CHI TIẾT TIN TỨC

Khám phá dòng son Ink Velvet thời thượng

19-12-2017 17:22

Đặc điểm của son Ink Velvet

Son  Ink Velvet vốn là mỹ phẩm đời sau, nối tiếp cho dòng son Tint của nhãn Peripera. Nó có chất kem hơi sệt lại, không quá đặc nên không gây tình trạng dính môi khó chịu, lâu khô. Người dùng thích Pink Velvet vì nó có mùi hương thơm dịu nhẹ, rất dễ chịu. Đặc biệt, độ dễ thương của son được toát lên từ ngoài vỏ.

son Ink Velvet

Với thiết kế giống với một lọ mực, vỏ son được làm bằng nhựa nhám nên bắt mắt và sang chảnh với người dùng. Khi chọn màu son, bạn không khó để biết amfu bên trong của son bởi vì vỏ ngoài có màu đồng thời với màu son luôn. Rất dễ nhận dạng đúng không nào. Về phần cọ son, thiết kế vạt chéo sẽ dễ dàng giúp cho người sử dụng tô son một cách gọn gàng nhất và có thể điều chỉnh độ đậm nhạt tùy ý. Nhất là, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng ở vị trí khóe môi nhờ thiết kế tiện dụng của cọ.

Nhưng có lẽ thứ chúng ta quan tâm nhất không phải là chiếc vỏ son phải không ạ Khi mua son ai cũng mong muốn tìm kiếm cho mình một màu son phù hợp nhất để tôn da. Vì vậy sau đây raonhanh365.vn  sẽ giới thiệu tới bạn cách chọn màu son phù hợp nhé.

Màu son Ink Velvet có rất dễ dùng

Dòng son này chủ yếu thiên về tông son màu đỏ.

Màu đỏ cam 02

son Ink Velvet

Có thể thấy đây là màu son thời thượng nhất trong bảng màu của son Ink Velvet. Tông cam có thể phù hợp với nhiều tông da. Đặc biệt lại được kết hợp với  lớp nhẹ Base hồng sẽ giúp cân bằng độ sáng cũng như tăng sự phù hợp của son với nhiều tông da. Dù bạn có vô tình làm phai đi lớp màu son thì cũng sẽ có ánh hồng thay thế, khiến cho đôi môi không lo bị trôi hết màu.

Xem thêm: Tìm kiếm bí quyết chọn son cho phù hợp

Màu cam dỏ gạch 06

son Ink Velvet

Sự phối màu của ba tôngƠcam, đỏ và nâu đã đem tới màu sắc lạ mà có phần nổi bật hơn màu bình thường. Nó thích hợp cho bạn khi muốn trang điểm theo phong cách một cô nàng đằm thắm, dịu dàng. 

Đỏ hồng gạch 05

son Ink Velvet

Tông màu của son 05 có vẻ khá gần với son 06 ở trên. Vậy có lưu ý gì về chúng không khi mà hai màu gần giống nhau. Những bạn da sáng thì nên sử dụng son màu 05. Màu 06 phù hợp với nàng da ngăm.

Màu đỏ đậm 01

Son đỏ luôn luôn thông dụng dù ở bất cứ thời đại nào. Bởi sự phổ biến của nó cho nên, bảng màu của son Ink Velvet không thể thiếu một tông màu đỏ. Màu đỏ rực của son Pink có thể làm tôn da của người dùng. Nó có khả năng bám màu tốt ở lớp son trong cùng.

Màu đỏ rượu 09

son Ink Velvet

Đây là tông màu son Ink Velvet đang lên ngôi trong năm 2017 này. Màu son phù hợp cho cô nàng cá tính. 

Tin tức liên quan

Khám phá top những dòng son nổi tiếng trong năm 2017

Trong bài viết trước, bạn đã biết tới những loại son nổi tiếng bậc nhất trong xu

Lên đầu