tính bảng giá rẻ của Asus. Z370CG sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom x3 C3230 xung nhịp 1.2 Ghz, 2 Gb RAM và bộ nhớ trong lên đến 16 Gb, không những có thể đáp ứng tốt yêu cầu tác vụ cơ bản như nghe nhạc, xem phim mà còn có thể chiến một số tựa game đang thịnh hành hiện nay một cách mượt mà, trơn tru.

Xem thêm: Galaxy Tab 3V T116: Tablet ‘hạt dẻ’ cấu hình ổn của Samsung

Camera

Máy ảnh luôn là yếu điểm của những chiếc tablet nhưng với Tablet Asus Zenpad Z370CG thì yếu điểm đó không còn nữa.

tablet-asus-zenpad-z370cg-1

Máy được trang bị camera chính 8MP, khẩu độ f2.0 cho khả năng thu sáng gấp 400% vào buổi tối để bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp trong mọi hoàn cảnh mà không cần sử dụng đèn flash. Camera phụ 2MP hỗ trợ đàm thoại video và cho những bức ảnh tự sướng ấn tượng nhờ tích hợp công nghệ chụp ảnh vượt trội như lấy nét nhanh, tự động lấy nét, chụp HDR...

Âm thanh

tablet-asus-zenpad-z370cg-4

Asus đã tích hợp cho kênh âm thanh 5.1 của Z370CG bộ đôi công nghệ DTS HD Premium Sound và SonicMaster, cho phép tái hiện âm thanh theo phong cách của rạp chiếu vom , đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động nhất.

 Sản phẩm được bày bán với mức giá từ 3.690.000 đồng.

Tin tức liên quan

Tìm hiểu 2 thực phẩm chức năng tốt cho tim

Tim chính là cơ quan quan trọng của hệ tuần hoàn, có chức nă

Thuốc giảm cân an toàn – bạn đã thử chưa?

Thuốc giảm cân an toàn - chia sẻ cùng raonhanh365

Những sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân an toàn

Nói tới thuốc giảm cân, có lẽ bạn còn nhiều lo ngại. Để nỗi lo ấy tan biến, hãy theo d&o

Lên đầu