CHI TIẾT TIN TỨC

Tìm hiểu 2 thực phẩm chức năng tốt cho tim

18-12-2017 13:14

Tảo mặt trời hỗ trợ tim khỏe mạnh

Có thành phần từ 100% tảo thiên nhiên nguyên chất cho nên có thể cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Trong thực phẩm chức năng SPIRULIINA bao gồm: chất đạm được tạo thành từ 18 trên 20 axit amin cùng với tất cả các loại vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Ngoài ra trong này còn chứ chất Phuycocyanin – một chất chống oxy hóa cao.

​thực phẩm chức năng

Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất với công nghệ hiện đại, thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới cho nên mọi người có thể yên tâm sử dụng và cảm nhận toàn bộ tác dụng tuyệt vời mà thực phẩm chức năng mang lại. Thuốc được dùng cho mọi đối tượng, không dùng cho trẻ dưới 5 tuổi. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, hệ miễn dịch được tăng cường. Bên cạnh những chức năng chính, thực phẩm còn có thể kết hợp với các loại thuốc khác để điều trị các chứng mất ngủ, huyết áp cao, bệnh thiếu máu hay tình trạng nám da. Đồng thời cải thiện được da và tóc, điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới, cân bằng hocmon. Rât nhiều lợi ích dành cho bạn.

Xem thêm: Bí quyết giúp bạn có được năng lượng ngày mới tràn đầy

Thực phẩm chức năng Thiên Sư

Để có một trái tim khỏe mạnh thì người ta ắt cần tới một chế độ lành mạnh. Làm sao cơ thể chúng ta tránh được những căn bệnh liên quan gây ảnh hưởng trực tiếp cho tim như béo phì chẳng hạn. Thấu hiểu điều đó cho nên công ty Thiên Sư đã bào chế ra một loại thực phẩm chức năng giúp bạn giảm mỡ trong máu, ngăn chặn sự gia tăng của các mô mỡ, ảnh hưởng tới sự điều tiết và bơm máu đi khắp cơ thể của tim. Bên cạnh việc điều hòa mỡ máu thì viên uống Thiên Sư còn giúp chống lại oxy hóa, tăng cường sức khỏe.

​thực phẩm chức năng

Thành phần của thực phẩm chủ yếu được chiết xuất từ những những bộ phận của cây nho. Thích hợp nhất cho những người béo phì, người bị nhiễm mỡ máu cao. Khi dùng thực phẩm chức năng bạn nên chú ý một số điều raonhanh365.vn lưu ý sau:

  • Đây không phải là thuốc nên không thể sử dụng để thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn chỉ có thể dùng kèm thuốc và hỗ trợ sức khỏe.
  • Tránh sử dụng cho đối tượng là trẻ em và phụ nữ có thai.
  • Khi sử dụng thuốc cần phải tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ.

Trên thị trường còn rất nhiều các sản phẩm thực phẩm chức năng khác tốt cho tim mạch và giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Khi mua thực phẩm chức năng thì bạn cần lưu ý thực hiện đúng chỉ định và kế hoạch của bác sỹ nhé.

Tin tức liên quan

Thuốc giảm cân an toàn – bạn đã thử chưa?

Thuốc giảm cân an toàn - chia sẻ cùng raonhanh365

Những sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân an toàn

Nói tới thuốc giảm cân, có lẽ bạn còn nhiều lo ngại. Để nỗi lo ấy tan biến, hãy theo d&o

Điểm danh những loại nước uống giảm cân bạn nên mua

để có được một vóc dáng hoàn hảo luôn là

Lên đầu