CHI TIẾT TIN TỨC

Tìm kiếm bí quyết chọn son cho phù họp

10-12-2017 10:39

Son cho bờ môi mỏng

bí quyết chọn son

Môi mỏng là môi có bờ mảnh, diện tích lòng môi rất hạn chế. Người có môi mỏng thường nên đánh toàn môi, thế nên việc chọn màu để bao phủ cho môi là rất quan trọng. Những người môi mỏng nên đánh son có tông màu nhẹ nhàng, sáng và tươi. Các màu thuộc tông son hồng như hồng cam, hồng đào, hồng phớt, màu be đều là lựa chọn thích hợp. Đặc biệt người môi mỏng nên tránh dùng son tông đậm, màu tối như màu đổ đậm, đỏ đen, nâu bóng hay tía sẫm vì chúng sẽ khiến cho đôi môi mỏng hơn. Trước khi tô son, bạn nữ đừng quên kẻ viền môi để định khung cho đôi môi của bạn. Cách làm này có thể giúp bạn “ăn gian” làm cho đôi môi dày dặn hơn trông thấy.

Xem thêm: Bí quyết chọn son môi phù hợp với tông da

Một đôi môi dày dặn quyến rũ dễ phối màu

bí quyết chọn son

Một đôi môi dày thường mang theo nét quyến rũ, gợi cảm. Trên khuôn mặt bạn gái có bờ môi đầy đặn thì chính bờ môi ấy là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt, nét đẹp trên khuôn mặt sẽ phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc đôi môi ấy ra sao.  Bạn gái sở hữu đôi môi như vậy thường ít gặp khó khăn trong việc lựa chọn tông màu son. Nhưng đặc biệt, những tông màu có thể tạo sức hút cho môi bạn nên ưu tiên sử dụng đó là màu đỏ tươi, đỏ đậm, vàng tươi,…Tuy nhiên vẫn có những hạn chế cho đôi môi mà ban cần tránh. Tránh dòng son bóng dầu, bóng nhũ bởi chúng sẽ khiến đôi môi trở thành điểm trừ trên khuôn mặt.

Son môi cũng có tuổi

bí quyết chọn son

Tôi nói vậy bởi ở mỗi độ tuổi khác nhau thì người ta lại có những lời khuyên khác nhau khi lựa chọn son. Những cô nàng thiếu nữ tuổi dậy thì dưới 20 tuổi thì nên tránh dùng mỹ phẩm với màu son tông son đậm. Bởi điều đó sẽ khiến cho các cô gái tuổi mộng mơ có phần già đi trước tuổi. Lời khuyên hữu ích nhất cho các cô gái là nên dùng son màu nhạt ở dạng nước, sẽ phù hợp với tuổi tin của các bạn hơn. Bước vào tuổi 20, các nàng càng trở nên mặn mà. Vì vậy mà nên sử dụng màu hồng, cam và có kết hợp với son bóng không màu. Bạn sẽ trở nên đằm thắm bất kể thời gian. Từ tuổi 30 trở đi, người phụ nữ có nét chững chạc, quyến rũ, lựa chọn những thỏi son tông đậm là rất thích hợp. Các màu gợi ý cho phụ nữ tuổi 30 là son màu đỏ rượu, màu cánh dán tông cam, màu nâu đỏ hay cherry,… Đảm bảo, các chàng sẽ mê mẩn khi nàng độc thân sử dụng những tông son này.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn son mà raonhanh365.vn bật mí cho bạn. Bí quyết chọn son này nên được lưu giữ lại trong sổ tay của các cô nàng. Như vậy, dù ở tuổi nào bạn cũng sẽ đẹp bất chấp mà không lo ngại sự phôi pha của thời gian. 

Tin tức liên quan

Cách chọn mua iPhone cũ giá rẻ mà không bị hớ

Để chọn mua iPhone cũ giá rẻ mà không bị hớ, người tiêu dùng có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Lên đầu